Điểm mặt những công dụng của giường đá muối Himalaya

18/09/2017 16:03 GMT+7

Có phải bạn đang rất lo lắng, băn khoăn trong việc tạo một môi trường sống lành mạnh, bảo vệ sức khỏe cho gia đình thân yêu? Vậy thì đừng nên bỏ lỡ những công dụng thần kỳ từ chiếc giường đá muối Himalaya.

Chúng ta hiện tại đang sống trong môi trường rất ô nhiễm. Đây là một điều đáng lo ngại cho sức khỏe của mỗi cá nhân khi rác thải công nghiệp và cuộc sống sinh hoạt ngày càng nhiều, khói bụi xe cộ cùng một lượng ion dương lớn phát ra từ các thiết bị công nghệ hiện đại như máy tính, ti vi, tủ lạnh… Do đó, con người rất dễ mắc phải các bệnh tật nguy hiểm mà không thể nào lường trước được, như: mệt mỏi, lo lắng, mất ngủ, viêm da nổi mụn, các bệnh về tim, xương khớp, đột quỵ…
Bạn đã biết gì về ion âm từ đá muối Himalaya chưa?
Trong không khí gồm 2 loại hạt mang điện là ion âm và ion dương. Trong khi các ion âm khi ở trạng thái trung tính sẽ nhận thêm các điện tử, thì các ion dương lại có xu hướng hút điện tử gây tổn hao năng lượng. Dó là lý do tại sao bạn cảm thấy vô cùng thư giãn, thoái mái khi đến những khu vực nhiều cây xanh, bãi biển, những nơi rừng núi có sông, suối… Bởi trong không khí ở những nơi này có một lượng ion âm khá cao.
Vậy vì sao giường đá muối Himalaya rất tốt cho cơ thể? Đá muối Himalaya với khả năng giải phóng ion âm, có tác dụng cân bằng ion âm và ion dương trong cơ thể. Không những thế, các ion âm còn mang trong mình một khả năng vô cùng đặc biệt, trung hòa làm vô hiệu hóa các ion dương, nên được xem là những hạt mang đến nhiều lợi ích, mệnh danh là “vitamin của không khí”, tăng cường năng lượng tích cực, mang đến cho chúng ta một môi trường sống lành mạnh.
Đá muối Himalaya
Đá muối Himalaya
Giường đá muối Himalaya và những công dụng thần kỳ có thể bạn chưa biết
Khi đèn đá muối thắp lên cũng chính là lúc ion âm sẽ được bổ sung vào môi trường, mang đến tác dụng trung hòa các ion dương phát ra từ các nhân tố bụi bẩn, chất thải ô nhiễm trong không khí, mang đến môi trường sống trong lành, thoáng mát.
Một điều thần kỳ nữa của giường đá muối Himalaya, đó là cân bằng và chế ngự các ion dương, giúp giảm thiểu tối đa các tình trạng đau đầu, tinh thần bất an, mệt mỏi, mất ngủ, tức ngực, khó thở và tất cả những vấn đề khác liên quan đến tình trạng tiêu cực về sức khỏe.
Thư giãn với giường đá muối Himalaya, những khoáng chất có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, giảm thiểu tối đa các bệnh về da, dị ứng, ngăn chặn quá trình lão hóa da, giúp cho da mịn màn tươi trẻ, hỗ trợ cho việc điều trị các bệnh tim mạch, xương khớp hay đột quỵ,… Về lâu dài, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, mang đến cho chúng ta cuộc sống lành mạnh, khoan khoái và dễ chịu.
Ngoài ra, các hệ thống spa khi được trang bị thêm giường đá muối Himalaya sẽ tạo điểm khác biệt, thu hút đông đảo khách hàng. Thiết kế sang trọng, phù hợp với bất kỳ không gian nào, tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp vượt trội cho spa. Chắc chắn người dùng sẽ hài lòng khi trải nghiệm và thư giãn cùng với chiếc giường đá muối Himalaya này.
Giường đá muối Himalaya được sử dụng rất phổ biến tại các spa
Giường đá muối Himalaya được sử dụng rất phổ biến tại các spa
Hy vọng với bài chia sẻ về lợi ích bất ngờ của giường đá muối Himalaya trong chuyên mục Làm đẹp báo Thanh Niên, sẽ mang đến cho độc giả nhiều thông tin bổ ích và thú vị. Nếu bạn có bất cứ khó khăn nào trong việc chọn mua và sử dụng giường đá muối Himalaya, đừng ngại đóng góp câu hỏi về cho chúng tôi, các chuyên viên tư vấn từ Mai Hân sẽ nhanh chóng giúp bạn đưa ra câu trả lời thỏa đáng nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 – 028.66599757

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.