Những sản phẩm làm đẹp cần phải có của các chị em

30/11/2016 09:22 GMT+7

Sẹo chính là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều chị em hiện nay. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, sẹo còn là nguyên nhân chính gây ra hàng loạt các vấn đề: Da lão hóa, thâm sạm, thiếu sức sống…

Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng, bởi những vết sẹo xấu xí kia sẽ chẳng là gì đối với bạn, nếu ngay từ bây giờ, bạn nhanh tay sở hữu ngay cho mình những món bảo bối dưới đây:
1. Sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash
Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash là một sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo và chất lượng của thương hiệu Okalab nổi tiếng tại đất nước Nhật Bản.
Sản phẩm được tạo nên từ 100% tinh chất váng đậu nành lên men, kết hợp cùng công nghệ dưỡng trắng da hiện đại đến từ Nhật Bản, sẽ giúp cho phái đẹp sở hữu làn da đẹp mịn màng, không tỳ vết chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, vừa giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào chết, vừa thực hiện chức năng dưỡng ẩm và hạn chế quá trình hình thành hắc sắc tố melanin, gây nám da, tàn nhang…
Bên cạnh đó, với kết cấu mỏng nhẹ, cùng chất kem sánh mịn, Okalab Natural Wash còn thẩm thấu vào da rất nhanh, giúp làm sạch sâu, thích hợp cho nhiều loại da.
Giá sản phẩm: 528.000 đồng.
2. Kem dưỡng da trang điểm Sakura Cc Cream Tone Màu Fair
Kem dưỡng da trang điểm Sakura Cc Cream Tone Màu Fair
Sakura CC Cream là dòng kem trang điểm cao cấp của mỹ phẩm Sakura Nhật Bản, và cũng là một trong những thương hiệu được bán rất chạy tại thị trường các nước châu Á trong suốt những năm vừa qua.
Với thành phần dưỡng trắng da hoàn toàn từ thiên nhiên: Trà xanh, trà trắng, cam thảo, rau má… kết hợp cùng chỉ số chống nắng SPF 50 ++++ , Sakura CC Cream có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, dưỡng da, se khít lỗ chân lông, đặc biệt tạo lớp nền mịn màng cho da và che lấp hoàn hảo tất cả những khuyết điểm không đáng có trên khuôn mặt của bạn: mụn, nám, tàn nhang, sẹo thâm…
Không những vậy, sản phẩm còn được đặc chế phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông, có kết cấu lỏng nhẹ, không dầu, vì vậy khi sử dụng lên da sẽ không gây nhờn rít, phù hợp cho nhiều loại da.
Ngoài ra, khi kem trang điểm Sakura CC Cream được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được chứng nhận, cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá sản phẩm: 900.000 đồng
3. Kem Scar Esthetique
Kem Scar Esthetique loại 60ml

Kem Scar Esthetique là sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Scar Heal hàng đầu tại Mỹ, đồng thời còn là một trong những dòng kem hỗ trợ làm mờ vết sẹo được rất nhiều các chuyên gia da liễu khuyên dùng.
Nhờ vào các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên: tinh chất cây hành, vỏ cây thông, trà xanh, hạt bưởi, cùng công thức pha chế độc quyền của hãng Merz Pharmaceuticals USA, kem Scar Esthetique sẽ tham gia hiệu quả vào quá trình điều trị các vết sẹo nhẹ.
Sản phẩm thẩm thấu vào da rất nhanh, không tạo cảm giác khó chịu cho người dùng, phù hợp dùng cho nhiều loại da.
Giá sản phẩm:1.300.000 đồng
Chúc các bạn sớm sở hữu làn da đẹp như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.