Loại serum nào vừa giảm nếp nhăn, dưỡng trắng, vừa làm mềm da khô hiệu quả?

Hỏi: Tôi 35 tuổi, da có nếp nhăn, sạm đen và hơi khô ráp. Vậy tôi nên sử dụng loại serum nào thì mới có thể khắc phục được những tình trạng này hiệu quả và an toàn? Xin tư vấn giúp! ( Khánh Ngọc - Hà Nội )

Đáp: Bạn Khánh Ngọc thân mến,
Serum là một loại mỹ phẩm đang được yêu thích hiện nay tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới. Gồm 2 dòng chính là dưỡng da chuyên sâu (dưỡng trắng, chống lão hóa, dưỡng ẩm, nâng cơ) và đặc trị các vấn đề như sạm nám, mụn…
Thực tế cho thấy, trong thành phần của serum có tới 70% tinh chất đậm đặc (khoáng chất, vitamin, dưỡng chất là các phân tử siêu nhỏ), thẩm thấu nhanh và sâu vào tận lớp tế bào da bên trong, giúp nuôi dưỡng da từ gốc tới ngọn, phát huy hiệu quả hơn gấp nhiều lần so với kem dưỡng da thông thường. Đặc biệt, nhờ khả năng thẩm thấu nhanh nên serum mà không gây bóng nhờn, hay cảm giác khó chịu.
Để có thể vừa giảm nếp nhăn, dưỡng trắng, vừa làm mềm da khô hiệu quả, chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng những loại serum có chứa tinh chất nhau thai cừu. Khi sử dụng, sản phẩm này sẽ hỗ trợ các dưỡng chất cần thiết cho da, bù đắp chất dinh dưỡng bị thiếu hụt, đồng thời bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do, ức chế sự phát triển của melanin, đánh bay thâm sạm, làm da trắng sáng lên từng ngày. Hơn thế nữa, tinh chất nhau thai cừu còn làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi tế bào hư tổn, kích thích sản sinh tế bào mới và cải thiện nếp nhăn cũng như tình trạng chảy xệ, cho làn da trẻ trung và săn chắc hơn.
Ưu tiên những serum có nhiều vitamin C, AHA, BHA, Retinol, Coenzym Q10
Ưu tiên những serum có nhiều vitamin C, AHA, BHA, Retinol, Coenzym Q10
Bên cạnh đó, ưu tiên những serum có nhiều vitamin C, AHA, BHA, Retinol, Coenzym Q10… giúp tăng khả năng sản xuất collagen, hỗ trợ phát triển các tế bào da mới, cải thiện cấu trúc, giúp da sáng mịn hơn. Ngoài ra, các sản phẩm giàu tinh dầu từ thiên nhiên như: ojoba, calendula, tinh dầu hoa hồng (Rose-Hip), Ylang-Ylang cũng là một giải pháp tối ưu cho làn da khô ráp, thiếu độ ẩm và nhạy cảm. Chúng có tác dụng cân bằng độ ẩm, tái tạo tế bào bị tổn thương mang đến làn da mềm mại, cải thiện khô ráp.
Vì trên thị trường không phải sản phẩm nào chất lượng cũng đảm bảo và an toàn, nên bạn cần tìm hiểu kỹ, chỉ lựa chọn hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định chất lượng, chiết xuất từ thiên nhiên.
Serum dưỡng trắng da Sakura
Serum dưỡng trắng da Sakura
Với công thức cải tiến mạnh mẽ, từ tinh chất nhau thai cừu, CoQ10, Ceramide serum dưỡng trắng da Sakura thẩm thấu mạnh đi sâu vào dưới da để tăng cường các mô liên kết, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi, cải thiện tình trạng da khô.
Đồng thời, các dưỡng chất của serum dưỡng trắng da Sakura còn giúp da trắng mịn, làm mờ những vết thâm nám tiềm ẩn bên trong và cung cấp độ ẩm da cho da luôn mềm mại.
Hy vọng qua những tư vấn trên của chúng tôi, bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm thích hợp và hiểu hơn về serum, công dụng của nó!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.