Nhà diện tích nhỏ: Xây dựng phòng xông hơi được không?

* Nhiều gia đình ở Việt Nam đã xây dựng phòng xông hơi nhưng chủ yếu là những gia đình nhà cửa rộng rãi! Còn những căn nhà nhỏ như nhà em (90 m 2 ) có thể xây dựng phòng xông hơi được không? ( Minh Huy, Bình Thạnh, TP.HCM )

*Nhiều gia đình ở Việt Nam đã xây dựng phòng xông hơi nhưng chủ yếu là những gia đình nhà cửa rộng rãi! Còn những căn nhà nhỏ như nhà em (90 m2) có thể xây dựng phòng xông hơi được không? (Minh Huy, Bình Thạnh, TP.HCM)

Trả lời
Chào bạn Minh Huy, cám ơn bạn vì câu hỏi khá thú vị mà bạn đã gửi về chuyên mục. Chúng tôi đã gửi câu hỏi có thể xây dựng phòng xông hơi tại nhà diện tích nhỏ của bạn đến Chuyên gia Tư vấn Setup Spa Mai Hân và dưới đây là câu trả lời từ chuyên gia, xin được trích lược gửi đến bạn Minh Huy và các độc giả thân thiết của chuyên mục.
Với đà phát triển đi lên của xã hội, con người chúng ta ngày càng có những nhu cầu hưởng thụ cao cấp, trong đó có nhu cầu được chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Và đó là nhu cầu chung của tất cả mọi người. Vì vậy, hiện nay Mai Hân Group đã thiết kế, thi công và mang đến cho chủ nhân những căn nhà phố, nhà chung cư có diện tích nhỏ một không gian spa tại nhà sang trọng, tiện nghi mà đặc biệt không ảnh hưởng đến các phòng chức năng khác.
Xây dựng phòng xông hơi tại nhà là nhu cầu của rất nhiều người
Xây dựng phòng xông hơi tại nhà là nhu cầu của rất nhiều người
Với những ngôi nhà có diện tích sinh hoạt khiêm tốn, xu hướng tận dụng phòng tắm có sẵn để biến thành phòng spa tại nhà là giải pháp khá hoàn hảo. Tuy nhiên, máy xông hơi sử dụng cho những phòng xông hơi tại nhà cần phải được sắp đặt vị trí thích hợp, tiết kiệm điện năng, dễ vận hành là những tiêu chí được ưu tiên lựa chọn. Hiện nay, tại Mai Hân Group, bạn có thể tìm được chiếc máy xông hơi phù hợp nhất vì có rất nhiều các chủng loại máy xông hơi khác nhau, đa năng, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng và vô cùng thiết thực. Đặc biệt, tại Mai Hân Group còn có một số máy bao gồm cả hệ thống sưởi ấm, thông gió, đèn led với ánh sáng trắng, ánh sáng màu giúp không gian phòng spa tại nhà trở nên huyền ảo, sang trọng và mang đến hiệu quả thư giãn tuyệt vời.
Hiện nay, đứng đầu danh sách các dòng máy xông hơi tại nhà là máy xông hơi khô Amazon đang được khá nhiều gia đình lựa chọn vì thương hiệu uy tín, hiện đại cùng các thông số kỹ thuật phù hợp với điều kiện lắp đặt tại nhà.
Để phát huy được hết các hiệu quả của máy xông hơi gia đình, các chuyên gia tư vấn Setup Spa Mai Hân luôn khuyên bạn đừng quên kết hợp với tinh dầu thiên nhiên nhằm tạo nên sự cân bằng và hiệu quả tuyệt đối trong suốt quá trình hưởng thụ tiện ích tuyệt với từ phòng xông hơi tại nhà.
Có thể xây dựng phòng xông hơi tại nhà diện tích nhỏ!
Có thể xây dựng phòng xông hơi tại nhà diện tích nhỏ!
Thêm vào đó, gia đình bạn còn có thể tích hợp đồng thời với bồn massage với tác dụng massage đến hầu hết các bộ phận trên cơ thể đặc biệt vùng chân, lưng và vai gáy. Đồng thời, các chuyên gia tư vấn Setup Spa Mai Hân sẽ cùng với bạn cân nhắc, quan tâm tới bố cục tổng thể về thiết kế không gian, âm thanh, màu sắc, ánh sáng… nhằm mang đến cho gia đình bạn một phòng spa mini sang trọng và tràn đầy sức sống.
Với một phòng xông hơi như vậy, tất cả các thành viên trong gia đình bạn sẽ được bảo bảm chất lượng cuộc sống, cùng nhau tận hưởng những phút giây thư giãn và chìm đắm trong làn nước ấm với tiếng nhạc du dương và mùi hương yêu thích tác động đến tận cùng sâu thẳm tâm hồn.
Tóm lại, phụ thuộc vào những nhu cầu cụ thể, các chuyên gia Setup Spa Mai Hân sẽ cho bạn những gợi ý vô cùng thú vị và độc đáo khi xây dựng phòng spa tại nhà với những tùy chọn phù hợp và hiệu quả nhất. Với những căn hộ có diện tích khoảng 90m2 như nhà của bạn Minh Huy và thậm chí nhỏ hơn cũng có thể xây dựng phòng xông hơi tại nhà với đầy đủ chức năng và tính thẩm mỹ cao.
Mai Hân Group – Chuyên gia Tư vấn Setup Spa nổi tiếng Việt Nam

Đội ngũ các kiến trúc sư, các chuyên gia, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Mai Hân Group sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng, chất lượng và uy tín.
Với hơn 9 năm kinh nghiệm, khách hàng đa dạng từ spa, phòng xông hơi tại nhà tới các dự án spa tại các khách sạn đẳng cấp 5 sao trên khắp Việt Nam là minh chứng cụ thể nhất cho sự trưởng thành và niềm tin của khách hành đã dành cho Mai Hân Group.
Liên hệ với Mai Hân Group để sở hữu phòng xông hơi tại nhà với trang thiết bị hiện đại, tiết kiệm.

Luôn chúc bạn đọc thật vui, hạnh phúc và nhiều sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.