Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack có tốt không?

06/05/2016 08:00 GMT+7

Hỏi: Tôi thấy hiện nay khá nhiều người dùng mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack nên cũng muốn dùng thử. Tuy nhiên, tôi vẫn còn băn khoăn không biết nó có tốt không. Mong các chuyên gia tư vấn giúp. Cám ơn! (Ngọc Liên – TP. HCM)

Đáp:
Ngọc Liên thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về vấn đề mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack có tốt không chúng tôi sẽ trả lời như sau:
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack có tốt không?
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack
Nguồn gốc xuất xứ của mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack là một trong những sản phẩm mới được nghiên cứu bởi công ty Miccosmo – thương hiệu mỹ phẩm lâu đời tại Nhật Bản, đã tồn tại hơn 30 năm. Dù đã có mặt từ vài năm trước, nhưng mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack mới xuất hiện ở thị trường Việt trong thời gian gần đây. Hiện nay, loại mặt nạ này đang ngày càng được ưa chuộng và có nhiều người tin dùng nhất là các chị em có công việc văn phòng.
Những thành phần bào chế chính
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack có tốt không? 1
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack có thành phần làm từ tinh chất đậu nành
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack có thành phần chính là tinh chất placenta ( chiết xuất từ nhau thai động vật) và tinh chất đậu nành. Bên cạnh đó, giống như tất cả các sản phẩm khác của Miccosmo mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack cũng được chứng minh tính hiệu quả trên điều trị lâm sàng bởi các chuyên gia ngành mỹ phẩm hàng đầu của Nhật Bản.
Cũng vì thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên dòng sản phẩm này rất an toàn, không làm mỏng da, không gây vàng lông hay nổi mụn, hiện tại chưa nhận thông tin phản hồi nào về hiện tượng kích ứng, dị ứng.
Công dụng mà mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack mang lại
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack với công thức bào chế đặc biệt và thành phần giàu dưỡng chất, giúp loại bỏ tế bào sừng, làm săn chắc da. Đồng thời, dòng sản phẩm này cũng vô cùng hiệu nghiệm trong việc dưỡng ẩm, giúp da trắng sáng, mịn màng. Chỉ cần đắp mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack trong 3 phút và sau đó rửa lại cùng nước mát bạn sẽ thấy da mình sáng lên tức thì, mịn màng tự nhiên, căng mướt như tiếp thêm sức sống mới.
Chưa kể, sử dụng mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack thường xuyên theo đúng lịch trình da bạn còn được làm dịu, phục hồi các tổn thương sau một ngày chịu các tác động của môi trường như nắng nóng, bụi bẩn, ảnh hưởng của máy điều hòa làm khô da, stress,... và chống lại các dấu hiệu lão hóa da.
Những người thích hợp dùng mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack có tốt không? 3
Mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack thích hợp cho những ai muốn thấy được hiệu quả tức thì
- Có làn da khô, bong tróc, kém mịn màng bởi bị mất nước vào mùa đông, khi thời tiết lạnh giá và độ ẩm không khí thấp.
- Hàng ngày phải tiếp xúc nhiều với môi trường ô nhiễm, nắng nóng và khói bụi.
- Bắt đầu từ 18 tuổi trở đi.
- Không có thời gian chăm sóc da.
- Muốn thấy được hiệu quả tức thì.
- Cực kì tốt khi da bạn bị hư tổn do lạm dụng mỹ phẩm.
Ngoài ra, do mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack có đặc tính dịu nhẹ, vì vậy mọi loại da đều có thể sử dụng được, dù da khô, da nhờn, da hỗn hợp hay da nhạy cảm.
Qua những thông tin chi tiết về mặt nạ trắng da Okalab Natural Pack ở trên chắc hẳn bạn cũng đã hiểu hơn về dòng sản phẩm này và biết mình có nên mua dùng hay không.
Tuy nhiên, nếu quyết định lựa chọn thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ, chỉ lựa chọn các nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng để đảm bảo đúng hàng thật, đúng giá và có thể được hưởng những quyền lợi hấp dẫn khác.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.