Mở spa chăm sóc da cho sinh viên cần chuẩn bị những gì, vốn bao nhiêu?

23/11/2016 17:45 GMT+7

Tôi muốn mở spa chăm sóc da cho sinh viên nhưng tôi đang không biết phải chuẩn bị như thế nào về vốn, trang thiết bị, máy móc, tất cả các điều cần thiết... Mong sớm nhận được nhận sự phản hồi sớm. (Việt Hà, Q.9 , TP.HCM)

Trả lời
Thân chào bạn Việt Hà,
Với thắc mắc trên của bạn về mong muốn mở 1 spa chăm sóc da cho sinh viên, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Mở spa chăm sóc da cho sinh viên cần chuẩn bị những gì, vốn bao nhiêu?
Mở spa chăm sóc da cho sinh viên cần chuẩn bị những gì, vốn bao nhiêu?
Trước tiên, để mở spa chăm sóc da cho sinh viên, bạn cần có 1 khóa học về spa chăm sóc da. Khi đó bạn sẽ dễ dàng định hướng chắc cho mình tiềm năng và các bước đi để xây dựng cho mình 1 spa theo tiêu chuẩn, phương thức kinh doanh đem lại những lợi ích tích cực cho xã hội và có thu nhập ổn định của công việc có ý nghĩa xã hội to lớn này.
Ngoài ra, bạn cũng cần phải tìm hiểu nhu cầu cũng như đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi của các bạn sinh viên như điều kiện kinh tế, nhu cầu làm đẹp để cải thiện làn da, da mụn, sần sùi hay khô ráp… do đặc điểm sinh lý lứa tuổi mà khiến các bạn thiếu tự tin khi giao tiếp. Sự khắc nghiệt của thời tiết đi kèm với những thực phẩm các bạn sinh viên ăn uống hàng ngày làm nội tiết tố thay đổi, các vi khuẩn sống ở nang lông sinh sôi nảy nở gây viêm nhiễm hình thành mụn và nhu cầu được chăm sóc da, cải thiện làn da trở nên khẩn cấp.
Mở spa chăm sóc da cho sinh viên cần chuẩn bị những gì, vốn bao nhiêu? 1
Chăm sóc da mặt tại Spa là nhu cầu có thực của các bạn trẻ năng động hiện nay
Spa chăm sóc da cần có những thiết bị thẩm mỹ tối thiểu sau: Giường, ghế ngồi cho kỹ thuật viên, xe đẩy mỹ phẩm, máy chăm sóc da đa năng, kính lúp soi da, máy xông nóng mặt… Ngoài ra, nếu có điều kiện kinh tế bạn nên có thêm máy ánh sáng sinh học và những thiết bị chăm sóc da mặt đa năng cao cấp khác nữa.
Về vốn: Phụ thuộc vào vị trí địa lý, diện tích và đội ngũ kỹ thuật viên của cơ sở mà bạn sở hữu. Tiền vốn ban đầu dành để thuê địa điểm, mua máy móc, thiết bị, mỹ phẩm. Ví dụ cho spa chỉ có 1 giường nhé. Tối thiểu 1 giường cần có 2 bộ khăn để thay đổi (gồm khăn trải giường, khăn đắp, khăn quấn đầu và khăn mặt), 1 ghế ngồi, 1 xe đẩy mỹ phẩm và những loại thiết bị máy móc thiết bị spa kể trên. Tuy nhiên mức bạn có thể điều chỉnh sao cho hợp lý.
Mở spa chăm sóc da cho sinh viên cần chuẩn bị những gì, vốn bao nhiêu? 2
Chuẩn bị chu đáo, đầy đủ để có 1 spa hoàn hảo
Bên cạnh những yếu tố chính đề cập ở trên thì việc giới thiệu, tiếp cận với khách hàng, đặt tên cho spa cũng là một trong những điều bạn cần phải chú ý đề có thể xây dựng cho mình một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực chăm sóc da dành riêng cho sinh viên.
Bạn có thể liên hệ đến chuyên gia tư vấn spa Mai Hân để được tư vấn đầy đủ và chi tiết hơn.
Thông tin liên hệ
Chuyên gia tư vấn spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh,
ĐT: 0866 599 757 - 0906 771 486 (Ms.Mai) - 0906 812 627 (Ms.Chi)
Thân mến chào bạn và chúc bạn sớm sở hữu một spa như mong muốn, bạn nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.