Mùa đông, thời điểm tốt nhất để tắm trắng – Đúng hay sai?

09/12/2016 16:39 GMT+7

Hỏi: Em nghe mọi người nói mùa đông là thời điểm tốt nhất để tắm trắng, điều này đúng hay sai vậy chuyên gia. Hiện tại em đang muốn tắm trắng da được sáng màu hơn nên rất quan tâm điều này. (Phương Lan – Hà Nội)

Đáp:
Chào bạn Phương Lan,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc của bạn đối với việc mùa đông là thời điểm tốt nhất để tắm trắng, điều này đúng hay sai, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Tắm trắng đang là một trong những phương pháp đang được rất nhiều chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng, tạo thành làn sóng làm đẹp mạnh mẽ ở khắp nơi và ở nước ta cũng không ngoại lệ. Nguyên nhân là vì tắm trắng có khả năng cải thiện sắc tố da nhanh chóng chỉ sau vài lần thực hiện, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí.
Các nghiên cứu đã chứng minh mùa đông là thời điểm tốt nhất để tắm trắng. Bởi lúc này nhiệt độ không khí dịu mát, ánh nắng mặt trời ít gay gắt, lượng tia UVA – UVB hoạt động được giảm bớt, nên sau khi tắm trắng không lo da bắt nắng hay ảnh hưởng các tác động xấu từ môi trường. Bên cạnh đó, mùa đông chúng ta cũng sẽ duy trì hiệu quả sau tắm trắng tốt hơn mùa hè, do những ngày lạnh giá luôn mặc trang phục kín, da không tiếp xúc nhiều ánh nắng, tia tử ngoại, bức xạ mặt trời, mà được che chắn và chăm sóc kỹ càng.
Đồng thời, trải qua mùa hè da thường trở nên thô sần, đen sạm, lỗ chân lông cũng to ra. Việc tắm trắng da vào mùa đông không chỉ giúp cho làn da trắng sáng, mịn màng phục hồi tái tạo những tế bào da mới từ sâu bên trong, mang đến làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn. Ngoài ra, vào mùa đông thời tiết hanh khô khiến làn da dễ bị mất nước và bị thô ráp, thiếu sức sống, sau một liệu trình tắm trắng bạn có thể dễ dàng cảm nhận độ mềm mượt và căng bóng của làn da ngay tức thì.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại kem tắm trắng, nhưng không phải loại nào cũng đảm bảo an toàn và hiệu quả. Một số sản phẩm không có nguồn gốc thường chất lượng rất kém, luôn tiềm ẩn nguy hại khôn lường cho sức khỏe và làn da của người dùng. Bởi vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định.
Kem Super White Spa System là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ bào chế hiện đại được nghiên cứu bởi đội ngũ các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới, đem đến cho bạn làn da trắng sáng rạng ngời không tỳ vết. Chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng làn da sạm đen thiếu sức sống của bạn sẽ trở nên trắng đẹp.
Chúc bạn thực hiện thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.