Da ngăm dùng kem tắm trắng bao lâu thì có hiệu quả?

Hỏi: Da tôi từ bé đã ngăm đen và trong đợt vừa rồi đi du lịch dài ngày nên tình trạng càng tệ hơn. Xin cho hỏi, với làn da của tôi như vậy thì dùng kem tắm trắng bao lâu thì cải thiện? (Tú Vi – Thái Bình)

Đáp:

Tú Vi thân mến,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc của bạn về việc “Da ngăm đen dùng kem tắm trắng bao lâu thì trắng đẹp?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Theo như chia sẻ của bạn là da khá tối màu, nguyên nhân là do sắc tố bẩm sinh và tác động xấu từ môi trường, ánh nắng mặt trời… khi không bảo vệ đúng cách. Bạn nên biết rằng, màu sắc của làn da là do sắc tố melanin sản sinh trong cơ thể quyết định, khi lượng melanin thấp thì da sẽ trông trắng trẻo và ngược lại da ngăm đen đồng nghĩa với việc melanin có số lượng lớn, quá trình sản xuất cũng diễn ra mạnh mẽ hơn hẳn. Bên cạnh đó, ánh nắng mặt trời, khói bụi, môi trường ô nhiễm là một trong những nguyên nhân khiến da tối màu nhanh chóng, thậm chí yếu đi, cháy nắng, bỏng rát, nổi mụn, nhanh lão hóa…

Cùng với các phương pháp khác nhau thì tắm trắng là một cách đang được khá nhiều người lựa chọn. Với thành phần chiết xuất từ vitamin, khoáng chất, glycolic acid, các loại thảo mộc… kem tắm trắng hoạt động theo cơ chế là: Đầu tiên lấy đi lớp tế bào chết xỉn màu - Cung cấp chất dinh dưỡng cho da khỏe mạnh – Tái tạo bề mặt - Đánh bay thâm sạm và làm da trắng sáng tức thì. Dòng sản phẩm này rất được đánh giá cao bởi hiệu quả vượt trội, thực hiện nhanh chóng, đơn giản dễ làm, giá thành hợp lý… thích hợp cho người ngại uống thuốc hoặc không đủ kiên nhẫn chờ đợi kết quả của phương pháp thiên nhiên và kem dưỡng trắng da.

Hiện nay, các loại kem trộn có thể làm da bạn trắng “thần tốc” trong thời gian ngắn, nhưng vì chứa hóa chất độc hại, chất lột tẩy, thủy ngân, hydroquinone... bào mòn da nên sẽ khiến da yếu đi, nhanh chóng sạm đen trở lại, có khi còn đen hơn so với ban đầu. Chưa kể, chúng còn tiềm ẩn nguy cơ khiến da bị hư tổn nặng nề, kích ứng da, nổi đỏ, tích tụ chất độc vào cơ thể và đặc biệt là ung thư da. 

Hầu hết sau khi sử dụng kem tắm trắng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn, sẽ giúp da trắng từ từ, da khỏe lên từng ngày, hồng hào chứ không trắng bệch, hạn chế bắt nắng. Ngay lần đầu tiên khách hàng sẽ thấy da lên tone, trắng sáng và mịn màng hơn, tuy nhiên để có được làn da thực sự trắng như ý thì tùy theo tình trạng mỗi nguời mà thời gian sẽ nhanh hay chậm khác nhau. Về cơ bản nếu bạn sáng màu sẵn, nhưng đen do không cẩn thận che chắn thì hiệu quả nhanh hơn, chỉ từ 4 - 5 lần sử dụng và trường hợp của bạn là ngăm bẩm sinh cần dùng từ 6 - 8 lần mới thấy được hiệu quả.

Để có một làn da đẹp và duy trì màu sắc lâu dài, khỏe mạnh, không bị tổn hại, đòi hỏi cả một quá trình, kiên nhẫn, lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng và chú ý chăm sóc da bên trong bằng việc ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, bảo vệ da bên ngoài cẩn thận bằng kem chống nắng và che chắn kỹ càng, kết hợp tẩy tế bào chết thường xuyên.

Kem Sakura Super White Spa System Nhật Bản

Kem Sakura Super White Spa System Nhật Bản
Kem Sakura Super White Spa System Nhật Bản

Kem Sakura Super White Spa System được tổng hợp chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên cực hữu ích có khả năng hỗ trợ làm sáng da bao gồm: rong biển, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, tranexamic acid, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất dầu đậu nành, dầu ô liu, tinh dầu bưởi...

Đặc biệt, kem Sakura Super White Spa System đã được chứng nhận, phù hợp cho nhiều loại da. Ngay trong lần đầu tiên bạn có thể thấy sự khác biệt rõ rệt và kết quả thay đổi hoàn toàn sau 4 - 6 tuần.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng sáng như mong muốn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.