Kem trị nám nào phù hợp dùng cho lứa tuổi 40?

Hỏi: Tôi năm nay đã được 40 tuổi. Dạo này, làn da xuất hiện các đốm nhỏ li ti, sau đó thì lan rộng. Vậy theo chuyên gia, ở độ tuổi này, tôi nên dùng kem trị nám nào là phù hợp? (Tuyết Linh)

Đáp: Xin chào bạn Tuyết Linh!
Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyện mục Làm Đẹp. Và với câu hỏi của bạn: Tuổi 40, nên dùng kem trị nám nào là phù hợp? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nám da là căn bệnh thường gặp ở đa số các chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi mãn kinh. Ở độ tuổi này, sức đề kháng của da sẽ bắt đầu có sự suy yếu, từ đó khiến cho khả năng miễn dịch của da cũng bị kém đi, sinh ra hàng loạt các vấn đề: sạm đen, thâm nám, nhăn nheo, cháy nắng và lão hóa cực nhanh.
Mặc dù không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, nhưng các vết nám da lại gây ra cho người bệnh không ít nỗi phiền toái khi phải thực hiện các bước chăm sóc và trang điểm hằng ngày, thậm chí còn gây cho người bệnh tâm lý tự ti và mặc cảm về vẻ ngoài của bản thân.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nám da còn tạo điều kiện thuận lợi để các dấu hiệu lão hóa da: nếp nhăn, nám, sạm, tàn nhang… ồ ạt xuất hiện, phá hoại vẻ đẹp của làn da bạn.
Sử dụng kem trị nám da hiện đang là một phương pháp điều trị được rất nhiều người hiện nay tin tưởng sử dụng. Với thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên lành tính và có tác dụng làm mờ nám cao, kem trị nám sẽ giúp điều hòa lại lượng sắc tố melamin trong cơ thể, ngăn ngừa sự hình thành của các vết nám da, đồng thời cải tạo bề mặt, đem đến vẻ trắng mịn, tươi trẻ và rạng ngời cho làn da của bạn.
Không những vậy, so với những phương pháp điều trị bằng kỹ thuật công nghệ cao, mỹ phẩm trị nám da còn có giá cả rất rẻ, lại an toàn, hiệu quả lâu dài và thuận tiện cho người sử dụng mang theo mọi lúc mọi nơi.
Kem cao cấp ban đêm Sakura Spot Care Whitening Night Cream
Kem cao cấp ban đêm Sakura Spot Care Whitening Night Cream
Kem Sakura Spot Care Whitening Night Cream là sản phẩm làm giảm nám cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Sakura, đến từ xứ sở Nhật Bản.
Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần chính: Tinh dầu gan cá mập, Tinh dầu hạt Limnanthes alba, Đẳng Sâm, quả mơ… Sakura Spots Care & Whitening Night Cream sẽ giúp hỗ trợ ức chế quá trình sản xuất hắc sắc tố melanin trong cơ thể, đẩy lùi sự xuất hiện của các vết nám da, bên cạnh đó còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng, ngăn ngừa nám tái phát và làm chậm quá trình da lão hóa hữu hiệu.
Kem Sakura được bào chế với kết cấu mỏng nhẹ, phù hợp làn da phụ nữ châu Á, khả năng thẩm thấu nhanh. Sản phẩm phù hợp với tất cả nhiều loại da, đặc biệt là làn da mỏng yếu và dễ bị kích ứng.
Chúc bạn sẽ sớm điều trị nám thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.