Kem dưỡng nào giúp giữ ẩm cho da mặt hiệu quả trong mùa khô nóng?

27/05/2017 09:32 GMT+7

Hỏi: Tôi nghe nói vào mùa nắng nóng, da rất dễ bị mất nước và trở nên khô ráp. Vậy theo chuyên gia thì loại kem dưỡng nào có thể giữ ẩm cho da mặt hiệu quả trong mùa khô nóng? (Tú Sương - Đồng Nai)

Đáp: Xin chào bạn Tú Sương!

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Và với câu hỏi của bạn về việc: Kem dưỡng nào có thể giúp giữ ẩm cho da mặt hiệu quả trong mùa nắng nóng, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Vào mùa nắng nóng, các tia UV trong ánh nắng mặt trời sẽ hoạt động với một cường độ rất mạnh. Các tia này khi xâm nhập vào da, chắc chắn sẽ tác động sâu vào bên trong các biểu bì, làm đứt gãy các sợi collagen và mô liên kết trên da, từ đó làm rối loạn quá trình trao đổi chất trong cơ thể, khiến da bị thiếu hụt chất dinh dưỡng, mất nước và trở nên khô sạm đi.

Để khắc phục tình trạng này, đa số chị em hiện nay đều tin tưởng nhờ đến sự trợ giúp của kem dưỡng da. Với các thành phần dưỡng ẩm cao: Hydrolyzed, collagen, hyaluronic acid, Na, lysine… không làm cho bề mặt da bị khô ráp hay khó chịu, sản phẩm giúp cho làn da của bạn ngậm và giữ nước một cách tốt hơn, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa hiệu quả những dấu hiệu của sự lão hóa: khô da, nám da, tàn nhang… Bên cạnh đó, còn đóng vai trò như một lớp áo khoác bảo vệ da, sẽ giúp da duy trì độ ẩm cần thiết, phục hồi độ săn chắc và giúp cho da không bị khô.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó là chỉ nên chọn mua những sản phẩm dưỡng da có thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã được nhiều người sử dụng qua.

Một trong những sản phẩm dưỡng da hiện nay, mà chúng tôi khuyên bạn nên dùng, đó chính là: Kem dưỡng trắng Candes.

Kem dưỡng trắng Candes
Kem dưỡng trắng Candes
Kem dưỡng trắng da Candes được tạo nên từ các thành phần chính đến từ thiên nhiên, kết hợp cùng công thức cải tiến vượt trội của Pháp, sẽ giúp bạn ngăn chặn hữu hiệu sự hình thành của các hắc sắc tố melanin trong cơ thể, kích thích khả năng dưỡng ẩm, duy trì độ săn chắc, căng mịn cho làn da.
Sản phẩm có kết cấu rất mỏng mịn với khả năng thẩm thấu nhanh và không gây kích ứng, nhờn rít da cho người sử dụng.
Ngoài ra, khi kem dưỡng trắng da Candes được nhập khẩu tại thị trường Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Chúc bạn sớm sở hữu làn da ẩm mượt, mịn màng, không tì vết!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.