Da khô nên dùng kem dưỡng trắng da nào thì phù hợp nhất?

Hỏi: Dạo này thời tiết lạnh quá nên da tôi rất khô, sần sùi và xỉn màu. Vậy theo các chuyên gia tôi nên dùng kem dưỡng trắng da như thế nào thì phù hợp nhất. Tôi xin cám ơn! ( Thanh Thảo - Hà Nội )

Hỏi: Dạo này thời tiết lạnh quá nên da tôi rất khô, sần sùi và xỉn màu. Vậy theo các chuyên gia tôi nên dùng kem dưỡng trắng da như thế nào thì phù hợp nhất. Tôi xin cám ơn! ( Thanh Thảo - Hà Nội)

Đáp:

Chào bạn Thanh Thảo,

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ những thắc mắc của mình đến chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về việc da khô nên dùng kem dưỡng trắng da nào thì phù hợp nhất, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn như sau:

Da khô rất cần được bổ sung độ ẩmDa khô rất cần được bổ sung độ ẩm

Da khô là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động kém, dễ mất nước, nên bề mặt thường kém mịn màng, sần sùi, thô nhám, nhanh xuất hiện nếp nhăn. Vào những ngày đông khi nhiệt độ thời tiết xuống thấp, độ ẩm không khí giảm… sẽ khiến da càng thêm khô hơn, thậm chí còn bong tróc, xỉn màu, nứt nẻ, gây ngứa rát khó chịu do thiếu độ ẩm và bị mất nước trầm trọng.

Bên cạnh uống thật nhiều nước mỗi ngày thì sử dụng kem dưỡng trắng da hay kem dưỡng ẩm chính là biện phát tốt nhất cho việc cải thiện tình trạng da khô. Những sản phẩm này sẽ giúp da nhanh chóng trở nên mềm mượt hơn, khỏe mạnh, tươi sáng, đồng thời tạo lớp màn bảo vệ ngăn cho da không bị khô nữa.

Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao và tránh những nguy hại đáng tiếc có thể xảy ra, khi chọn kem dưỡng trắng da cho da khô bạn cần tìm hiểu thật kỹ, chỉ chọn loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, của các thương hiệu có uy tín, được nhiều người tin dùng. Tránh mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, có chất lượng kém, bởi vì hầu hết chúng đều chứa hóa chất độc hại, dễ dàng ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da và sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, đối với da khô bạn hãy ưu tiên những sản phẩm có thành phần chứa chất béo, chất giữ ẩm làm mềm da như hydrolyzed collagen, hyaluronic acid Na, lysine, vitamin E, B, chiết xuất từ bơ hoặc hạnh nhân, hoa cúc trắng … Các chất này có tác dụng làm da hết khô ráp, cung cấp độ ẩm cần thiết, ngăn cho da không bị mất nước, tái tạo bề mặt da, giúp làn da tươi mới, mịn màng tức thì, giảm nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi.

Cùng với đó, bạn cũng cần đầu tư cho mình 2 sản phẩm kem dưỡng trắng da, một cho bạn ngày và một cho ban đêm, nhằm chăm sóc cũng như bảo vệ da một cách toàn diện, giúp da nhanh chóng khỏe đẹp, trắng trẻo, tươi sáng rạng ngời, không bao giờ phải lo khô sần nữa. Tuyệt đối không được dùng chung 1 lọ kem cho cả ngày lẫn đêm, vì mỗi loại có một tính chất và tác dụng khác nhau, việc dùng chung vừa không hiệu quả, vừa khiến da bị tổn thương, gây ra hàng loạt các vấn đề xấu trên da.

Một trong những sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu quả cao, giúp cải thiện tình trạng da khô hiệu quả và dưỡng da trắng sáng, ngày càng tươi trẻ mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó là kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Crotena K&K Syn-Ake Cream – đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Hàn Quốc. Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Crotena đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường các nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… và cả Việt Nam, được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng.

Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm CrotenaKem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Crotena

Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Crotena K&K Syn-Ake Cream được chiết xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, bào chế theo công thức độc quyền nghiên cứu chuyên sâu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ bào chế hiện đại Hàn Quốc.

Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Crotena cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da, giảm thiểu kích ứng trên da và làm dịu các vấn đề về da, giúp da mềm mại, trắng sáng hơn. Đồng thời, dòng sản phẩm này còn làm mờ hiệu quả các nếp nhăn, giúp da tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Các thành phần của kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Crotena đã được báo cáo chính thức hợp lệ tại KFDA (Cục quản lý dược và thực phẩm Hàn Quốc). Đảm bảo an toàn và thích hợp cho mọi loại da, không gây tác dụng phụ.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/crotena/


Chúc bạn tìm được một sản phẩm thích hợp và sớm sở hữu làn da đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.