Chân ngày càng sạm đen do mặc váy, có cách nào cứu vãng?

Hỏi: Công ty em có đồng phục là váy và do mặc thường xuyên nên chân càng ngày càng đen, xấu. Xin các chuyên gia tư vấn giúp em cách làm trắng sáng hơn và không bị đen trở lại! ( Nguyệt Châu - TP.HCM )

Đáp:
Thân chào bạn Nguyệt Châu,
Váy là một trang phục rất phổ biến hiện nay, không chỉ được các chị em phụ nữ diện khi đi chơi cùng bạn bè hay gia đình, mà còn mặc khi đi làm và khá nhiều công ty cũng đã quy định nó là đồng phục, chỉ khác ở kiểu dáng. Chiếc váy giúp tôn lên những đường cong trên cơ thể, vẻ nữ tính, sự quyến rũ rạng ngời và góp phần tạo nên nét chuyên nghiệp trong văn hóa công sở.
Hầu hết phụ nữ đều mong muốn chân trắng sáng hơn để tự tin diện váy
Hầu hết phụ nữ đều mong muốn chân trắng sáng hơn để tự tin diện váy

Tuy nhiên, giống như tình trạng của bạn, việc mặc váy thường xuyên dễ khiến vùng da chân lộ ra bên ngoài bị sạm đen, khô sần, thậm chí trầy xướt, sẹo thâm... kém đẹp hơn những khu vực được che chắn cẩn thận trên cơ thể. Chính vì vậy, không chỉ riêng bạn mà khá nhiều bạn nữ khác cũng đang tìm cách cứu vãng đôi chân của mình, giúp nó trở nên trắng sáng và mịn màng hơn để lấy lại sự tự tin khi mặc váy.
Muốn cải thiện đôi chân đen xấu do mặc váy thường xuyên hiệu quả và giữ gìn vẻ đẹp lâu dài, bạn hãy áp dụng linh hoạt những lưu ý sau:
Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời:
Ánh nắng mặt trời với các tia từ ngoại UVA, UVB chính là tác nhân hàng đầu khiến da bạn bị đen xấu. Do đó, nếu đi làm bằng xe máy bạn hãy đầu tư cho mình 1 chiếc váy chống nắng loại dày và bảo đảm đôi chân không bị lộ ra dưới nắng mỗi khi di chuyển. Đồng thời, không được quên thoa kem chống nắng, dòng sản phẩm này giúp bảo vệ da bạn tối ưu trước ánh hưởng xấu của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sạm, nám, cháy nắng và ung thư da hữu hiệu.
Tẩy tế bào chết đều đặn 1 tuần/lần:
Tẩy tế bào chết là một bước rất quan trọng, quyết định trực tiếp đến việc da bạn có tươi sáng, mịn màng và phát huy tốt hiệu quả từ kem dưỡng cũng như kem chống nắng hay không. Tẩy tế bào chết đều đặn mối tuần 1 lần cùng kem tẩy tế bào chết hoặc các nguyên liệu sẵn có trong thiên nhiên giúp bạn gạn bỏ hết những bám trụ khó chịu trên bề mặt da: da chết, dầu nhờn, bụi bẩn... và kích thích tế bào mới phát triển.
Không thể thiếu kem dưỡng ban đêm:
Để da chân trắng đẹp không thể không có kem dưỡng ban đêm. Với thành phần giàu dưỡng chất, vitamin và được bào chế theo công thức đặc biệt, kem dưỡng da ban đêm vừa nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tăng cường độ ẩm, phục hồi vùng hư tổn bởi tác động có hại từ môi trường, lại giúp cải thiện sắc tố, đem đến vẻ trắng mượt tự nhiên, không bị thô ráp hay nứt nẻ.
Mặc dù vậy, khi mua kem dưỡng ban đêm bạn cần tìm hiểu thật kỹ, đừng ham rẻ hoặc ham hiệu quả nhanh mà mua kem trộn chứa hóa chất độc hại. Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên mua hàng của những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và được nhiều người tin dùng như Kem dưỡng da toàn thân Sakura có xuất xứ từ Nhật Bản.
Kem dưỡng da toàn thân Sakura
Kem dưỡng da toàn thân Sakura

Kem dưỡng da toàn thân Sakura là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ làm trắng da hiện đại cùng nguồn dưỡng chất từ bột ngọc trai và hàm lượng vitamin dồi dào, giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên và mịn màng không tỳ vết. Chỉ 4 - 6 tuần sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Nhờ chiết xuất từ thiên nhiên, không hóa chất vì vậy kem dưỡng da toàn thân Sakura rất an toàn, không bắt nắng, không mỏng da, không có tác dụng phụ. Đồng thời, kem mềm mại thẩm thấu nhanh, phù hợp cho nhiều loại da và rất thích hợp dùng lâu dài. Đặc biệt, kem dưỡng da toàn thân Sakura Bộ Y tế chứng nhận an toàn, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng.
Xem thêm: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.