Đâu cần biết trang điểm, với món mỹ phẩm này, làn da sẽ tuyệt đẹp

25/10/2016 12:47 GMT+7

Trang điểm vốn là sở trường của rất nhiều phái đẹp hiện nay. Tuy nhiên, trong số những người phụ nữ như thế, vẫn còn một số ít các chị em phải thừa nhận rằng: mình rất gà mờ trong việc make up.

Và đúng là không thể phủ nhận được tầm quan trọng của việc trang điểm, bởi lợi ích mà nó mang lại cho các chị em là rất lớn. Thế nhưng, các nàng cũng đừng vì thế mà lạm dụng son phấn quá nhiều nhé, vì có thể bạn không cần phải biết trang điểm cũng được, nhưng chỉ cần một lần biết đến sự tồn tại của những món mỹ phẩm thần thánh dưới đây, chắc chắn da bạn cũng sẽ đẹp miễn chê rồi:
1. Kem trang điểm BB Cream
Kem trang điểm BB Cream giúp dưỡng da và che khuyết điểm hoàn hảo
Phụ nữ mong muốn nhất là được sở hữu làn da đẹp mịn màng, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Nhưng với kiểu thời tiết thất thường, sớm nắng chiều mưa như của Việt Nam, thì đúng là khó có thể nào biến ước mơ đó trở thành sự thật được.
Tuy vậy, các nàng cũng đừng thất vọng nhé, bởi giờ đây với kem trang điểm chống nắng BB Cream, đảm bảo chỉ trong 5 phút, làn da bạn sẽ như được lột xác, nếp nhăn, vết nám, tàn nhang và mụn cũng mờ dần, thay vào đó là một làn da trắng hồng, tinh khiết tựa sương mai.
Bên cạnh đó, với kiểu kết cấu mỏng nhẹ, nên BB Cream thẩm thấu vào da rất nhanh, mà không gây bết dính hay nhờn rít như các sản phẩm trang điểm khác, ngay cả làn da nhạy cảm cũng đều có thể an tâm sử dụng được.
Đối với những cô nàng không mặn mà với việc make up, thì BB Cream chính là vũ khí lợi hại nhất, để giúp bạn che phủ đi mọi khuyết điểm, đồng thời mang lại vẻ mịn màng, tươi tắn hơn cho làn da.
2. Kem dưỡng ẩm và làm trắng da
Sở hữu làn da đẹp mỗi ngày nhờ thói quen sử dụng kem dưỡng da
Hội tụ 2 ưu điểm trong cùng 1 sản phẩm, chính là nét nổi bật nhất của hầu hết các dòng sản phẩm dưỡng da thời nay. Đặc biệt khi nơi bạn sống lại thuộc các quốc gia châu Á, thì việc dưỡng ẩm cho da lại càng trở nên cần thiết và quan trọng hơn gấp bội.
Với thành phần được chiết xuất hầu hết từ các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, kết hợp cùng công thức dưỡng ẩm và làm trắng da hiện đại đến từ nhiều nước trên thế giới, kem dưỡng da hứa hẹn sẽ mang đến cho phái đẹp của chúng ta vô vàn những công dụng hữu ích: Tăng cường khả năng giữ ẩm, làm trắng da, xóa mờ các vết nám, tàn nhang, mụn thâm, cũng như hỗ trợ ngăn ngừa quá trình da lão hóa sớm.
Ngoài ra, nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da hiện nay còn có thêm nhiều tín năng khác: chống nắng, trang điểm và ngừa mụn… vì vậy rất phù hợp cho các chị em công sở, vừa tiết kiệm được thời gian làm đẹp, vừa đỡ tốn kém mua sắm cùng lúc nhiều sản phẩm trang điểm khác.
3. Mặt nạ ngủ
Mặt nạ ngủ giúp bổ sung độ ẩm cho da thêm tươi tắn và rạng ngời
Mặt nạ ngủ là một trong những sản phẩm làm đẹp được rất nhiều phụ nữ ở các quốc gia Phương tây và châu Á cực kỳ ưa chuộng. Với bản tính dễ chịu, an toàn, không kén chọn loại da, nên khi đến bất cứ nơi đâu, nó cũng được các phái đẹp đón nhận rất nhiệt tình.
Khác với kem dưỡng đêm, mặt nạ ngủ lại có tính chất dịu nhẹ, do đó khi thoa lên da bạn sẽ cẩm thấy rất mịn màng chứ không khó chịu như các sản phẩm dưỡng da khác, đảm bảo không gây kích ứng hay làm viêm tắc lỗ chân lông, thích hợp sử dụng cho cả làn da nhờn và nhạy cảm.
Đắp mặt nạ ngủ thường xuyên vào mỗi buổi tối, đảm bảo chỉ sau một đêm ngon giấc, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi đáng kinh ngạc từ làn da của mình. Chẳng những da sẽ trở nên mềm mịn hơn, mà còn có thể tăng tuổi thọ của làn da bạn thêm vài năm nữa.
Chúc các bạn sớm sở hữu làn da như ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.