Chăm sóc da tại nhà cần những loại thiết bị nào và mua ở đâu thì tốt?

03/12/2016 11:00 GMT+7

Tôi muốn tự mua thiết bị về để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại nhà. Xin tư vấn giúp tôi nên chọn những loại thiết bị cần thiết, mua các loại thiết bị đó ở đâu để yên tâm giá cả, chất lượng? ( Minh Khuê , TP.HCM )

Trả lời
Thân mến chào bạn Minh Khuê,
Cảm ơn Minh Khuê đã gửi câu hỏi khá thú vị về chuyên mục Làm đẹp. Đây thực sự đang là mối quan tâm và là nhu cầu chính đáng của khá nhiều các chị em thời kì sau sinh, dưới đây là chia sẻ của chuyên gia tư vấn thiết bị Spa Mai Hân, xin được gửi đến bạn.
Thực ra không qúa khó để bất kì ai trong chúng ta tìm kiếm thông tin về các thiết bị chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại nhà, nhưng để có thể tìm được những thiết bị thực sự hữu ích lại đòi hỏi bạn phải có 1 chút kỹ năng và hiểu biết vể thiết bị spa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy móc đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da cho những người không có thời gian để đến spa chăm sóc. Tuy nhiên, bạn có thể thma khảo các gợi ý về các loại thiết bị chăm sóc da cần thiết sau đây:
Máy xông hơi mặt: Là thiết bị gọn nhẹ, cấu tạo đơn giản, có thể dễ dàng sử dụng để điều chỉnh lượng hơi nước xông và tinh dầu phù hợp để đạt kết quả tốt nhất giúp cơ thể điều phân hủy một lượng mỡ thừa không cần thiết trên da mặt, giúp làn da của bạn được chuẩn bị một cách tốt nhất để tiếp nhận các phương pháp chăm sóc da như: làm sạch sâu, giữ ấm, đắp mặt nạ…
Máy chăm sóc da: giúp quy trình chăm sóc da được toàn diện với các tính năng điện tím chống nấm, chống nhiễm khuẩn trên da giúp giảm lượng mụn non trên da. Sử dụng máy chăm sóc da sóng siêu âm nóng đồng tâm giúp đẩy trực tiếp tinh chất đi sâu vào tận bên trong tế bào, nuôi dưỡng cho làn da sáng trắng đều và mịn màng.
Máy chăm sóc da tiện gọn

Máy hút mụn: thiết kế hiện đại, tinh tế, có thể giúp bạn dễ dàng thực hiện các bước chăm sóc da mặt một cách toàn diện, tỉ mỉ với sự tích hợp của nhiều chức năng khác nhau. Máy hút mụn có thể cung cấp những tính năng hút mụn độc đáo giúp thâm sâu và làm sạch lỗ chân lông, hút mụn cám, mụn bọc làm sạch bề mặt da mà không cần tốn nhiều thời gian nhưng vẫn bảo vệ da khỏi bị tổn thương.
Máy hút mụn

Ngoài những sản phẩm kể trên, bạn có thể mua thêm các thiết bị khác như: máy soi da, máy ánh sáng sinh học mini… để phục vụ tốt hơn cho việc chăm sóc da tại nhà.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các thiết bị chăm sóc da như đã kể trên, tuy nhiên không phải bất kỳ một đơn vị nào cũng đạt tiêu chuẩn về chất lượng và sản phẩm của dịch vụ. Tại Mai Hân, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các thiết bị chăm sóc da tốt nhất để hỗ trợ quá trình chăm sóc da được diễn ra đúng quy trình và đạt hiệu quả tối ưu.
Bạn nên liện hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể chi tiết hơn về các tình năng và lợi ích của sản phẩm bạn nhé!
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh,
ĐT: 0866 599 757 – 0906 771 486 (Ms.Mai) – 0906 812 627 (Ms.Chi)
Luôn chúc bạn xinh đẹp, trẻ trung và tự tin khi đi làm trở lại sau thời gian “nằm ổ” nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.