Làm trắng da hiệu quả với các mặt nạ dưỡng trắng da

12/11/2016 09:37 GMT+7

Sự hòa quyện hoàn hảo giữa cà rốt, một chút chanh và lòng trắng trứng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mượt, hồng hào tự nhiên, ngày càng tươi trẻ, không lo nếp nhăn hay các dấu hiệu lão hóa xuất hiện.

Làm trắng da bằng các nguyên liệu thiên nhiên đã không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Phương pháp này vừa mang đến hiệu quả tối ưu, vừa đảm bảo cho sức khỏe cũng như làn da, hơn thế nữa còn rất tiết kiệm, dễ dàng thực hiện ngay tại nhà với các bước đơn giản.
Nếu muốn làn da sạm đen của mình nhanh chóng trở nên trắng đẹp hơn, bạn đừng bỏ qua công thức mặt nạ hoàn hảo - Kết hợp giữa cà rốt, một chút chanh và lòng trắng trứng. Khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây:
Cách làm trắng da hiệu quả bằng cà rốt, chanh và trứng
Làm trắng da hiệu quả với các mặt nạ dưỡng trắng da
Cà rốt, chanh và trứng dưỡng da trắng mịn
Chuẩn bị:
- ½ củ cà rốt
- 1 lòng trắng trứng
- 1 thìa nước chanh
Cách làm:
1/ Bạn luộc chín củ cà rốt và dằm thật nhuyễn, cho vào bát cùng 1 lòng trắng trứng, 1 thìa nước cốt chanh. Dùng thìa đánh thật đều đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt, sánh mịn thì ngưng lại.
2/ Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt hoặc tẩy trang thật kỹ để da thông thoáng, sạch sẽ, dễ dàng phát huy tối đa công dụng từ mặt nạ đem đến.
3/ Tiến hành đắp mặt nạ lên khắp mặt và giữ yên trong 20 phút cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào trong.
4/ Cuối cùng, gỡ mặt nạ xuống và lấy nước mát rửa sạch mặt lại lần nữa. Dùng khăn mềm sạch thấm khô nhẹ nhàng.
Thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 - 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt từng ngày của làn da mình bạn nhé! Tuy nhiên hãy nhớ đừng lạm dụng quá đà sẽ ảnh hưởng không tốt đến làn da.
Khám phá công dụng của mặt nạ cà rốt, chanh và trứng
Làm trắng da hiệu quả với các mặt nạ dưỡng trắng da
Mặt nạ cà rốt, chanh và trứng là biện pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả
Trong cà rốt chứa một lượng lớn retinol - thành phần chống phá lại quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, kích thích tái tạo tế bào mới và làm sáng da rất tốt. Bên cạnh đó, cà rốt còn giàu vitamin, chất chống ô xy hóa nên sử dụng thường xuyên sẽ giúp làn da sáng màu, tươi tắn, khỏe mạnh, trẻ đẹp hơn.
Lòng trắng trứng không chỉ giàu protein mà còn chứa vitamin B2, B6, B8… Những dưỡng chất này rất hữu hiệu đối với việc giúp dưỡng trắng da, tạo độ ẩm giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt các nếp nhăn, làm da căng mịn.
Cuối cùng là chanh, đây là nguyên liệu giúp bạn làm trắng da hiệu quả và được nhiều người biết tới. Lượng vitamin C dồi dào trong chanh có khả năng cải thiện sắc tố, đánh mờ vết thâm nám, vô cùng tuyệt vời, nhanh chóng mang đến vẻ trắng mịn cho làn da.
Bởi vậy, nếu sử dụng mặt nạ cà rốt, chanh và trứng ước muốn sở hữu làn da trắng đẹp hoàn hảo của bạn sẽ trở thành hiện thực một cách dễ dàng, không tốn kém, không lo hư da.
Ngoài ra, bạn nên nhớ thoa kem chống nắng, bảo vệ da cẩn thận vào ban ngày để giúp da khỏe hơn, tăng thêm phần hiệu quả của mặt nạ và không bị ảnh hưởng bởi tác hại xấu từ ánh nắng.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.