Muốn hết mỡ bụng, nên dùng kem tan mỡ hay thuốc giảm cân?

02/06/2017 16:06 GMT+7

Hỏi: Dáng người của em không quá mập, bạn bè nhận xét là bình thường, nhưng lại mất cân đối do bụng nhiều mỡ thừa. Với tình trạng của em thì dùng kem tan mỡ hay uống thuốc giảm cân hiệu quả hơn? ( Tú Trân - Quảng Ninh )

Đáp: Tú Trân thân mến,

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc bụng nhiều mỡ thừa nên dùng kem tan mỡ hay uống thuốc giảm cân thì tốt hơn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh “kinh hoàng” đối với tất cả mọi người, không chỉ chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu. Vòng 2 núc ních mỡ thừa không chỉ ảnh hưởng xấu đến tính thẩm mỹ, gây khó khăn trong việc chọn lựa trang phục, bất tiện khi mặc quần áo, làm chúng ta cảm thấy mất tự tin, mà còn gia tăng nguy cơ bệnh tật và dẫn đến vô số rắc rối khác trong cuộc sống thường ngày.

Nguyên nhân chủ yếu khiến bạn chỉ bị béo bụng trong khi tổng thể ngoại hình lại bình thường, là do thiếu ngủ, ít vận động, stress, ăn nhiều thực phẩm giàu dầu mỡ, cơ địa, tuổi tác, di truyền... Bên cạnh đó, sự thay đổi về hormone sau khi sinh, thời kỳ tiền mãn kinh và hội chứng đa nang buồng trứng cũng làm cho phụ nữ bị tích mỡ ở vùng bụng.

Qua chia sẻ của bạn là chỉ bị béo bụng, điều đó đồng nghĩa với việc bạn nên cải thiện mỡ ở khu vực vòng 2 của mình chứ không cần “đụng chạm” đến các khu vực khác trên cơ thể. Do đó, theo chúng tôi bạn hãy sử dụng kem tan mỡ thay vì uống thuốc giảm cân. Bởi tác dụng của thuốc giảm cân khi uống vào sẽ giảm đồng bộ, chứ không tập trung vào vùng bụng như mong muốn.

Có thể nói, kem tan mỡ lại có tính chủ động, nó giúp giảm mỡ đúng nơi đúng chỗ mà chúng ta mong muốn. Khi sử dụng, các thành phần của kem tan mỡ như hất caffeine và các loại tinh dầu ớt, tiêu đỏ, sáp ong tự nhiên, gừng… sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, nhanh chóng phá hủy mô mỡ thừa, kích thích đốt cháy mỡ, đồng thời ngăn ngừa lượng mỡ dư thừa tiếp tục tích tụ vào cơ thể. 

Hơn thế nữa là sản phẩm bôi ngoài da và chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, nên kem tan mỡ không gây đau đớn, không để lại sẹo xấu. Đặc biệt, kem tan mỡ có thể vừa giảm mỡ, vừa giúp ngăn chặn hiện tượng chùng nhão, chảy xệ, rạn nứt, cải thiện độ săn chắc và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng vùng da trị liệu săn chắc, mịn màng hơn.

Bạn có thể tham khảo kem Candes, đây là một sản phẩm đến từ Pháp, hỗ trợ giúp giảm lượng mỡ thừa, được đông đảo khách hàng trên khắp thế giới sử dụng trong nhiều năm qua.

Kem Candes
Kem Candes

Kem Candes được chiết xuất từ vỏ măng cụt, cây cỏ ngựa, cây nữ hoàng Pres, cây quinquina, tinh chất gừng, ớt, vỏ thân cây Bạch Dương, cây Hắc Mai, trà xanh và rau má… giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn, mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và tiết kiệm chi phí.

Các dưỡng chất trong kem tan mỡ và săn chắc cơ Candes còn bổ sung độ ẩm, tạo độ săn chắc cho da, ngăn ngừa hình thành Cellullite (vỏ cam) trong quá trình tác động tiêu mỡ.

Xem chi tiết về mỹ phẩm Candes tại: http://www.maihan.vn/my-pham-candes/

Mong rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn biết được mình nên sử dụng phương pháp nào để cải thiện mỡ bụng.

Chúc bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.