Những dòng mỹ phẩm dưỡng da chống lão hóa hiệu quả cho phụ nữ tuổi 30

19/06/2017 19:51 GMT+7

Ở tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa sẽ lần lượt xuất hiện trên làn da của người phụ nữ. Lúc này, để đối phó với tình trạng trên, thứ đầu tiên mà các chị em đều nghĩ tới, đó là mỹ phẩm chống lão hóa da.

Sau đây, xin mời các bạn hãy cùng tìm hiểu qua một số dòng mỹ phẩm dưỡng da, hiện đang được nhiều người sử dụng:

1. Hỗn hợp dưỡng trắng da Sakura Super White Complex

Hỗn hợp Sakura Super White Complex với các nguồn gốc đến từ thiên nhiên: collagen, sữa ong chúa, nhau thai cừu, vitamin C, E… chính là giải pháp khá tốt dành cho làn da của bạn.

Áp dụng công thức tự nhiên, kết hợp cùng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, sản phẩm sẽ giúp hỗ trợ giúp trẻ hóa làn da, tăng cường độ đàn hồi, kích thích tăng cường collagen, đồng thời hỗ trợ phục hồi nhanh chóng mọi tổn thương và nuôi dưỡng làn da thêm trắng mịn, hồng hào, tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó, hỗn hợp dưỡng trắng da Sakura còn được bào chế với kết cấu rất mỏng mịn, phù hợp với nhiều loại da.

Khi kem Sakura được nhập khẩu về Việt Nam đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

2. Kem phục hồi cấu trúc Candes

Kem phục hồi cấu trúc Candes
Kem phục hồi cấu trúc Candes

Kem phục hồi cấu trúc Candes là một trong những dòng sản phẩm dưỡng da nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Candes, có xuất xứ từ Pháp.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với các thành phần chính: Acid Ascobic, Hyaluronic Acid, Alpha-lipoic acid, chiết xuất từ Cây Anh Thảo…. được biết đến là có khả năng cải thiện tuổi thọ của làn da, giảm thiểu sự phát triển của các dấu hiệu lão hóa, cải thiện độ đàn hồi và đặc biệt là dưỡng ẩm và bảo vệ da hữu hiệu.

Kem dưỡng da Candes có kết cấu nhẹ dịu, vì vậy khi thoa lên da sẽ lập tức thẩm thấu ngay.

3. Serum Rejuvaskin Anti - Aging Serum

Serum chống lão hóa da Rejuvaskin Anti - Aging Serum
Serum chống lão hóa da Rejuvaskin Anti - Aging Serum
       

Serum chống lão hóa da Rejuvaskin là dòng sản phẩm chống lão hóa da hàng đầu của thương hiệu mỹ phẩm Scar Heal, có trụ sở tại Mỹ và là loại kem an toàn, hiệu quả được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Rejuvaskin Anti - Aging Serum được bào chế từ các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên: chiết xuất hạt nho, a-xít trái cây, lá ginkgo… Kết hợp cùng với công thức chống lão hóa độc quyền của Mỹ, sẽ giúp giải quyết triệt để mọi vấn đề về da: hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sắc tố da, dưỡng ẩm, giảm thâm nám, tàn nhang, cũng như góp phần chăm sóc và bảo vệ da khỏi mọi tác hại của môi trường.

Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít hay khó chịu cho da. Lớp kem mỏng mịn, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều loại da.

Ngoài ra, khi Serum  Rejuvaskin Anti - Aging Serum có mặt tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận. Đồng thời trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Chúc các bạn sớm sở hữu làn da đẹp như ý!


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.