Kế hoạch làm đẹp trong 1 tháng giúp bạn trở thành cô dâu đẹp nhất

25/10/2016 12:43 GMT+7

Một tháng trước ngày cưới là khoảng thời gian các 'tân nương' thường bận rộn với việc chuẩn bị cho ngày trọng đại và quên mất việc chăm sóc bản thân. Điều này quả thật không nên chút nào, bởi sẽ khiến nhan sắc xuống cấp, kém đẹp.

Như đã thông tin trong kỳ 1 của “Cẩm nang chăm sóc da mùa cưới”, trong kỳ 2 này chúng tôi sẽ gửi đến quý độc giả chủ đề: Một tháng trước ngày cưới, nên làm gì để đẹp hơn? Cùng tìm hiểu và tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình bạn nhé!
Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý
Xây dựng lại chế độ ăn uống một cách khoa học giúp da dẻ hồng hào, căng mượt hơn
Ăn uống hợp lý không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, mà còn góp phần cải thiện vẻ đẹp của làn da và nhan sắc của các tân nương. Việc ăn uống thiếu chất sẽ khiến bạn trở nên yếu ớt, mệt mỏi, da dẻ kém tươi sáng và thiếu sức sống, chính vì vậy ngay bây giờ bạn phải xây dựng lại chế độ ăn uống một cách khoa học.
Bạn hãy tránh ăn những loại thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, uống rượu bia, nước có gas… bởi chúng sẽ dễ gây mụn, ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Thay vào đó, cần bổ sung thêm rau xanh, hoa quả tươi vào bữa ăn hằng ngày như thế sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động suôn sẻ, da dẻ cũng hồng hào, căng mượt hơn.
Tập luyện thể dục để lấy lại vóc dáng
Chẳng cô dâu nào lại không muốn mình thật đẹp trong bộ váy cưới với các đường cong nóng bỏng, cân đối. Và nếu bạn cũng vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng chọn cho mình một môn thể thao phù hợp, Aerobics, yoga, chạy bộ, bơi… hay tập tạ nhẹ để giúp cải thiện vóc dáng, tăng thêm sự dẻo dai cho cơ thể và giảm stress hữu hiệu.
Tuy nhiên, bạn cũng đừng ép bản thân mình luyện tập quá sức và thường xuyên, điều này sẽ rất có hại, vừa không giảm cân được lại có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe.
Ngủ sớm và ngủ đủ giấc
Trước khi cưới 1 tháng cần đảm bảo ngủ đủ 7 - 8 tiếng/ngày
Thiếu ngủ, thức khuya là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hiện tượng thâm quầng mắt, bọng mắt, nổi mụn, lão hóa… Do đó, trước ngày cưới bạn nên sắp xếp lại công việc và các mối quan hệ của mình, đảm bảo ngủ đủ 7 - 8 tiếng/ngày, đi ngủ sớm có như vậy mới luôn rạng rỡ, xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại. Hơn thế nữa, nghỉ ngơi khoa học còn góp phần giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật và tăng cường sức đề kháng.
Bảo vệ da
Ánh nắng mặt trời, những tác nhân có hại từ môi trường là kẻ thù “số 1” với làn da, khiến da sạm đen, nhanh lão hóa, sần sùi, thô ráp, thậm chí gây ung thư da. Chính vì vậy, bảo vệ da là một bước rất quan trọng mà các tân nương cần đặc biệt chú ý để có được làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ và căng tràn sức sống.
Vào ban ngày bạn hãy hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, luôn thoa kem chống nắng dù trong nhà hay ra ngoài và kết hợp mặc quần áo dài, dày, đeo khẩu trang, đội mũ nón. Riêng kem chống nắng, nhằm bảo vệ da tốt nhất bạn nên chọn những sản phẩm có chỉ số SPF từ 30+ và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Chăm sóc và nuôi dưỡng da
Chăm sóc và nuôi dưỡng da đúng cách sẽ giúp bạn thực sự tỏa sáng trong ngày trọng đại
Chăm sóc và nuôi dưỡng da ở đây gồm nhiều công đoạn, trong đó có vệ sinh da mặt sạch sẽ hằng ngày bằng sữa rửa mặt, dùng nước hoa hồng thường xuyên, tẩy trang thật kỹ sau khi trang điểm, tẩy tế bào chết đều đặn mỗi tuần 1 lần, đắp mặt nạ,  thoa kem dưỡng da đều đặn. Tất cả những việc làm này sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng đẹp hoàn hảo, khắc phục những khiếm khuyết không đáng, tự tin và thực sự tỏa sáng trong ngày trọng.
Ở kỳ tiếp theo của “Cẩm nang chăm sóc da mùa cưới”, chúng tôi sẽ gửi đến quý độc giả Kỳ 3: Xu hướng làm đẹp "hot" nhất mùa cưới cuối năm. Thân mời các bạn đón xem!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.