Phục hồi lại vẻ trắng mịn cho làn da bị sạm đen hiệu quả

03/08/2017 11:45 GMT+7

Mùa hè dần qua đi, sau những chuyến đi chơi vui vẻ thì làn da sạm đen rám nắng và “xuống sắc” thấy rõ. Bạn cần làm gì để cải thiện tình trạng này và giúp làn da trở lại vẻ trắng hồng như vốn dĩ?

Hai hung thủ lớn nhất gây nên tình trạng cháy nắng đó chính là tia UVA, UVB có trong tia nắng mặt trời. Chúng kéo theo rất nhiều hệ lụy và ngấm ngầm khiến da sớm lão hóa, sạm đen, nám, tàn nhang… Vì thế, khi đối mặt với vấn đề trên, bạn cần áp dụng ngay những bí quyết dưới đây để giúp làn da nhanh chóng được phục hồi, trở lại căng mịn, hồng hào và tươi khỏe.
Làm dịu da tức tốc cùng nha đam
Nhiều bạn nữ có thói quen khi làn da bị cháy nắng thì tức tốc sử dụng kem dưỡng trắng để giúp chúng nhanh chóng phục hồi. Tuy nhiên đây được xem là một sai lầm rất lớn bởi lẽ sẽ khiến da bị bào mỏng và nhạy cảm hơn.
Đầu tiên, bạn cần làm dịu những vết tổn thương da. Nha đam chứa nhiều vitamin nhóm B, cinnamic acid, folic acid, có khả năng cao trong việc giúp tái tạo, cung cấp độ ẩm và làm mát vùng da cháy nắng cũng như ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.
Bạn cần sử dụng nước nha đam trộn cùng sữa tươi không đường và đắp lên vùng da đó. Dưỡng chất bên trong sẽ giúp da giảm kích ứng, ngừa sưng đỏ hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần loại bỏ nhựa nha đam để không khiến chúng bị mẩn ngứa.
Cung cấp thật nhiều nước cho cơ thể
Bạn cần cung cấp nước thật nhiều cho cơ thể
Bạn cần cung cấp nước thật nhiều cho cơ thể
Da bị cháy nắng đồng nghĩa với việc chúng bị mất khá nhiều nước, vì thế sau khi đã hoàn thành bước làm dịu bên ngoài, bạn cần chăm sóc và bổ sung, cân bằng lượng nước cho cơ thể từ sâu bên trong bằng cách bổ sung thật nhiều nước lọc cũng như nước trái cây chứa nhiều vitamin E, A, C như cam, bưởi, cà rốt, cà chua.
Đây là điều thật sự quan trọng mà bạn cần làm vì ngoài việc đẩy mạnh quá trình phục hồi, tăng bài tiết chất độc, nước còn là yếu tố quan trọng giúp loại bỏ khỏi da những tế bào sắc tố xấu, giúp chúng trở về trạng thái cân bằng.
Sử dụng sữa chua tăng khả năng phục hồi da
Kẽm và a xít lactic bên trong sữa chua không đường là dưỡng chất tuyệt vời mang lại hiệu quả phục hồi cao cho da. Song song đó, chất pecolene được xem như một dưỡng chất chống ô xy hóa sẽ giúp làn da tăng khả năng “chống chọi” với những tác nhân gây hại từ môi trường, nhất là tia cực tím, đồng thời chúng nuôi dưỡng và tái tạo làn da tốt hơn.
Sau khi làm sạch và làm dịu vùng da bị cháy nắng, bạn trộn hỗn hợp sữa chua không đường và bột yến mạch, thư giãn lên da 20 phút, sau đó làm sạch cùng nước.
Đây được xem là nguyên liệu mang khả năng tích hợp, vừa tẩy da chết dịu nhẹ, vừa cung cấp độ ẩm cho làn da luôn căng mịn tự nhiên.
Bảo vệ làn da kỹ hơn khỏi những tác động của môi trường ngoài
Làn da sẽ càng bỏng rát hơn nếu bạn để chúng tiếp tục chịu ảnh hưởng bởi những tác nhân xấu môi trường ngoài. Vì thế, hãy đảm bảo rằng làn da bạn được bảo vệ tốt nhất để tránh dể da lặp lại những tác động xấu đó.
Bạn nên sử dụng kem chống nắng với SPF 50 PA+++ để giúp chúng “núp bóng” tốt hơn với sự gay gắt của ánh nắng. Ngoài ra, đừng quên mặc quần áo có độ chống nắng và che phủ tốt hơn mỗi khi ra ngoài nhé.
Dưỡng ẩm làn da hoàn hảo cùng tinh chất dưỡng trắng da an toàn
Bạn cần dưỡng ẩm và dưỡng trắng da để chúng nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp mịn tự nhiên vốn có. Bạn có biết rằng làn da sạm đen do cháy nắng nghĩa là chúng đang bị ảnh hưởng từ sắc tố sâu bên trong bề mặt da, những nguyên liệu từ thiên nhiên chỉ giúp hỗ trợ chứ không thể trực tiếp đứng ra giải quyết triệt để những vấn đề về da, vì vậy bạn cần một trợ thủ đắc lực hơn.
Kem dưỡng trắng da ban đêm Sakura Crystal Clear White & Repairing Cream là một giải pháp hiệu quả đối với làn da cháy nắng vì chúng giúp bổ sung độ ẩm, giúp da mịn màng, trắng sáng, trẻ khỏe dài lâu.
Kem dưỡng trắng da ban đêm Sakura
Kem dưỡng trắng da ban đêm Sakura
Kem dưỡng trắng da ban đêm Sakura Crystal Clear White & Repairing Cream chứa các thành phần thảo dược được chứng minh là mang đến giải pháp nuôi dưỡng, chăm sóc da tốt hơn hẳn những sản phẩm thông thường vì chúng có khả năng kích thích sản sinh thay thay thế hơn phần lớn tế bào da, cho làn da sáng mịn màng và trẻ khỏe.
Ngoài ra, kết cấu chất kem cực kỳ mỏng nhẹ, có khả năng thẩm thấu nhanh, cải thiện cấu trúc, đồng thời phục hồi tự nhiên sức đề kháng và bề mặt da vào ban đêm, từ đó đem lại cho làn da sự mềm mại, mịn màng và rạng rỡ mỗi ngày.
Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.