Mỹ phẩm Mai Hân lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng ‘Thương hiệu xuất sắc 2017’

06/06/2017 11:30 GMT+7

Ngày 4.6.2017, tại lễ trao giải “Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand 2017” do Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM tổ chức, Công ty Mỹ phẩm Mai Hân lần thứ 4 liên tiếp được vinh dự đứng trong hàng ngũ 100 thương hiệu xuất sắc.

Excellent Brand - giải thưởng mang tầm quốc tế

Excellent Brand là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tìm ra những thương hiệu xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển của quốc gia và mang đến những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Để nhận được giải thưởng này, các thương hiệu - doanh nghiệp phải trải qua quá trình khảo sát và đánh giá theo quy trình Thương hiệu xuất sắc EBI (Excellent Brand Index) của Mỹ.

Năm 2017, chương trình được tổ chức bởi Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM phối hợp thực hiện cùng tạp chí Doanh nghiệp và Đầu tư mạng doanh nghiệp Sài Gòn dưới sự giám sát của Hiệp hội AQA - International (Hiệp hội các nhà đánh giá quốc tế Mỹ) và Bộ Khoa học và Công nghệ. Ban tổ chức đã khảo sát và đánh giá một cách kỹ lưỡng độ tín nhiệm của khách hàng, đánh giá tín nhiệm và truyền thông cùng uy tín, mức độ thực hiện cam kết của doanh nghiệp trước khi chính thức công bố. Các thương hiệu và doanh nghiệp đạt giải thưởng là những cái tên đã khẳng định được tên tuổi và tầm ảnh hưởng của mình cả trong và ngoài nước.

Mỹ phẩm Mai Hân: 4 năm liền đạt giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc”

Ra đời từ năm 2006, trải qua chặng đường 11 năm phát triển, Mỹ phẩm Mai Hân đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn, chiếm lĩnh một phần không nhỏ thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Vượt qua tất cả tiêu chí xét duyệt, đánh giá, Mỹ phẩm Mai Hân đã vinh dự đứng trong hàng ngũ những thương hiệu xuất sắc nhất 4 năm liền, từ 2014 - 2017.

Ông Mai Xuân Dưỡng chụp hình lưu niệm cùng cúp và bằng khen
Ông Mai Xuân Dưỡng chụp hình lưu niệm cùng cúp và bằng khen
Với sứ mệnh “Khai sáng vẻ đẹp phụ nữ Việt”, Mỹ phẩm Mai Hân chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như: Sakura, Crotena, Candes, White Doctors, White Label… Hệ thống 300 đại lý trải dài khắp 64 tỉnh, thành phố, phục vụ hơn 1.500 khách hàng (con số này vẫn không ngừng tăng lên) là những số liệu “biết nói” khẳng định vị thế của Mai Hân trên thị trường mỹ phẩm.

Khách hàng đến với Mai Hân không chỉ nhận được những loại mỹ phẩm chất lượng, đúng giá mà còn là sự hài lòng tuyệt đối trước thái độ phục vụ tân tậm, chu đáo, tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên và chính sách mua hàng luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết.

Giải thưởng vừa là niềm vinh dự vừa là động lực để Mỹ phẩm Mai Hân ngày càng phát triển
Giải thưởng vừa là niềm vinh dự vừa là động lực để Mỹ phẩm Mai Hân ngày càng phát triển
Giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc năm 2017” chính là lời cam kết, khẳng định của Mỹ phẩm Mai Hân về chất lượng, dịch vụ mà công ty cung cấp. Đồng thời, nó vừa là niềm vinh dự vừa là động lực để Mỹ phẩm Mai Hân cố gắng cải thiện về mọi mặt, xứng đáng với sự tín nhiệm, niềm tin yêu của người tiêu dùng cả nước. Bên cạnh đó, Mai Hân sẽ vẫn tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội, cống hiến và đóng góp nhiều hơn nữa vào việc xây dựng một xã hội văn minh và giàu mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.