Giảm bụng bự cho nam giới

17/12/2011 01:16 GMT+7

Có thể làm thon gọn bụng cho nam giới được không? Hình như có công nghệ làm tan mỡ mà không cần phải phẫu thuật? (Hoangtana…@gmail.com)

Có thể làm thon gọn bụng cho nam giới được không? Hình như có công nghệ làm tan mỡ mà không cần phải phẫu thuật? (Hoangtana…@gmail.com)

Nam giới hoàn toàn có thể thực hiện phẫu thuật hút mỡ và có kết quả tốt. Các vùng phổ biến thường được hút mỡ là bụng, lưng, hông, đùi... đặc biệt là cằm và cổ.  Có một vài điểm khác biệt trong phẫu thuật hút mỡ cho nam giới.

Nam giới có tỷ lệ tăng huyết áp cao hơn nên dẫn đến dễ chảy máu và hematomas. Và thường các quý ông có xu hướng không tuân thủ các chăm sóc sau phẫu thuật (ngưng mang băng ép sớm hơn phụ nữ). Tuy nhiên, da của nam giới có độ đàn hồi cao hơn vì vậy có thể có kết quả tốt hơn phụ nữ sau khi hút mỡ. Ngoài ra, hiện người ta còn áp dụng các công nghệ làm tan mỡ như: Dermaheal, sóng RF (sóng điện từ tần số cao)...

Nguyên lý hoạt động của máy RF (radio frequency) là nhờ sóng điện từ làm sản sinh nhiệt năng qua đó giải phóng các phân tử triglyceride trong tế bào mỡ, dưới tác dụng của enzyme lipaza phân giải thành a xít béo rồi được bài tiết ra ngoài. Phải từ 2 - 3 tháng điều trị mới giảm được số cân nặng mong muốn. Giảm béo bằng công nghệ Dermaheal kết hợp với máy V8 khắc phục nhược điểm của công nghệ giảm béo bằng máy RF. Chỉ một lần điều trị, bạn đã giảm được từ 8 - 15 cm vùng bụng, cân nặng giảm từ 3 - 5 kg.

Thảo Vy
Theo tư vấn của BS Nguyễn Thanh Vân - Giám đốc BV thẩm mỹ Thanh Vân, TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.