Khám phá 5 công dụng ‘đáng gờm’ của sữa rửa mặt

02/05/2017 10:02 GMT+7

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Các chuyên gia khuyến cáo, mọi người nên vệ sinh da mặt đều đặn 2 - 3 lần/ngày bằng sữa rửa mặt để da thông thoáng, khỏe mạnh.

Ngoài khả năng làm sạch da vượt trội, sữa rửa mặt  còn mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời nhưng ít ai biết đến như:

Làm thông thoáng và sạch sẽ da

Khi rửa mặt, những hoạt chất trong sản phẩm sẽ len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, cuốn bay đi hết chất bẩn, bã nhờn, mồ hôi, vi khuẩn tích tụ bên trong, cho da thông thoáng và thực sự sạch sẽ.

Đây là điều mà nước chưa bao giờ làm được, bởi nó chỉ lấy đi một lượng chất bẩn trên bề mặt chứ không làm sạch da hoàn toàn. Bên cạnh đó, một số sản phẩm hiện nay có thể giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, để da mịn màng hơn và không bị thô ráp do lớp sừng bám nhiều.

Hạn chế nguy cơ nổi mụn

Da tích tụ nhiều bụi bẩn, dầu nhờn, tế bào chết, mồ hôi, vi khuẩn... dễ gây ách tắc lỗ chân lông, viêm nhiễm và dẫn đến mụn hình thành. Hơn thế nữa, da quá bẩn cũng gây khó khăn trong việc điều trị mụn, khiến mụn tái đi tái lại mãi không hết.

Thế nên, khi bạn rửa mặt đều đặn 2 - 3 lần/ngày bằng sữa rửa mặt sẽ có tác dụng phòng ngừa mụn rất tốt, giúp da luôn khỏe mạnh và tránh bị viêm nhiễm do tác động của môi trường bên ngoài.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Sữa rửa mặt góp phần làm sạch sâu lỗ chân lông
Sữa rửa mặt góp phần làm sạch sâu lỗ chân lông
Da bẩn, tích tụ lượng lớn bụi bẩn, bã nhờn là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng lỗ chân lông to, làm da dần sùi, thô ráp, kém mượt mà, ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Vì vậy, bạn đừng quên sử dụng sữa rửa mặt hằng ngày, với tác động làm sạch sâu sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa lỗ chân lông giãn nở hữu hiệu.

Cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm

Hiện nay rất nhiều sữa rửa mặt được các nhà sản xuất cho thêm vào thành phần là những vitamin, khoáng chất, dưỡng chất thiết yếu, nhằm cung cấp thêm chất dinh dưỡng làm da khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt, sữa rửa mặt còn giúp cân bằng độ PH và độ ẩm trên bề mặt da.

Giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất

Do được sữa rửa mặt làm sạch sâu, làn da sẽ dễ hấp thụ dưỡng chất ở các bước làm đẹp tiếp theo, phát huy tối đa hiệu quả mà kem dưỡng, serum, mặt nạ, kem đặc trị mang lại. Ngược lại, nếu  bỏ qua bước này làn da bị cản trở bởi tế bào chết, chất bẩn, bạn dùng mỹ phẩm đắt tiền và chất lượng đến đâu đều khó thể đạt được tác dụng như mong muốn.

Lưu ý: Trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt, song không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo an toàn và hiệu quả. Tốt hơn hết hãy lựa chọn sữa rửa mặt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chiết xuất từ thiên nhiên, được cơ quan y tế kiểm định và phù hợp với làn da mình.
Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash - chăm sóc toàn diện hiệu quả và phù hợp mọi loại da
Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash - chăm sóc toàn diện hiệu quả và phù hợp mọi loại da

Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash thuộc thương hiệu mỹ phẩm Okalab, đến từ nhà sản xuất Miccosmo có trụ sở tại Osaka Nhật Bản với bề dày lịch sử trên 30 năm, được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất váng đậu nành với placenta, collagen, hyaluronan và mật ong cùng công nghệ dưỡng trắng da tiên tiến của Nhật Bản, Okalab Natural Wash nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm cho làn da luôn thông thoáng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tẩy sạch lớp tế bào chết giúp làn da luôn tươi sáng rạng rỡ.

Khi sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, thích hợp với hầu hết mọi loại da.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/white-label/

Chúc bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.