Những công dụng làm đẹp hữu ích từ nước hoa hồng mà ít ai ngờ tới

28/07/2016 08:00 GMT+7

Nước hoa hồng là một trong những món mỹ phẩm dưỡng da rất quan trọng đối với mỗi người phụ nữ. Không chỉ có tác dụng se khít lỗ chân lông, nước hoa hồng còn mang trong mình rất nhiều công dụng làm đẹp cực hữu ích.

Sau đây, xin bật mí cho các bạn một số những công dụng dưỡng da rất hữu ích của nước hoa hồng, mà chắc chắn không phải ai cũng biết.
1. Dưỡng ẩm cho da
Thông thường vào mùa hè, làn da của phái đẹp rất dễ bị mất nước, và thiếu độ ẩm cần thiết. Lúc này, nước hoa hồng có thể trở thành người bạn đồng hành thân thiết, để hỗ trợ và chăm sóc cho làn da của bạn một cách tốt nhất.
Khi đó, bạn chỉ cần sử dụng nước hoa hồng để thấm hoặc xịt trực tiếp lên da thôi, chắc chắn làn da sẽ trở nên ẩm mịn và tươi mát tức thì, ngay cả khi bạn đang đứng dưới nắng hè gay gắt. Bên cạnh đó, nó còn giúp da kiềm dầu, từ đó da không còn tiết ra nhiều mồ hôi hay bã nhờn nữa, để bạn tự tin khoe làn da tươi trẻ và rạng rỡ dưới nắng hè.
2. Mặt nạ dưỡng da mềm mịn
Bên trong nước hoa hồng có chứa tinh dầu và nhiều loại khoáng chất, cùng vitamin tốt cho da, không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, giảm nhờn, nước hoa hồng còn giúp duy trì độ mịn màng và săn chắc cho làn da.
Vì vậy, nếu bạn muốn biến làn da thô ráp của mình nhanh chóng trở nên mềm mại và mịn màng như da em bé, thì hãy thường xuyên sử dụng mặt nạ dưỡng da từ nước hoa hồng kết hợp cùng với mật ong. Đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy làn da của mình ngày càng trắng trẻo và mềm mịn như nhung.
3. Trị mụn trứng cá
Nước hoa hồng giúp da sáng khỏe và sạch mụn
Nhờ chứa hàm lượng vitamin C cao nên nước hoa hồng còn được biết đến là một nguyên liệu trị mụn cực kỳ hiệu quả, có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành của nhân mụn, loại bỏ các tạp chất, bã nhờn nằm sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời giúp giảm mụn sưng tấy và viêm nhiễm.
Mỗi ngày, sau khi đã làm sạch da với sữa rửa mặt, bạn hãy thấm một ít nước hoa hồng ra bông gòn, sau đó chấm trực tiếp lên các nốt mụn trứng cá trên mặt, và đợi trong 10 - 15 phút, vậy là mọi vấn đề về mụn sẽ sớm được giải quyết triệt để thôi.
4. Thay thế nước tẩy trang
Sau mỗi lần trang điểm, thay vì dùng nước tẩy trang làm sạch lớp son phấn trên da, thì bạn cũng có thể sử dụng nước hoa hồng để làm sạch làn da của mình, bởi dòng sản phẩm này có tính làm sạch da rất cao. Nên khi thoa lên da, lập tức thẩm thấu rất nhanh vào bên trong lỗ chân lông, quét sạch hết tất cả những tạp chất, bã nhờn, bụi bẩn và lớp hóa chất đang bám dai dẳng trên da, đồng thời giảm tăng tiết bã nhờn, từ đó ngăn ngừa sự hình thành của mụn.
Tuy nhiên, hiện nay hầu hết các sản phẩm nước hoa hồng trên thị trường đều có chứa hàm lượng cồn rất lớn, dễ gây kích ứng da, đặc biệt là đối với da nhạy cảm, bởi nó sẽ làm mỏng da, giảm độ ẩm và gây khô da nhiều hơn. Do đó, để tránh trường hợp xấu có thể xảy ra, bạn nên lưu ý xem xét thật kỹ về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần của sản phẩm trước khi chọn mua, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe và nhan sắc của mình.
nước hoa hồng làm trắng da Candes là một trong những sản phẩm uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo qua.
Nước hoa hồng trắng da Candes

Nước hoa hồng trắng da Candes là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Candes đến từ nước Pháp hoa lệ.
Với công thức cải tiến đặc biệt, kết hợp cùng 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, nước hoa hồng trắng da Candes hỗ trợ hiệu quả trong việc làm trắng da mặt, ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin gây nám da, sạm da... đồng thời loại bỏ dầu làm da hết nhờn, cũng như giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện mụn mủ, mụn bọc, mụn trứng cá...
Sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, nên thẩm thấu vào da cực nhanh, không gây nhờn rít, hay khó chịu, phù hợp với hầu hết mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm.
Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.