Đẹp từ A - Z nhờ chăm dưỡng da thường xuyên với những dòng mỹ phẩm này

12/05/2017 09:55 GMT+7

Ước muốn cao cả nhất của mọi người phụ nữ chính là có thể giữ mãi được nét thanh xuân trên làn da của mình. Tuy nhiên, để làm được điều này, thì đối với nhiều chị em, đó vẫn còn là một việc rất khó.

Vậy nếu bạn vẫn nghĩ rằng: Việc giữ gìn làn da luôn khỏe đẹp và mịn màng là vượt quá khả năng của mình, thì tốt nhất là bạn hãy tìm đến sự trợ giúp của những dòng mỹ phẩm dưỡng da dưới đây:
1. Kem dưỡng trắng da Anti-Aging Whitening Sakura
Kem dưỡng trắng da Anti-Aging Whitening Sakura được biết đến là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm Sakura, có xuất xứ tại Nhật Bản và là một trong những dòng sản phẩm đang được bán rất chạy tại thị trường châu Á.
Anti-Aging Whitening Sakura được tạo nên từ các thành phần chính đến từ thiên nhiên, kết hợp cùng công nghệ hiện đại của Nhật Bản sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, từ đó kích thích tăng độ đàn hồi, đồng thời hỗ trợ cân bằng độ ẩm, cải thiện độ pH hiệu quả.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bào chế với kết cấu rất mỏng nhẹ, vì vậy khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu.
Giá sản phẩm là: 900.000 đồng.
2. Kem chống nắng che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream

Kem chống nắng che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream
Kem chống nắng che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream
Kem chống nắng che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream là dòng kem sạch, hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: dưỡng da, chống nắng và trang điểm trong cùng một sản phẩm.
Với Crotena Complete Cream, bạn sẽ dễ dàng che giấu đi mọi khuyết điểm trên làn da của mình, mà không cần phải đụng đến bất kỳ một loại kem dưỡng, kem nền, kem lót hay kem chống nắng nào nữa, mà vẫn có được làn da tươi tắn và mịn màng suốt cả ngày dài, ngay cả khi làn da phải tiếp xúc với nước hay mồ hôi.
Đặc biệt, thành phần của sản phẩm đều được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên thuần khiết: Rau má, nấm chaga, việt quất, vỏ cây bạch dương… phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.
Khi kem chống nắng che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá niêm yết là: 1.650.000 đồng.
3. Kem dưỡng thể trắng da toàn thân White Doctors
Kem dưỡng thể trắng da White Doctors là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất đến từ thiên nhiên: Hydrolyzed Yeast Protein - men bia từ Pháp, hoạt chất Pure Moist Active từ Mỹ, vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G của Pháp… cùng công thức dưỡng trắng da độc quyền, sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng chỉ sau một thời sử dụng. Đồng thời kích thích tăng cường sức đề kháng, bổ sung dưỡng chất, ngăn ngừa sạm nám cũng như bảo vệ da an toàn khỏi mọi tác hại của ánh nắng mặt trời và khói bụi ô nhiễm.
Sản phẩm có kết cấu dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính cho người sử dụng. Phù hợp dùng cho nhiều loại da.
Giá bán: 780.000 đồng.
4. Kem dưỡng trắng da Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion

Kem dưỡng trắng da Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion
Kem dưỡng trắng da Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion
Bella Belle Magic Pearl Whitening Body Lotion là dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Bella Belle nổi tiếng trên toàn nước Pháp, luôn dẫn đầu trong top những dòng mỹ phẩm được yêu thích nhất hiện nay.
Với các thành phần chính: Chiết xuất ngọc trai, khoáng chất Biển Chết, tinh chất lô hội và vitamin E… kết hợp cùng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại đến từ Pháp, sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng, bảo vệ làn da khỏi mọi tác hại của ánh nắng mặt trời, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da, ngăn ngừa sự hình thành của các vết nám da, tàn nhang, bổ sung độ ẩm cần thiết và giúp da trắng sáng, mịn màng, không tì vết.
Ngoài ra, kem dưỡng trắng da Bella Belle còn được đặc chế với kết cấu nhẹ dịu, phù hợp với đặc tính của làn da phụ nữ Á Đông, do đó khi thoa kem dưỡng lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, không gây nhờn rít hay khó chịu cho người dùng.
Giá sản phẩm: 799.000 đồng.
Chúc các bạn sớm sở hữu làn da khỏe đẹp, mịn màng!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.