Làm sao biết được loại kem tắm trắng nào có hiệu quả và an toàn?

Hỏi: Tôi muốn tắm trắng để cải thiện làn da nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại. Mong chuyên gia tư vấn giúp tôi, làm sao biết được loại kem tắm trắng nào có hiệu quả và an toàn? (Thanh Lệ - Quảng Ngãi)

Đáp:
Bạn Thanh Lệ thân mến,
Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi thư đến cho chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về việc làm sao biết được loại kem tắm trắng nào có hiệu quả và an toàn?
Bằng những kiến thức, kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Làm sao biết được loại kem tắm trắng nào có hiệu quả và an toàn?
Tắm trắng tại nhà bằng kem tắm trắng là phương pháp làm đẹp đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Không chỉ mang lại hiệu quả cao, xuất hiện ngay lần đầu tiên và mang lại làn da trắng sáng hoàn hảo chỉ sau 4 - 6 sử dụng, mà còn rất tiết kiệm, có giá thành rẻ hơn gấp chục lần so với tắm trắng tại các thẩm mỹ viện, trung tâm spa. Bên cạnh đó, kem tắm trắng còn được đánh giá cao bởi việc sử dụng khá dễ dàng, đơn giản, không tốn nhiều thời gian và ai ai cũng đều có thể tự làm được ngay tại nhà.
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô số dòng kem tắm trắng, một mặt điều này giúp chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và mua dùng, song mặt khác lại gây rất nhiều hệ lụy khôn lường. Sở dĩ nói như vậy là giống như các loại mỹ phẩm khác, không phải kem tắm trắng nào cũng có chất lượng đảm bảo, an toàn và hiệu quả cao.
Một loại kem tắm trắng hiệu quả, có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn, đáng để chúng ta tin tưởng, lựa chọn đòi hỏi phải đáp ứng các yếu tố sau:
Hàng của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Chỉ sử dụng hàng của những thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thị trường. Mặc dù giá thành của chúng hơi nhỉnh hơn hàng trôi nổi, song lại rất hữu ích cho làn da, hiệu quả cao và đặc biệt mức độ kích ứng rất thấp do sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên liệu tốt, trải qua quá trình kiểm duyệt khắc khe.
Chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa hóa chất: Bên cạnh nguồn gốc xuất xứ, thì các loại kem tắm trắng tốt cũng phải có thành phần “sạch”, chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, vitamin và khoáng chất để không gây hại đến da, giúp da khỏe mạnh hơn. Những sản phẩm chứa hóa chất độc hại, mặc dù làm trắng da “thần tốc” song lại ẩn chứa nhiều nguy hiểm khôn lường, làm hư da, thậm chí ung thư da.
Có giấy chứng nhận chất lượng của cơ quan y tế: Khi một sản phẩm có giấy chứng nhận và giấy phép lưu hành của Sở Y tế tỉnh/ thành, Bộ Y tế, cũng đồng nghĩa với việc nó rất xứng đáng để bạn bỏ tiền ra và không phải lăn tăn lo nghĩ gì về chất lượng khi sử dụng.
Được nhiều người sử dụng: Thông qua các diễn đàn làm đẹp, webtretho, mạng xã hội… và tham khảo ý kiến bạn bè, nếu có nhiều người sử dụng sản phẩm đó và cho phản hồi tốt, bạn có thể tham khảo. Ngược lại, ít người biết đến và có những phản hồi xấu về hiệu quả, gây ra kích ứng da, vàng lông hay châm chích… thì bạn nên thận trọng.
Một trong những loại kem tắm trắng tốt, hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố trên mà bạn có thể tham khảo đó là kem tắm trắng Sakura của Nhật Bản, đang được các chuyên gia và đông đảo chị em đánh giá khá cao.
Kem tắm trắng Sakura
Kem tắm trắng Sakura là kết quả nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng của các bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng tại Mỹ. Thành phần chủ yếu là các tinh chất thảo dược tự nhiên, quý hiếm được bào chế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Nhật Bản, giúp da sáng màu và mềm mại hơn. Ngay lần đầu sử dụng sản phẩm bạn có thể thấy sự thay đổi rõ rệt và từ 4 - 6 tuần làn da sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng hoàn hảo.
Đồng thời, kem tắm trắng Sakura còn có tác dụng giải độc tố cho làn da tối màu, sạm, nám thiếu sức sống, se khít lỗ chân lông, loại bỏ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, tăng sức đề kháng cho da, mang đến làn da khỏe đẹp. Đây là điều mà hiếm có sản phẩm nào trên thị trường làm được.
Chất lượng kem tắm trắng Sakura đã được Bộ Y tế kiểm duyệt. Phù hợp cho nhiều loại da.
Mong rằng, qua những giải đáp trên của chúng tôi bạn sẽ biết được loại kem tắm trắng nào tốt, đáng để sử dụng và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho mình,
Chúc bạn nhanh chóng có được làn da trắng mịn và luôn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.