Kem dưỡng nào phù hợp nhất với làn da khô ráp khi bước vào mùa đông?

Hỏi: Năm nay tôi sẽ đón tết cùng gia đình ngoài Hà Nội. Tuy nhiên, khổ nỗi vào mùa đông là làn da tôi lại bị khô rát và nứt nẻ. Vậy tôi nên dùng kem dưỡng nào là phù hợp nhất? (Mai Anh - Đồng Nai)

Đáp: Xin chào bạn Mai Anh,
Đầu tiên, xin cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp! Và với thắc mắc của bạn về việc nên chọn kem dưỡng nào cho làn da khô khi bước vào mùa đông sắp tới, sau đây chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Da khô là loại da rất khó chăm sóc, nhất là khi bước vào mùa lạnh. Lúc này, thời tiết ngoài trời hanh khô, khó chịu, cộng với sự tác động của gió lạnh nên da rất dễ bị khô ráp và bong tróc. Do đó, việc sử dụng kem dưỡng ẩm là một việc không thể nào thiếu được trong quá trình chăm sóc da hàng ngày của các chị em phụ nữ.
Đối với làn da khô, khi chọn kem dưỡng ẩm, điều quan trọng nhất đó là bạn chỉ nên chọn những loại kem có chứa thành phần dưỡng ẩm cao: hydrolyzed collagen, hyaluronic acid Na, lysine… vì đây đều là những chất rất có lợi cho làn da khô, có thể giúp da ngậm và giữ nước tốt hơn, đồng thời giúp ngăn ngừa hiệu quả quá trình lão hóa và xóa mờ các vết nám, tàn nhang.
Bên cạnh đó, thành phần tự nhiên của sản phẩm cũng chính là một trong những yếu tố cần thiết, quyết định đến sự an toàn của loại da này. Bởi tương tự như da nhạy cảm, làn da khô cũng vô cùng nhạy với những loại mỹ phẩm có chứa thành phần hóa học độc hại: chì, paraben, dầu khoáng hay chất tạo mùi, tạo màu… Chỉ cần sử dụng không đúng liều lượng của sản phẩm, chắc chắn da sẽ có những phản ứng ngược, thậm chí là lão hóa nhanh hơn.
Ngoài ra, để có thể chọn mua được một sản phẩm dưỡng da chất lượng, tốt nhất bạn hãy chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định và có thương hiệu uy tín. Điều này sẽ giúp bạn giảm được nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, gây nguy hiểm đến sức khỏe và nhan sắc của làn da.
Một trong những sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm cao, mang lại hiệu quả và được nhiều người hiện nay sử dụng mà bạn có thể tham khảo đó là: Kem dưỡng ẩm da tinh chất Placenta White Label chính hãng Nhật Bản.

Kem dưỡng ẩm da tinh chất Placenta White Label
Kem dưỡng ẩm da tinh chất Placenta White Label là một trong những sản phẩm dưỡng da chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm White Label, đến từ xứ sở hoa anh đào, và hiện đang là dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự yêu mến, tin dùng từ phía phái đẹp khắp châu Á.
Sản phẩm bao gồm 2 công dụng rất đặc biệt đó là dưỡng ẩm và làm sáng da được kết hợp bởi tinh chất hoa hồng và thành phần độc đáo đến từ nhau thai động vật, do đó rất tốt trong việc làm mờ các vết nám da, tàn nhang, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, đồng thời tăng cường chức năng dưỡng ẩm và giúp da sáng mịn, mượt mà.
Không những vậy, sản phẩm còn được thiết kế dưới dạng gel trong suốt và đậm đặc, với khả năng thẩm thấu nhanh, nên không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da khô và nhạy cảm.
Chất lượng của sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.