Cẩm nang làm đẹp sau sinh: Kỳ I - Tại sao cần làm đẹp sau khi sinh?

24/05/2016 12:05 GMT+7

Sau khi sinh, cùng với niềm vui được làm mẹ, thì rất nhiều chị em phải đối mặt với vô vàn sự thay đổi từ ngoại hình theo chiều hướng xấu đi và nhan sắc xuống cấp trầm trọng.

Trong quá trình mang thai và sau khi sinh, khi nội tiết tố thay đổi đã khiến không ít chị em bị nám da, mụn, tàn nhang, đồi mồi. Hơn nữa, lúc này da cũng yếu ớt hơn, dễ dàng ảnh hưởng bởi các tác động xấu của những yếu tố bên ngoài và bên trong cơ thể, khiến da nhanh xuất hiện nếp nhăn, tình trạng chảy xệ kém đàn hồi. Bên cạnh đó, theo thống kê cho thấy có đến 80% phụ nữ sau khi sinh bị rạn da do tăng cân quá nhiều khi mang thai. Hơn nữa, một số chị em còn bị thâm quầng mắt, bọng mắt bởi thức khuya chăm con.
Chính vì vậy, làm đẹp sau sinh luôn là nhu cầu cấp thiết của hầu hết các chị em, nếu không muốn mình trông ngày càng già nua, xấu xí và ảnh hưởng tiêu cực đến hạnh phúc gia đình cũng như công việc.
Nhằm giúp cho chị em phụ nữ biết cách chăm sóc sắc đẹp sau sinh, đội ngũ các chuyên gia tư vấn làm đẹp của Mỹ Phẩm Mai Hân đã triển khai cẩm nang: “Cẩm nang làm đẹp sau sinh”. Hy vọng, những nội dung của cuốn cẩm nang này có thể giúp ích cho bạn trong việc làm đẹp và cải thiện ngoại hình của mình.
Tại sao cần làm đẹp sau khi sinh?
Trong kỳ I của Cẩm nang làm đẹp sau sinh chúng tôi sẽ giúp bạn biết được những lý do mình cần phải chăm sóc, làm đẹp sau khi sinh nở.
1. Để đẹp hơn
Đây là lý do đầu tiên và cũng đóng vai trò quan trọng nhất. Bởi đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình ngày càng xinh đẹp và nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Ngược lại, khi không dành thời gian chăm sóc làn da và ngoại hình, đầu tư ăn mặc, tìm cách khắc phục những nhược điểm như sạm, sám, rạn da, mụn.... thì chắc chắc bạn sẽ trở nên kém thu hút, thậm chí trông già hơn tuổi thật của mình.
2. Để chồng yêu hơn
Để được chồng yêu chiều, các chị em nên đừng bao giờ lơ là chăm sóc nhan sắc sau khi sinh
Bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn vợ mình đẹp, biết chăm sóc bản thân và họ dễ “bỏ bê” nếu vợ luôn cũ kỹ, nhàm chán, nhan sắc xuống cấp trầm trọng, thân hình ục ịch mỡ thừa, đó là bản năng. Vì thế, chăm sóc nhan sắc sau khi sinh chính là bí quyết giữ hạnh phúc gia đình và để được chồng yêu chiều mà các chị em đừng bao giờ lơ là.
Đừng nói rằng mình rất bận chăm lo chồng con, con cái và làm việc nhà... nên không thể làm đẹp. Một khi bạn đã muốn và quyết tâm thay đổi vẻ bề ngoài, thì bạn sẽ có thu xếp và đa phần quý ông chồng cũng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho bạn.
3. Để tự tin hơn
Đa phần những người phụ nữ đẹp đều luôn cảm thấy tự tin

Theo thống kê cho thấy, đa phần những người phụ nữ đẹp đều luôn cảm thấy tự tin khi giao tiếp, làm việc, trong đời sống hôn nhân và các mối quan hệ ngoài xã hội. Khi bạn có thân hình thon thả, làn da trắng đẹp không tỳ vết chắc chắc sẽ luôn nhận được nhiều lời khen ngợi và thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh, đặc biệt là phái mạnh.
4. Để thành công hơn
Phụ nữ ngoại hình xinh đẹp khả năng thành công cao hơn

Thực tế hiện nay, khi mà xã hội ngày càng phát triển thì vẻ đẹp ngoại hình càng trở nên quan trọng. Vô số công ty ngoài yêu cầu chuyên môn, có hiểu biết, chuyên nghiệp, năng động, tự tin, thân thiện, tác phong điềm tĩnh, thanh lịch… còn đòi hỏi nhân viên của mình phải xinh đẹp. Đồng thời, ngoại hình xinh đẹp tạo ấn tượng tốt ban đầu và giúp bạn dễ lấy sự thiện cảm từ đối tác, đồng nghiệp và do đó khả năng thành công cao hơn.
Kỳ tiếp theo của Cẩm nang làm đẹp sau sinh chúng tôi sẽ chia sẻ đến với các bạn tất tần tật những cách chăm sóc da mặt nên biết. Cùng theo dõi nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.