Nên chọn kem tắm trắng nào cho làn da khô và nhiều mụn?

06/06/2017 12:32 GMT+7

Hỏi: Em muốn mua kem tắm trắng, nhưng khô nỗi không biết làn da khô và nhiều mụn như mình thì nên dùng kem tắm trắng nào là phù hợp? Xin nhờ chuyên gia tư vấn giúp em. (Hà My - Bình Thuận)

Đáp: Xin chào bạn Hà My!

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm Đẹp. Và với thắc mắc của bạn về việc: Làn da khô và nhiều mụn thì nên dùng kem tắm trắng nào, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Tắm trắng tại nhà là một trong những phương pháp làm đẹp đang được nhiều người hiện nay ưa chuộng. Phương pháp này không chỉ giúp chị em tiết kiệm được thời gian và chi phí tắm trắng, mà còn mang lại hiệu quả trắng da cực nhanh, dù chỉ mới lần đầu tiên sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được đánh giá rất cao trong việc phục hồi và bảo vệ làn da, hạn chế sự hình thành của các dấu hiệu lão hóa, cũng như giúp da dưỡng ẩm và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Thời gian gần đây, trên thị trường đã xuất hiện không ít những dòng kem tắm trắng, điều này một mặt sẽ giúp các chị em có cơ hội lựa chọn nhiều hơn, nhưng  mặt khác lại cũng gây cho người dùng không ít những nỗi hoang mang và lo sợ, bởi không biết đâu mới là sản phẩm phù hợp với mình.

Đối với người thuộc tuýp da khô và dễ bị nổi mụn như tình trạng của bạn hiện tại, tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên chọn những loại kem tắm trắng có chứa các thành phần tự nhiên dưỡng ẩm cao: dầu ô liu, ngọc trai, trà xanh, vitamin E, cám gạo,… vì đây đều là những nguyên liệu rất lành tính, an toàn, lại không làm cho da bị kích ứng hay vàng lông, nổi mụn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, thì trước khi mua bất kỳ một loại kem tắm trắng nào, bạn cũng cần phải cân nhắc và xem xét thật kỹ về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm đó, đừng ham rẻ, mà mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của bản thân. 

Một trong những sản phẩm mà bạn có thể tham khảo là: Kem Sakura Super White Spa System của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản.
Kem Sakura Super White Spa System
Kem Sakura Super White Spa System

Kem Sakura Super White Spa System là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất đến từ thiên nhiên: bưởi, dầu ô liu, ngọc trai, rong biển, hoa anh đào… cùng dây chuyền công nghệ tiên tiến Nhật Bản, sẽ nhẹ nhàng thấm sâu vào bên trong da, từ đó giúp hỗ trợ hạn chế quá trình hình thành của các dấu hiệu lão hóa, cải thiện độ săn chắc và láng mịn của làn da, đồng thời hỗ trợ cân bằng độ ẩm và nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng, không tì vết.

Sản phẩm được thiết kế với cấu mỏng nhẹ, phù hợp với nhiều loại da.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc bạn sẽ sớm sở hữu làn da khỏe đẹp!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.