Sản phẩm nào giúp da toàn thân bớt sạm màu, khô ráp trong mùa nắng nóng?

09/06/2017 09:45 GMT+7

Hỏi: Thời tiết nóng bức, khó chịu của mùa hè làm cho da toàn thân của tôi ngày càng khô ráp và sạm màu hơn. Vậy theo chuyên gia thì sản phẩm nào hiện nay có thể giúp tôi khắc phục được tình trạng này? (Kiều Diễm)

Đáp: Thân chào bạn Kiều Diễm!

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm Đẹp. Và với thắc mắc của bạn: Sản phẩm nào giúp da toàn thân bớt sạm màu, khô ráp trong mùa nắng nóng? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Làn da khô ráp, sạm màu là tình trạng thường xuyên gặp phải trong mùa nắng nóng ở hầu hết phái đẹp hiện nay. Vào mùa này, nhiệt độ trong không khí sẽ đột ngột tăng cao, từ đó kéo theo độ ẩm cùng tăng lên, nên chắc chắn sẽ gây ra cho da không ít những tổn thương: Kích thích da bài tiết nhờn nhiều hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho mụn sinh sôi, nảy nở, da mất nước, khô ráp, nám, sạm màu.

Bên cạnh đó, hiện tượng này còn liên quan đến một số thói quen không tốt: dùng kem chống nắng mặt cho cả toàn thân, không cung cấp đủ độ ẩm và dinh dưỡng cần thiết cho da, làm việc lâu trong phòng máy lạnh, thiếu nước, sử dụng sai mỹ phẩm…

Để khắc phục hiện tượng da khô ráp, sạm màu trong mùa nắng nóng, trước tiên bạn cần phải hình thành được cho mình những thói quen tốt sau:

- Chống nắng kỹ càng: Trong ánh nắng mặt trời tồn tại rất nhiều tia cực tím, chúng chính là nguyên nhân hàng đầu khiến cho da bạn trở nên khô ráp, sạm đen và lão hóa nhanh. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho làn da, tốt nhất bạn phải thoa kem chống nắng hằng ngày, kết hợp che chắn da thật cẩn thận bằng áo khoác, mũ rộng vành và khẩu trang. Điều này sẽ giúp da hạn chế được tình trạng mất nước và sạm đen thường gặp phải.

- Tăng cường dưỡng ẩm: Thường xuyên thoa kem dưỡng ẩm cũng chính là một cách ngăn ngừa tình trạng khô da cực kỳ tốt trong mùa hè.  Sản phẩm này không chỉ giúp da ngậm và giữ nước tốt hơn, mà còn bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, nhằm ngăn không cho các dấu hiệu lão hóa có cơ hội xuất hiện.

- Ăn uống đủ chất: Tăng cường bổ sung cho da những loại thực phẩm giàu vitamin và độ ẩm: trứng, sữa, bơ, chuối, rau cải xanh, táo, cá hồi… để tăng cường sức đề kháng và giúp da chống lại hiện tượng khô ráp, nám sạm trong mùa nắng nóng.

- Sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên: Ưu tiên sử dụng những loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên: cám gạo, trà xanh, tinh dầu ô liu, chanh, bưởi… để hạn chế những tổn thương cho da, cũng như góp phần giúp da trắng trẻo, mịn màng hơn.

Ngoài ra, bên cạnh những thói quen này, bạn còn phải chú ý chọn riêng cho mình một dòng sản phẩm dưỡng da phù hợp, có đầy đủ tất cả những công dụng quan trọng: Dưỡng trắng da, cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa, chống khô, nhăn, sạm màu và đặc biệt là bảo vệ da hiệu quả khỏi mọi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Một trong những sản phẩm chăm sóc da mà bạn nên dùng, đó chính là: Kem Sakura Super White Spa System của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản.

Kem Sakura Super White Spa System

Kem Sakura Super White Spa System là kết quả nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng của các chuyên khoa nổi tiếng. Tất cả các thành phần có trong sản phẩm này đều được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên thuần khiết: vitamin A, C, E, dầu ô liu, rong biển, hoa anh đào… kết hợp cùng công thức dưỡng trắng da độc quyền của Sakura, sẽ hỗ trợ giúp nuôi dưỡng làn da trở nên trắng sáng, đều màu, ngăn ngừa nám da, tàn nhang hình thành, đồng thời tăng cường khả năng dưỡng ẩm.

Không những vậy, kem Sakura còn được thiết kế với kết cấu rất nhẹ dịu, phù hợp với nhiều loại da.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc bạn sẽ sớm sở hữu làn da trắng mịn như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.