Lựa chọn ghế sofa như thế nào cho phù hợp với nội thất spa?

12/06/2017 10:46 GMT+7

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn ghế sofa trong thiết kế nội thất như thế nào để tạo được không gian spa đẹp, thoải mái và toát lên được sự sang trọng, hiện đại cho thiết kế nội thất spa của bạn.

Hãy chú ý những điểm này để tìm được một bộ ghế sofa vừa ý lại tạo ra được ấn tượng dành cho khách hàng khi đến spa của bạn nhé.

Kiểu dáng của ghế

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp ghế sofa với kiểu dáng đa dạng, hãy lựa chọn cho spa của bạn một bộ sofa hợp với kiến trúc nội thất spa nhất. Nếu spa của bạn mang phong cách cổ điển thì nên chọn sofa có phong cách truyền thống, đó là phần tay hơi bo tròn, phần lưng cao hoặc có gối phồng, chân gỗ cao vừa phải.

Kiến trúc spa của bạn mang phong cách hiện đại thì hãy chọn sofa được bọc sát đất, chân cao hẳn.

Kích thước

Bạn phải dựa trên kích thước không gian căn phòng: chiều rộng, chiều cao, chiều dài để lựa chọn được bộ sofa hợp lý, khi bạn ngồi sẽ thấy thoải mái và tầm nhìn thoáng có thể bao quát được khung cảnh xung quanh.

Màu sắc

Hãy căn cứ vào không gian spa, màu sắc của bức tường để lựa chọn sofa. Nên chọn bộ sofa với màu sắc nổi bật so với màu sắc xung quanh để tạo nên điểm nhấn độc đáo cho spa của bạn nhé.

Ngoài ra nên chọn sofa có màu hợp với phong thủy spa để thành công hơn trong kinh doanh spa, ví dụ như: gia chủ mệnh thổ thì nên chọn sofa có màu nâu đậm hoặc nâu đất,

Chất liệu bọc

Có nhiều chất liệu bọc như: da thật, giả da, nỉ, vải,… với nhiều công dụng, đặc điểm khác nhau. Nếu bọc da thì tạo ra được vẻ sang trọng cho không gian spa của bạn nhưng giá thành của một sofa được bọc da không hề rẻ. Nếu muốn giảm chi phí thì hãy lựa chọn chất liệu bọc là vải hoặc len với giá thành vừa phải mà thiết kế cũng bắt mắt, dễ vệ sinh và bền.

Cách bài trí ghế sofa trong thiết kế nội thất spa

Với không gian rộng bạn hãy đặt sofa theo hình chữ L lớn. Nếu không gian spa của bạn có chiều dài sâu hãy bài trí sofa dọc theo tường. Đối với không gian spa rộng rãi ở trung tâm thì nên đặt sofa theo kiểu quy tụ. Ngoài ra cũng có thể đặt sofa theo hướng tự do sao cho vẫn giữ được nét hài hòa trong nội thất spa. Nếu spa của bạn quá khó để bài trí với những bộ sofa có sẵn trên thị trường thì hãy đặt sofa theo yêu cầu về thiết kế, màu sắc, họa tiết và hợp lý về kích thước.

Gối trang trí ghế sofa

Gối tựa là phụ kiện không thể thiếu đối với sofa. Có thể lựa chọn một chiếc gối tựa cùng màu với sofa hoặc màu sắc nổi bật hơn để làm điểm nhấn cho spa của bạn. Gối tựa thường có kiểu dáng vuông nhưng bạn nên để ý thêm đến vài kiểu dáng gối bắt mắt khác như: hình tròn, tam giác, hình chữ nhật,…

Gối tựa trang trí giúp bộ ghế sofa trở nên sang trọng
Gối tựa trang trí giúp bộ ghế sofa trở nên sang trọng
Vệ sinh

Đối với chất liệu bọc là vải hoặc nỉ có thể tháo rời thì bạn hãy tháo ra để vệ sinh và khử mùi bằng một số loại hương tổng hợp tự nhiên như: chanh, oải hương,… Với sofa có chất liệu da thì đơn giản, bạn chỉ cần lau chùi thường xuyên là được.

Chúc các bạn lựa chọn được một bộ ghế sofa đẹp mắt và phù hợp với thiết kế nội thất spa của bạn nhé.

Mai Hân được xem là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, tư vấn và lắp đặt các thiết bị spa. Tại Mai Hân, chúng tôi lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu quan tâm hàng đầu với mong muốn những sản phẩm đưa vào sử dụng trong spa nói chung và mỗi gia đình nói riêng không những hiệu quả về mặt sử dụng mà còn về độ tin cậy: chất lượng và giá cả. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0873058567 - 0866599757
Website: http://thietbispa.vn
Email: info@maihan.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.