Cách giải độc gan do rượu bia quá cường độ?

Hỏi: Trong cuộc sống không thể tránh việc uống rượu bia, mỗi dịp lễ tết lại phải uống nhiều hơn bình thường! Vậy, cách nào để giải độc gan hiệu quả, đơn giản mà an toàn? ( Bình Nguyên - Phú Yên )

Hỏi: Trong cuộc sống không thể tránh việc uống rượu bia, mỗi dịp lễ tết lại phải uống nhiều hơn bình thường! Vậy, cách nào để giải độc gan hiệu quả, đơn giản mà an toàn? (Bình Nguyên - Phú Yên)

Trả lời

Chào Bình Nguyên và cám ơn bạn đã gửi câu hỏi khá thú vị về chuyên mục Làm đẹp báo Thanh Niên và Mai Hân Group.

Với người Việt Nam, khi hội họp, khi quây quần người thân, gặp gỡ bạn bè… sẽ là dịp uống nhiều rượu bia. Với những người có sức khỏe bình thường, nhiều khi còn rất mệt mỏi huống chi những người có tiền sử bệnh tật! Và không ai khác, rượu bia chính là thủ phạm đầu tiên, thủ phạm số 1 khiến lá gan của bạn bị suy yếu và hứng chịu mọi hậu quả!

Cách nào giải giải cứu gan do rượu bia quá cường độ?Cách nào giải giải cứu gan do rượu bia quá cường độ?


Ngay sau khi bạn uống rượu bia, cơ thể bạn sẽ đồng thời thực hiện quá trình hấp thu và đào thải. Một phần nhỏ độc tố do rượu bia sẽ được thải ra ngoài qua mồ hôi, nước tiểu và hơi thở, 90% độc tố còn lại sẽ được chuyển hóa bởi lá gan. Thế nhưng, khả năng chuyển hóa giải độc rượu bia của gan chỉ được thực hiện khi có Nicotintamid-adenin-dinucleotid (NAD) - một loại men do gan tự sản xuất và có vai trò như chất xúc tác quá trình thải độc. Thế nhưng, gan chỉ có khả năng sản xuất men NAD rất hạn chế chỉ đủ cho việc chuyển hóa một lượng rượu bia vừa phải trong một thời gian ngắn.

Vì vậy, nếu uống quá nhiều rượu bia thì lá gan không còn khả năng chuyển hóa giải độc nữa và sẽ ứ đọng, tích tụ độc tố lại trong cơ thể. Thời gian uống rượu bia càng nhiều, liều lượng ngày càng tăng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến nội tạng, đặc biệt nguy hiểm với lá gan. Các chứng bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan… là những căn bệnh hình thành chủ yếu do rượu bia. Chính vì vậy mà số lượng nam giới bị các bệnh về gan thường cao hơn nữ giới.

Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều người đã rất tự ý thức trong việc để bảo vệ tình trạng sức khỏe của mình và đó là lí do mà bạn Bình Nguyên cùng rất nhiều bạn đọc khác đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục.

Đá nóng giúp giải độc gan an toàn, tiết kiệm và hiệu quả vượt trộiĐá nóng giúp giải độc gan an toàn, tiết kiệm và hiệu quả vượt trội


Không quá khó để tìm kiếm sử dụng một loại thuốc giải độc gan tại các nhà thuốc Tây, thuốc Nam, thuốc Bắc nhưng có một cách hiệu quả hơn, an toàn hơn và ít tốn kém  hơn đó là giải độc gan với đá nóng.

Đá nóng thực chất là một loại quặng hóa thạch do núi lửa cùng những biến động địa chất từ hàng trăm triệu năm về trước mà thành. Đá núi lửa sau khi được khai thác, qua bàn tay tạo tác của những nghệ nhân chế tác thủ công với những hình dạng khác nhau như đá day bấm huyệt, đá massage chân, đá massage toàn thân và đặc biệt là đá nóng giải độc gan.

Làm nóng đá giúp giải độc ganLàm nóng đá giúp giải độc gan


Cách thực hiện biện pháp giải độc gan với đá nóng là hết sức đơn giản, dễ làm và có thể thực hiện được mọi lúc mọi nơi. Không những có tác dụng hỗ trợ giải độc gan, đá nóng còn giúp bạn cải thiện giấc ngủ, đả thông kinh lạc, xả stress… Để giải độc gan, bạn chỉ việc làm nóng đá bằng lò vi sóng, bằng nồi hấp nóng chuyên dụng hay đơn giản là bằng cách cho vào nồi cơm điện rồi luộc cho đến khi nóng lên là được… khi đá nóng đạt đến khoảng nhiệt độ 70 - 80, đem bỏ vào một cái khăn bông khô hoặc 1 cái vớ để giúp giữ nhiệt và tránh làm bỏng cho da. Sau đó bạn đặt viên đá lên cơ thể, khu vực của lá gan và nằm thư giãn nghỉ ngơi. Khi đá bớt nóng, bạn bỏ đá nóng ra khỏi khăn và tiếp tục massage trên khu vực lá gan cho đến khi đá nguội hẳn. Và lặp lại các thao tác trên khoảng 3 lần. Thực hiện đều đặn hàng ngày, bạn sẽ có sức khỏe tốt và khỏi lo bệnh tật về gan.

Mai Hân Group - Nhà phân phối chính hàng đá nóng hỗ trợ giải độc gan

Mai Hân Group là đơn vị chuyên gia công và cung cấp sỉ, lẻđá nóng massagedùng trong spa, foot massage, xông hơi. Đảm bảo các mẫu đá đẹp, giữ nhiệt tốt, hút độc tố cơ thể và giá rẻ.

 

Đá nóng massagedo Mai Hân Group phân phối có nguồn gốc từ núi lửa tự nhiên 100% (Không phải đá nhân tạo, có phiếu kiểm định của cơ quan chức năng). Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng, vui lòng liên hệ:

Showroom : 195/14 Đường D1, Phường 25, Bình Thạnh, Tp. HCM

Tel : 08 62 748 567 – 08 66 599 757 – 0938 247 479

Hotline :0906 812 627 – 0909 812 627(Mr. Dưỡng)

E-Mail : info@maihan.com.vn


Luôn chúc bạn Bình Nguyên và các độc giả thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe, chúc mừng năm mới!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.