Mẹo trị thâm nách “siêu” an toàn và hiệu quả ai cũng nên thử

28/07/2016 08:00 GMT+7

Vùng da dưới cánh tay thâm sần khiến bạn mất tự tin, không dám mặc áo ba lỗ hay croptop? Bạn buồn phiền vì nách mình bị thâm và luôn lo sợ người khác thấy? Vậy thì còn chần chừ gì mà không thử ngay công thức sau!

Thâm nách là tình trạng mà rất nhiều chị em gặp phải, nguyên nhân chủ yếu là do thói quen nhổ hoặc cạo lông không đúng cách, sử dụng lăn khử mùi, mặc áo bó sát, vệ sinh kém.
Khi vùng da dưới cánh tay đổi màu sạm đen, sần sùi gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người bị, dẫn đến tâm lý tự ti và mặc cảm. Đã không ít phái đẹp đã phải từ bỏ những bộ trang phục “mát mẻ” mà mình yêu thích và thay vào đó là quần áo “kín cổng, cao tường” vì khiếm khuyết này.
Để nách được trắng sáng hơn, rất đơn giản bạn chỉ cần áp dụng thường xuyên và kiên trì công thức sau. Chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy những vết thâm nhanh chóng biến mất.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- 1 thìa đường nâu
- 2 thìa nước cốt chanh
- 1 thìa bột gạo
Cách làm:
Bước 1: Đầu tiên, bạn trộn đều đường nâu, nước cốt chanh và bột gạo lại cùng với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt.
Trị thâm nách bằng bột gạo, chanh và đường nâu, đơn giản, dễ làm
Bước 2: Sau khi tắm xong da vẫn còn ẩm ướt, bạn thoa hỗn hợp vừa chế biến lên vùng nách và massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc trong 3 phút. Việc làm này vừa giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết, thúc đẩy quá trình thẩm thấu, vừa kích thích tái tạo tế bào mới và lưu thông khí huyết.
Bước 3: Đợi thêm 15 phút cho chất dinh dưỡng đi hết vào da, rồi vệ sinh sạch sẽ lại cùng nước ấm và dùng khăn mềm thấm khô.
Đường nâu với các hạt nhỏ li ti giúp tẩy đi lớp tế bào chết già nua và xỉn màu trên bề mặt, tạo điều kiện thuận lợi cho các tế bào mới sản sinh. Chanh giàu vitamin C và có tính a xít tự nhiên, rất hữu hiệu trong việc cải thiện sắc tố, đánh bay thâm sần, làm sáng da, giảm điều tiết bã nhờn, chống lão hóa, tái tạo bề mặt. Bột gạo nhờ thành phần chứa một lượng lớn vitamin B và hàng loạt khoáng chất thiết yếu lại giúp nuôi dưỡng vùng da tổn thương khỏe mạnh, tươi sáng lên từng ngày. Đặc biệt, trong quá trình áp dụng bạn hoàn toàn không phải lo lắng da mình bị bào mòn hay kích ứng. Bởi vì, hỗn hợp này rất thân thiện với làn da, khá dịu nhẹ.
Kiên trì thực hiện công thức trị thâm nách bằng đường nâu, chanh và bột gạo đều đặn 2 - 3 lần/tuần, bạn sẽ bất ngờ trước hiệu quả mà nó đem đến. Hơn thế nữa, chanh còn có khả năng khử mùi, giúp vùng da dưới cách tay luôn thơm tho, dễ chịu.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.