Đánh bại sự vùi dập của thời gian lên làn da tuổi 30 bằng bí quyết này

18/07/2017 16:38 GMT+7

Làn da nhăn nheo, chảy xệ là điều mà nhiều chị em ở độ tuổi 30 đều lo sợ. Lúc này, cảm giác hoang mang tột độ, khiến phái đẹp không còn tâm trí lo nghĩ gì đến việc tìm kiếm giải pháp phòng ngừa.

Tuy nhiên, trên thực tế các chị em đâu cần phải lo lắng nhiều về tình trạng da lão hóa của mình như vậy, bởi vì giờ đây đã có 4 bí quyết chăm sóc da quan trọng dưới đây giúp các bạn sớm khắc phục được tình trạng đó rồi:
1. Làm bạn hằng ngày với kem chống nắng
Thoa kem chống nắng hằng ngày để ngăn ngừa tác hại của tia cực tím lên da
Thoa kem chống nắng hằng ngày để ngăn ngừa tác hại của tia cực tím lên da
Đa số các chị em ở độ tuổi 30 vẫn còn rất ngại thoa kem chống nắng cho da mỗi khi ra đường. Chính điều này đã tạo điều kiện thuận lợi để các tia cực tím có cơ hội xâm nhập vào sâu bên trong tế bào da, từ đó gây nên tình trạng rối loạn sắc tố, kích thích sự hình thành của các hắc tố melanin, là một trong những nguyên nhân chính gây nên hiện tượng nám da, tàn nhang và lão hóa sớm.
Do đó, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho làn da, tốt nhất ngay từ bây giờ các chị em hãy hình thành sớm cho mình thói quen dùng kem chống nắng hằng ngày. Đồng thời, che chắn da cẩn thận bằng các vật dụng chống nắng: khẩu trang, áo khoác, kính râm… và hạn chế ra đường vào khoảng thời gian từ 10 – 16 giờ nhé.
2. Chế độ dinh dưỡng lành mạnh
Ngoài việc thoa kem chống nắng hàng ngày, thì một chế độ dinh dưỡng lành mạnh cũng ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ và sắc đẹp của làn da.
Ở độ tuổi 30, bạn nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm không tốt cho da: đường, chất béo, dầu mỡ, tinh bột… và thay vào đó bằng những món ăn, nước uống giàu thành phần dinh dưỡng, chống ô xy hóa: rau cải xanh, việt quất, táo, chuối, bơ, cà chua, trà xanh… điều này vừa giúp bạn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, vừa góp phần duy trì vẻ săn chắc và sáng mịn cho làn da của bạn.
3. Sống lạc quan, vui vẻ mỗi ngày
Một tinh thần lạc quan và vui vẻ không chỉ giúp bạn hoàn thành tốt mọi công việc khó khăn được giao, mà còn là liều thuốc quý cải thiện thể chất, sức khỏe và cả sắc đẹp của bản thân bạn.
Vì thế, nếu bạn muốn nhìn thấy khuôn mặt của mình lúc nào cũng rạng ngời và tươi trẻ, thì hãy nhớ phải tươi cười thật nhiều nhé.
4. Tham gia thể dục, thể thao
Phụ nữ tuổi 30 thường bỏ rất nhiều thời gian cho công việc và gia đình, nên khó tránh khỏi những lúc cảm thấy mệt mỏi , stress. Lúc này, phương pháp luyện tập thể dục, thể thao chính là cách hoàn hảo nhất để giúp bạn xả stress hiệu quả, cũng như cải thiện sức khỏe và độ săn chắc cho làn da.
Một số môn thể dục, thể thao mà các chị em có thể tham gia, đó là: Yoga, boxing, chạy bộ, aerobic, vì đây đều là những bộ môn giải phóng năng lượng và tập trung trí nhớ rất tốt.
5. Chớ bỏ qua kem chống lão hóa
Sử dụng kem chống lão hóa đều đặn để bảo vệ làn da
Sử dụng kem chống lão hóa đều đặn để bảo vệ làn da
Làn da ở tuổi 30 sẽ rất yếu và dễ dàng bị tổn thương, dù chỉ là một tác động nhỏ. Bên cạnh đó, những dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn, nám, tàn nhang… Càng làm cho da ngày càng trở nên sần sùi, già nua và xấu xí hơn.
Thế nên, bạn nhớ phải sử dụng kem chống lão hóa đều đặn mỗi ngày, bởi đây vừa là cách để bạn ngăn ngừa sự tàn phai, già nua trên gương mặt, vừa là phương pháp giúp chăm dưỡng làn da thêm khỏe đẹp, mịn màng và săn chắc dài lâu.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.