Khơi tạo không gian sống, giữ trọn sức khỏe vàng với đèn đá muối tự nhiên

08/08/2017 17:49 GMT+7

Đèn đá muối Himalaya không chỉ là giúp tô điểm cho không gian nhà bạn thêm đẹp, chúng còn như một “máy lọc không khí” tự nhiên không thể thiếu trong mỗi tổ ấm nhỏ.

Đèn đá muối Himalaya đã xuất hiện từ rất lâu tuy nhiên chúng ta vẫn chưa hiểu rõ được những công dụng lợi ích mà chúng đem lại. Hãy cùng khám phá những thông tin dưới đây để biết rằng tại sao chúng lại cần thiết và quan trọng trong cuộc sống ngày nay đến như thế nhé!
Theo như những kiến thức cơ bản về không gian sống thì xung quanh chúng ta đều được bao bọc bởi những hạt điện tích mang tên “ion”. Những loại ion này được chia ra thành 2 loại là ion dương và ion âm. Ion dương được thải ra từ điện thoại, đồ công nghệ, thuốc lá, xe máy, khói... chúng đang “chiếm lĩnh” hầu hết không gian sống và gây tổn hại lớn đến chính sức khỏe và trí não chúng ta.
Một nghiên cứu gần đây đã cho thấy rằng lượng ion âm hiện suy giảm mạnh, dẫn đến sự mất cân bằng trong tự nhiên.
Vậy làm thế nào để giúp cải thiện không gian sống, tăng cao sức đề kháng cũng như là nâng cao sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình?
Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng những tinh thể nhỏ bên trong đèn đá muối Himalaya mang đến khả năng phát ra các ion âm tự nhiên tốt nhất thế giới, chúng còn được gọi với một cái tên mỹ miều đó là “vitamin của không khí và sức khỏe”.
Được tiết chế từ loại đá muối được kết tinh và bảo vệ sâu dưới lòng dãy núi Himalaya hàng triệu năm, dưới tác động của lực ép mạnh mẽ không pha lẫn bất cứ tạp chất nào, vì thế chúng chứa những dưỡng chất thật sự thiên nhiên và tinh khiết nhất.
Những công dụng lợi ích từ tuyệt phẩm đèn đá muối tự nhiên
Không gian dễ chịu hơn với đèn đá muối Himalaya
Không gian dễ chịu hơn với đèn đá muối Himalaya
Dành tặng riêng cho bạn một không gian sống xinh đẹp, đầy lãng mạn với khối đá mang màu sắc cam nhẹ hồng ấm, hẳn sự ấm cúng dễ chịu bên trong ngôi nhà sẽ khác hẳn khi bạn trang bị một chiếc đèn đá muối lung linh.
Tuy nhiên, ngoài việc trang hoàng cho tổ ấm thêm thân mật, chiếc đèn đá muối tự nhiên còn sở hữu tác dụng tuyệt vời về sức khỏe cho bạn và gia đình khi mà ngày nay, chúng ta đang bị “ngộ độc” bởi quá nhiều sự ô nhiễm của không khí môi trường ngoài:
- Kiến tạo một không gian sống tinh khiết, sạch khuẩn và trong lành, nơi không có bất cứ một sự xâm nhập nào của những phân tử độc hại. Ion âm lan tỏa rộng từ đá muối sẽ hút đi hết những ion dương, tiêu diệt bụi bẩn vô hình, cân bằng không khí và xúc cảm, mang cho bạn cảm giác dễ chịu nhất khi bước vào ngôi nhà.
- Đá muối Himalaya chứa đến 84 loại khoáng chất và một nguồn năng lượng lớn, giúp nạm tiếp nhận và duy trì được chúng dễ dàng hơn. Hít thở bầu không khí có chứa đèn đá muối sẽ giúp bạn loại bỏ khỏi da những độc tố, lưu thông khí huyết tốt hơn cũng như hỗ trợ điều trị đau nhức, tăng sức đề kháng cơ thể hiệu quả.
- Tròn giấc ngủ say nồng: Không gian trong lành tác động mãnh liệt đến xúc cảm, chúng khiến bạn dễ chịu và loại bỏ hoàn toàn được những lo âu, mệt mỏi, căng thẳng suốt một ngày dài. Nhờ đó mà giấc ngủ bạn được trọn vẹn, sâu và dài hơn đấy.
Bạn có thể đặt đèn đá muối ở bất cứ đâu như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc, bệnh viện... bất cứ nơi đâu bạn muốn không khí được thanh lọc tốt nhất.
Liên hệ với Mai Hân, một doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực spa với hơn 11 năm kinh nghiệm để được tư vấn chọn mua một sản phẩm đèn đá muối phù hợp nhất cho ngôi nhà bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 – 028.66599757
Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.