Những món phụ kiện không thể thiếu trong phòng xông hơi ướt

23/08/2017 10:18 GMT+7

Tinh dầu, bộ điều khiển nhiệt độ phòng, ống hơi, đèn báo nhiệt… là những phụ kiện quan trọng để phòng xông hơi có thể hoạt động một cách trơn tru, an toàn.

Sau một ngày làm việc chỉ cần bước vào phòng xông hơi ướt khoảng 15-20 phút là bạn đã có thể hồi phục được nguồn năng lượng, xóa tan căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt, đây còn là biện pháp lý tưởng để trị cảm, đào thải độc tố, giúp giảm mụn trứng cá, cho làn da trở nên mịn màng. Chính vì thế, nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi ướt tại nhà ngày càng gia tăng.
Khi lắp đặt phòng xông hơi ướt tại nhà ngoài không gian, máy xông hơi thì bạn đừng quên những phụ kiện đi kèm quan trọng dưới đây để quá trình xông hơi được diễn ra thuận lợi, hiệu quả và đảm bảo an toàn:
1. Bảng điều khiển
Trong phòng xông hơi ướt nhiệt độ khá cao và mỗi người sẽ có một mức độ chịu nhiệt khác nhau. Vậy nên bạn cần một dụng cụ điều khiển nhiệt để điều chỉnh mức nhiệt sao cho phù hợp nhất.
Bảng điều khiển có các nút chức năng giúp bạn có thể điều khiển nhiệt độ và thời gian xông hơi theo sở thích. Nó còn giúp bạn mở/tắt chế độ phun hơi nước của máy cũng như cài đặt nhiệt độ và thời gian hẹn giờ xông.
2. Đồng hồ âm kế - nhiệt kế
Với món phụ kiện này, bạn có thể theo dõi được độ ẩm, nhiệt độ chính xách trong phòng. Điều này rất quan trọng khi những đối tượng như người già, trẻ em sử dụng phòng xông. Nếu bạn chỉ muốn theo dõi thời gian xông hơi thì sản phẩm đồng hồ cát đơn giản, đẹp mắt sẽ là lựa chọn khá thú vị cho phòng xông thêm sinh động.
Đồng hồ đo nhiệt
Đồng hồ đo nhiệt
3. Ống dẫn hơi nước
Đây là vật dụng quan trọng để dẫn hơi nước từ máy xông hơi vào bên trong phòng xông hơi. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm làm từ nhựa PVC không độc, cách điện tốt. Khi lắp đặt cần lưu ý đường ống dẫn hơi nước phải được đặt nghiêng để hơi nước chạy thẳng vào bên trong phòng xông hơi. Ống dẫn hơi nước phải có chiều dài không quá 6m. Đồng thời, tránh để đường ống bị khúc khuỷu khiến hơi nước không vào được bên trong phòng xông. Ống dẫn hơi nước nên đưa vào phòng xông hơi sao cho đầu phun hơi cách mặt sàn ít nhất là từ 15cm đến 30cm. Đặc biệt, tuyệt đối không gắn van trên đường ống hơi.
4. Bình đựng hương liệu
Những bình hương liệu bằng gốm nhỏ xinh, họa tiết đẹp mắt dùng đề đựng tinh dầu sẽ thêm vẻ sinh động, đẹp mắt cho phòng xông. Đồng thời, hơi nước tỏa ra kèm theo hương thơm càng đem lại cảm giác phấn chấn và nhẹ nhàng cho tinh thần cho bạn thêm thoải mái, thư giãn.
4. Đèn phòng xông
Một sản phẩm khá phổ biến hiện này là đèn rùa vừa an toàn, vừa tiết kiệm và có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống va đập. Đây là dụng cụ giúp tạo ánh sáng thích hợp trong phòng xông hơi, mang lại không gian phòng xông êm dịu, nhẹ nhàng.
Đèn phòng xông tạo ánh sáng nhẹ dịu
Đèn phòng xông tạo ánh sáng nhẹ dịu
5. Ghế ngồi
Đây là sản phẩm không thể thiếu trong trang bị phòng xông để giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái mà không lo lắng việc bị chạm vào thành, nền của phòng xông gây bỏng rát. Bạn nên chọn những sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, nhỏ gọn, chống nước, không bong tróc để có thể sử dụng được trong một thời gian dài.
Để lắp đặt được một phòng xông hơi an toàn, với đầu đủ trang thiết bị, phụ kiện chất lượng thì bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín, đảm bảo về cả giá cả và chất lượng. Tại Mai Hân, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, lắp đặt các thiết bị phòng xông phục vụ cho nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của chị em phụ nữ cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phải chăng. Để có thể thiết kế, lắp đặt và mua những phụ kiện phòng xông hơi ướt, bạn hãy gọi cho chuyên viên tư vấn của Mai Hân để được hướng dẫn cụ thể nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.