Nên chọn và sử dụng nước hoa hồng như thế nào thì tốt nhất?

20/05/2017 08:00 GMT+7

Hỏi: Qua tìm hiểu tôi được biết nước hoa hồng có nhiều công dụng nên muốn mua về dùng. Tuy nhiên, tôi không biết nên chọn loại và sử dụng nước hoa hồng như thế nào thì tốt? Xin tư vấn giúp! (Khánh Châu - Nam Định)

Đáp: Thân chào bạn Khánh Châu

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc của bạn về việc "Nên chọn và sử dụng nước hoa hồng như thế nào thì tốt nhất?", chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nước hoa hồng là một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu đối với mỗi phái đẹp, để sở hữu được làn da thực sự khỏe mạnh và tươi đẹp. Được chiết xuất từ những cánh hoa hồng, thảo mộc, vitamin, khoáng chất... dòng sản phẩm này có nhiệm vụ chính là cân bằng lại độ pH tự nhiên ban đầu của da, nhất là sau khi rửa mặt, tẩy trang hoặc tẩy tế bào chết đã lấy đi mất độ cân bằng hóa học của da. Bên cạnh đó, nước hoa hồng còn rất hữu hiệu trong việc làm sạch sâu, lấy đi hết những vi khuẩn, chất nhờn, bụi bẩn, kem phấn tích tụ mà sữa rửa mặt, nước tẩy trang bỏ qua. Hơn thế nữa, các nghiên cứu cũng cho thấy nước hoa hồng giúp làm dịu làn da cháy nắng hoặc rám nắng, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm ngứa và tấy đỏ cho phần da sau khi cạo, cân bằng màu da, tăng cường hiệu quả của những loại mỹ phẩm khác.

Để chọn nước hoa hồng phù hợp và mang lại kết quả tốt, nếu như bạn có da nhạy cảm và da khô, chúng tôi khuyên bạn những loại nước hoa hồng có thành phần giàu dưỡng chất tăng cường độ ẩm cho da, nhằm giúp da mềm mại, đem đến vẻ bóng bẩy tự nhiên, hạn chế tình trạng khô ráp sần sùi, ngăn ngừa mất nước, xoa dịu tổn thương, phục hồi hư tổn. Trường hợp da dầu/da hỗn hợp dầu và da mụn, bạn nên ưu tiên nước hoa hồng có chứa glycolic acid sẽ giúp loại trừ lớp dầu thừa, làm thông thoáng giúp lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn bất lợi.

Đồng thời, giúp hạn chế những tổn thương đáng tiếc, bạn hãy tránh các loại có chứa cồn vì cồn sẽ lấy đi sạch lớp dầu tự nhiên trên da (+ dầu thừa) và sẽ rất xót cho các bạn có da nhạy cảm, làm căng rát da khô, kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn với da nhờn. Ngoài ra, chỉ chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định, chất lượng đảm bảo.

Sử dụng nước hoa hồng sau mỗi lần tẩy trang, rửa mặt
Sử dụng nước hoa hồng sau mỗi lần tẩy trang, rửa mặt
Sử dụng nước hoa hồng rất đơn giản. Sau mỗi lần rong chơi ngoài trời một thời gian dài mà không trang điểm hay luyện tập thể dục thể thao khiến mồ hôi toát ra nhiều,... bạn cho một chút nước hoa hồng lên bông tẩy trang và thoa lên mặt giúp lấy lại sự cân bằng cho da, tẩy sạch bụi bẩn. Khi rửa mặt, tẩy tế bào chết hoặc tẩy trang xong, bạn cũng dùng bông tẩy trang thấm vài giọt nước hoa hồng rồi chấm đều lên da, thực hiện kỹ ở vùng chữ T bởi đây là vùng chứa nhiều dầu. Lưu ý: Chỉ sử dụng 2 - 3 lần/ngày, không lạm dụng, thực hiện thao tác nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh, dùng bông tẩy trang chất lượng.
Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner
Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner
Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner được bào chế bởi đôi bàn tay tài hoa của các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản, với thành phần chiết xuất từ những cánh hồng đỏ thắm, hoa anh đào, cám gạo, citric acid...

Dòng sản phẩm đạt độ thẩm thấu siêu tốc, hoạt động theo cơ chế 6 tác động độc đáo chỉ trong 1 bước chăm sóc cơ bản, vừa giúp làm sạch da, cân bằng độ pH, bổ sung độ ẩm nâng cao khả năng tự giữ ẩm của da, cải thiện se khít lỗ chân lông, hạn chế phát sinh mụn và cải thiện da hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/nuoc-hoa-hong-dau/

Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.