Review về hai loại CC Cream được phái đẹp Việt ưa chuộng nhất hiện nay

27/07/2017 14:00 GMT+7

Nói đến CC Cream thì không thể không nhắc đến Crotena Complete CC Cream và Sakura CC Cream Flawless Control Base - hai loại kem trang điểm đang cực kỳ “hot” và được các sao Việt cũng như giới văn phòng sử dụng mỗi ngày.

Cả hai sản phẩm này đều có những ưu điểm vượt trội khi tích hợp nhiều công dụng khác nhau là trang điểm, chống nắng và dưỡng da. Và nếu bạn chưa được dùng thử hay băn khoăn không biết nên chọn loại nào thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé!
Crotena Complete CC Cream và Sakura CC Cream nổi bật với khả năng tạo lớp nền hoàn hảo
Thuộc dòng CC Cream vậy nên cả Crotena Complete CC Cream và Sakura CC Cream Flawless Control Base đều có khả năng tạo lớp nền siêu mịn, mỏng nhẹ. Đồng thời, che đi những vết sẹo, sạm nám, lỗ chân lông to… rất hiệu quả sẽ giúp làn da của chúng ta trở nên mịn màng, tươi tắn hơn hẳn. Và quan trọng nhất là chúng giúp rút ngắn thời gian trang điểm cũng như tiết kiệm chi phí mua để mua mỹ phẩm.
Trong đó, Sakura CC Cream Flawless Control được phần lớn chị em trên các diễn đàn như webtretho đánh giá cao hơn ở khả năng che khuyết điểm. Tuy nhiên, Crotena Complete CC Cream lại nổi bật hơn trong việc mang đến độ sáng cho da, phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Khi sử dụng nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy trong kem CC Crotena có những hạt nhỏ li ti. Đó chính là những hạt đổi màu có chức năng cung cấp độ trắng sáng tự nhiên cho làn da.
Như vậy, nếu làn da của bạn ít khuyết điểm nhưng không được tươi tắn và sáng màu thì Crotena Complete CC Cream sẽ là lựa chọn tốt nhất.
Crotena Complete CC Cream mang lại hiệu quả dưỡng da vượt trội
Các loại CC Cream luôn tích hợp cả thành phần dưỡng chất để chăm sóc da. Với tính năng này thì có thể khẳng định rằng Crotena Complete CC Cream nổi bật hơn hẳn Sakura CC Cream.
So với kem trang điểm Sakura thì Crotena Complete CC Cream có chứa nhiều thành phần dưỡng chất hơn hẳn với hơn 50 loại giúp dưỡng da trắng sáng, làm mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm, chống lão hóa hiệu quả…
Trong đó, có một thành phần rất quý hiếm là nấm Chaga - một loại nấm ký sinh quý hiếm sống trên thân cây bạch dương vở vùng rừng núi Lãnh Nguyên. Nước ép từ nấm Chaga có chứa rất nhiều phần khoáng chất giúp trung hòa các gốc tự do.
Vậy nên, sau khi sử dụng Crotena Complete CC Cream trong một thời gian thì bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rất đáng kể, trở nên mềm mại và căng mịn hơn.
Chỉ số chống nắng cao
Chỉ số chống nắng của CC Cream Sakura là SPF 50 PA++++ và CC Cream Crotena là 50 PA+++ giúp da chống lại tác hại của tia UVA và UVB. Theo đó thì, CC Cream Sakura có khả năng chống tia UVB cao hơn. Tuy nhiên, nếu đi biển hay hoạt động ngoài trời trong thời gian dài thì bạn vẫn nên bôi thêm một lớp mỏng kem chống nắng để chống chọi với ánh nắng gay gắt của mặt trời.
Thẩm thấu nhanh, không bết dính
Kết cấu mỏng nhẹ, cùng khả năng thẩm thấu nhanh giúp hai loại CC này không làm da bị bít tắc lỗ chất lông, không gây cảm giác nặng nề, khó chịu. Về điểm này CC Crotena cũng được đánh giá cao hơn, giúp làn da mềm mượt hơn, không hề có cảm giác bết dính hay khó chịu. Chính vì vậy mà khi mà khi thoa lên mặt chỉ cần khoảng 10s là làn da đã có những sự thay đổi rõ rệt.
Crotena Complete CC Cream có nắp hộp thiết kế thông minh, tiện lợi
Về vẻ bề ngoài thì rất người dùng không đánh giá cao thiết kế của CC Sakura. Sản phẩm này có dạng tuýp đứng theo kiểu đầu xịt cũng tạo thuận tiện khi lấy kem. Riêng với Crotena Complete CC Cream thì yếu tố này lại là một ưu thế vượt trội.
Thiết kế nắp hộp xoay thông minh
Thiết kế nắp hộp xoay thông minh
Thiết kế nắp hộp kem CC Cream cũng rất thông minh, độc đáo. Khi sử dụng bạn không phải mở toàn bộ nắm hộp mà chỉ cần xoay theo chiều kim đồng hồ cho đến khi kem được đẩy lên trên lỗ, lấy một lượng vừa đủ để sử dụng rồi lau sach bằng khăn giấy và đóng nắp lại. Điều này sẽ giúp bảo vệ kem tránh khỏi bị oxy, dính tạp chất, bụi bẩn.
Về mức giá
Hiện nay, kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream có giá là 1.650.000 đồng và Sakura CC Cream chỉ có giá là 900.000 đồng. Tuy nhiên, một tuýp kem Sakura chỉ sử dụng trong 2 tháng (bạn mất khoảng 15.000 đồng/ ngày) còn hộp kem trang điểm Crotena Complete CC Cream dùng được trong thời gian gấp đôi là 4 tháng (khoảng 13.000 đồng/ ngày). Như vậy tính ra, sử dụng kem trang điểm Crotena không hề đắt mà còn rẻ hơn Sakura CC Cream.
Hai loại kem CC Cream trên có những ưu nhược điểm khác nhau. Vậy nên tùy theo nhu cầu, tình trạng và điều kiện kinh tế mà chị em lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Dù lựa chọn dòng sản phẩm CC nào thì chị em cũng chỉ nên mua hàng ở những địa chỉ mỹ phẩm uy tín, đảm bảo chính hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.