Những món mỹ phẩm đa năng, giải cứu làn da xỉn màu trong mùa đông băng giá

19/09/2016 08:00 GMT+7

Da khô ráp, xỉn màu là những dấu hiệu xấu mà hầu như các chị em nào cũng từng gặp phải khi bước vào mùa đông. Vậy bạn đã có bí quyết nào, để chăm sóc cho làn da của mình trong mùa đông sắp tới chưa?

Nếu chưa, bạn cũng đừng nên quá lo lắng, bởi không riêng gì bạn, mà hầu hết phái đẹp hiện nay đều lâm phải tình trạng này khi bước vào mùa lạnh. Tuy nhiên, nhờ vào sự trợ giúp của những món mỹ phẩm dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thể nhanh chóng khắc phục được hết tất cả những nhược điểm của làn da mình.
1. Kem dưỡng ẩm da
Dưỡng ẩm da hằng ngày là thói quen cần thiết để níu giữ làn da đẹp
Dưỡng ẩm da hằng ngày là thói quen cần thiết để níu giữ làn da đẹp

Dưỡng ẩm da là một việc vô cùng quan trọng và cấp thiết, để giúp cho làn da bạn luôn được ẩm mịn và mượt mà trong mùa đông. Sỡ dĩ như vậy, vì vào mùa này, nhiệt độ ngoài trời sẽ xuống thấp hơn so với các mùa khác trong năm, nên da sẽ rất dễ bị mất nước, thiếu ẩm và trở nên sỉn màu, thiếu sức sống.
Vì vậy, để giúp cho da luôn mịn màng và tươi trẻ, tốt nhất bạn luôn phải đảm bảo cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho da, bằng cách sử dụng những loại kem có chứa thành phần dưỡng ẩm cao, đồng thời bổ sung đủ 2 lít nước/ngày cho cơ thể, để tránh tình trạng mất nước trên da.
2. Mặt nạ ngủ
Bổ sung dưỡng chất cho da trong mùa đông bằng cách đắp mặt nạ ngủ

Mặt nạ ngủ là một trong những loại mỹ phẩm rất được ưa chuộng tại đất nước Hàn Quốc và Nhật Bản. Với thành phần chính là nước, kết hợp cùng nhiều nguồn dưỡng chất được lấy từ thiên nhiên, sẽ từ từ thẩm thấu sâu vào da, để giúp duy trì độ ẩm và kích thích da ngậm nước tốt hơn, từ đó làm giảm triệu chứng đau rát và khó chịu do hiện tượng bong tróc, nứt nẻ gây ra.
Bên cạnh đó, mặt nạ ngủ còn có tác dụng rất tốt trong việc làm căng da mặt, giảm sự hình thành của các nếp nhăn, đẩy lùi vết thâm nám và đặc biệt là ngăn ngừa tình trạng da lão hóa cực kỳ hiệu quả.
3. Kem che khuyết điểm CC Cream
Với làn da thâm sạm của mình, chắc chắn ít người phụ nữ nào lại dám để mặt mộc mà đi ra đường. Tuy nhiên, khi trang điểm cho làn da kém sắc của mình, thay vì các chị em phải nhờ đến sự hỗ trợ của rất nhiều loại mỹ phẩm cùng lúc, sẽ khiến cho da bị bí bách và dễ sinh mụn hơn, thì bây giờ chỉ với một tuýp kem che khuyết điểm CC Cream, là bạn đã có thể hoàn toàn tự tin bước ra đường với một làn da trong trẻo và mịn màng, không tỳ vết.
Không những vậy, ngoài tín năng che khuyết điểm vượt trội, kem trang điểm CC Cream còn giúp phái đẹp ngăn ngừa sự tác động của các tia UV, đồng thời hỗ trợ làm đều tông màu da, giúp da trắng sáng, rạng ngời suốt cả ngày dài, mà vẫn không làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da.
Và một trong số rất nhiều những sản phẩm CC Cream gần đây, nối bật có dòng kem dưỡng da trang điểm CC Cream với tone màu Fair của Sakura, là được đông đảo rất nhiều phái đẹp hiện nay ưu tiên lựa chọn.
Kem dưỡng da trang điểm CC Cream Sakura
Kem dưỡng da trang điểm CC Cream Sakura

Kem dưỡng da trang điểm CC Cream Sakura với tone màu Fair là một trong những dòng kem trang điểm có tiếng của thượng hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản.
Sản phẩm được bào chế từ 100% thành phần tự nhiên: dịch chất nhầy ốc sên, tinh chất trà xanh, cam thảo, rau má… kết hợp cùng dây chuyền công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại chất lượng Nhật Bản, để cho ra đời dòng sản phẩm dưỡng trắng da trang điểm Sakura CC Cream hoàn hảo nhất.
Bên cạnh đó, với chỉ số chống nắng SPF 50, Sakura CC Cream sẽ giúp bạn thay đổi màu da nhanh chóng chỉ sau vài phút ở mọi lúc mọi nơi mà không cần phải mất quá nhiều thời gian trang điểm.
Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với kết cấu rất lỏng nhẹ, không dầu, nên thẩm thấu vào da rất nhanh, hạn chế gây nhờn rít hay khô da, kích ứng, thích hợp với hầu hết mọi loại da ngay cả da nhạy cảm, khó tính nhất.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc các bạn luôn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.