Mụn trứng cá - Dùng kem trị mụn của hãng nào hiệu quả?

12/01/2017 09:52 GMT+7

Hỏi: Con nhà tôi 19 tuổi, bị mụn trứng cá mấy năm nay, mụn càng ngày càng nhiều. Tôi muốn cho cháu sử dụng kem trị mụn nhưng không biết loại nào tốt. Xin các chuyên gia tư vấn giúp tôi với! ( Thanh Thủy - Hải Dương )

Đáp:
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc của bạn về việc mụn trứng cá sử dụng kem trị mụn loại nào tốt của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Mụn trứng cá – Dùng kem trị mụn của hãng nào hiệu quả?

Mụn trứng cá là một loại bệnh về da rất phổ biến ở nước ta, thường gặp ở những người đang trong độ tuổi dậy thì và nếu không có biện pháp khắc phục đúng cách, kịp thời mụn sẽ kéo dài dai dẳng nhiều năm sau. Tuy không gây hại đến sức khỏe, song mụn trứng cá lại ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình và chất lượng cuộc sống của ngưởi bệnh, bởi vì chúng khiến làn da trở nên sần sùi, giảm nghiêm trọng vẻ đẹp, dễ để lại sẹo thâm. Chưa kể, những nốt mụn cứng đầu, sưng tấy, ửng đỏ, mưng mủ cũng làm chúng ta cảm thấy khó chịu, đau đớn. Hơn thế nữa, mụn trứng cá rất khó loại bỏ, thường tái đi tái tại nhiều lần, gây tốn kém thời gian, công sức và tiền bạc của người bệnh.
Hiện nay có vô số phương pháp điều trị mụn, nhưng phần lớn người bệnh tìm đến kem trị mụn. Bởi vì, sử dụng dòng sản phẩm này mang lại hiệu quả cao, an toàn, sử dụng khá dễ dàng, tiện lợi và có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, kem trị mụn được bán ở rất nhiều nơi từ nhà thuốc đến các cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ, đặc biệt giá thành của nó rất đa dạng chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn, phù hợp túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.
Đối với mụn trứng cá, muốn kem trị mụn hiệu quả nhanh chóng và tăng khả năng ngăn ngừa mụn quay trở lại, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chứa Benzoyl Peroxide (BP), salicylic acid, vitamin A, C, E tinh dầu hoa cúc, chiết xuất nha đam, dầu hoa oải hương... Benzoyl Peroxide (BP) được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm trị mụn, nó hoạt động bằng cách phá vỡ thành acid benzoic và ô xy khi chạm vào da, giúp tiêu diệt vi khuẩn P.acnes, tẩy tế bào chết sâu, loạt bỏ da chết và bã nhờn bên trong lỗ chân lông. Còn salicylic acid sẽ giúp đánh tan mụn bằng cách giảm sự tích tụ da chết trên mặt và tẩy tế bào chết đọng lại nơi các lỗ chân lông. Những dưỡng chất khác vừa có tác dụng loại bỏ và ngăn ngừa mụn, vừa hỗ trợ tái tạo vùng da tổn thương, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, làm mờ sẹo thâm và vết thâm do mụn để lại.
Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo an toàn bạn chỉ tin tưởng lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín, được cơ quan y tế chứng nhận chất lượng, còn hạn sử dụng, có nhiều người tin tưởng dùng và cho phản hồi tốt về hiệu quả, độ an toàn. Tránh ham rẻ hoặc thiết hiểu biết mà dùng kem trộn chứa hóa chất độc hại, hàng không rõ nguồn gốc... chúng sẽ khiến mụn mọc ồ ạt thêm, thậm chí gây ung thư da.
Qua tìm hiểu trên thị trường chúng tôi thấy kem Sakura là một sản phẩm có tác dụng rất hữu hiệu trong việc hỗ trợ làm giảm mụn trứng cá. Kem Sakura hiện đang có mặt ở nhiều nước châu Á và được đông đảo mọi người sử dụng cũng như cho phản hồi tốt.
Kem Sakura

Kem Sakura là một sản phẩm được sản xuất và bào chế tại Nhật Bản, do đội ngũ các chuyên da da liễu hàng đầu nghiên cứu dựa trên tính chất làn da người châu Á.
Với thành phần chiết xuất thiên nhiên và Benzoyl Peroxide, kem mang lại hiệu quả cao chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng.
Kem Sakura có tác dụng hỗ trợ trong việc làm giảm phát sinh các loại mụn: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Hơn nữa còn làm sạch vết thâm do mụn để lại, ngăn ngừa mụn tái phát và se khít lỗ chân lông cho bạn làn da căng mịn.

Chúc bạn mua được một sản phẩm kem trị mụn tốt, sớm hết mụn, lấy lại làn da mịn màng sáng khỏe và không bao giờ bị mụn trở lại!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.