Nên nhấn mí hay cắt mí?

03/02/2016 07:00 GMT+7

Hỏi : Em mới ra trường và chuẩn bị đi làm, nhưng rất buồn vì cặp mắt một mí ti hí của mình. Mong chuyên gia tư vấn cho em nên nhấn mí hay cắt mí thì đẹp và an toàn hơn ạ. ( Thu Thanh - TP HCM )

Hỏi: Em mới ra trường và chuẩn bị đi làm, nhưng rất buồn vì cặp mắt một mí ti hí của mình. Mong chuyên gia tư vấn cho em nên nhấn mí hay cắt mí thì đẹp và an toàn hơn ạ. (Thu Thanh - TP HCM)

Trả lời: Cảm ơn bạn Thu Thanh đã gửi thắc mắc về chuyên mục Hỏi đáp làm đẹp. Thắc mắc của bạn đã được các chuyên gia của Thẩm mỹ Xuân Trường giải đáp như sau:

Đôi mắt đẹp để lại ấn tượng sâu sắc và lôi cuốn với người đối diện trong quá trình giao tiếp, cho bạn nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống. Không ít chị em đã tìm đến giải pháp nhấn mí hoặc cắt mí để có được đôi mắt 2 mí to tròn, tươi sáng. Thế nhưng, nhiều người không phân biệt được nhấn mí và cắt mí, gặp khó khăn trong việc lựa chọn.

Hiểu rõ hơn về 2 phương pháp này sẽ giúp các bạn đưa ra quyết định đúng đắn để làm đẹp cho đôi mắt của mình.

Bấm mí và cắt mí đều đem lại đôi mắt to tròn, xinh đẹp, cho bạn nhiều cơ hội thành công hơn.Bấm mí và cắt mí đều đem lại đôi mắt to tròn, xinh đẹp, cho bạn nhiều cơ hội thành công hơn.


Phương pháp nhấn mí

Nhấn mí (hay còn được gọi là bấm mí) là phương pháp tạo mí không cần phẫu thuật, phù hợp với những người còn trẻ, khi vùng da mắt chưa bị lão hóa, nghĩa là chưa có mỡ và da mí thừa. Ưu điểm của nhấn mí là mang đến cho bạn nếp mí đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, thời gian thực hiện rất ngắn, chỉ từ 15 - 20 phút, sau đó có thể làm việc bình thường.

Phương pháp nhấn mí tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên chỉ sau 20 phút.Phương pháp nhấn mí tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên chỉ sau 20 phút.


Tuy nhiên, nhược điểm của nhấn mí là chỉ duy trì hiệu quả trong một thời gian ngắn. Nắm được nhược điểm này, Thẩm mỹ Xuân Trường đã nghiên cứu và sáng tạo ra phương pháp nhấn mí mắt vĩnh viễn với kĩ thuật cố định mí mắt trên sụn mi giúp nếp gấp tồn tại lâu dài hơn.

Phương pháp cắt mí

Đối với những người lớn tuổi, vùng mắt đã có da dư khiến mí mắt bị chùng, trũng, nhiều nếp gấp thì phải áp dụng phương pháp cắt mí mắt. Theo phương pháp này, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa, nếu mắt có bọng mỡ thì bác sĩ sẽ kết hợp lấy bọng mỡ trước khi khâu thẩm mỹ để tạo mắt hai mí.

Tuy cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản nhưng để có được sự an toàn và kết quả đẹp tự nhiên đòi hỏi bác sĩ phải thực hiện khéo léo, có kinh nghiệm định lượng chính xác lượng da dư cần cắt bỏ. Tránh trường hợp cắt da quá nhiều khiến hốc mắt sâu, khó nhắm mắt.

Sau cắt mí mắt, mắt sẽ bị sưng nhẹ trong vài ngày đầu, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc để mắt mau hồi phục và không để lại sẹo.

Phương pháp cắt mí cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn sáng long lanh, đẹp tự nhiên và hiệu quả vĩnh viễn.Phương pháp cắt mí cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn sáng long lanh, đẹp tự nhiên và hiệu quả vĩnh viễn.


Theo như bạn cho biết bạn mới ra trường nên có thể bạn đang ở tầm độ tuổi 22-23, lúc này mí mắt vẫn còn căng, trẻ, phù hợp với phương pháp nhấn mí vĩnh viễn. Tuy nhiên, để chính xác nhất, bạn nên gặp trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ để được thăm khám và tư vấn kỹ càng, sau đó hãy đưa ra quyết định.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tạo hình có mắt thẩm mỹ tinh tế, giàu kinh nghiệm, tự tin mang đến cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa với khuôn mặt. Bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi qua website Thẩm mỹ Xuân Trường, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn hân hạnh được phục vụ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.