Sở hữu làn da hoàn hảo cùng kem tắm trắng Spa White Doctors 6 trong 1

01/04/2014 08:00 GMT+7

Làn da trắng mịn màng, vóc dáng cao thu hút là mong muốn của không ít cô nàng. Ấy vậy nên mới có câu nói “nhất dáng, nhì da”. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da trắng tự nhiên nên nhiều người đã tìm đến công nghệ tắm trắng.

Sở hữu làn da hoàn hảo cùng kem tắm trắng Spa White Doctors 6 trong 1 1 

Nếu như liệu pháp làm trắng tự nhiên thường mất nhiều thời gian và sự kiên trì để thực hiện thì các công nghệ tắm trắng giúp loại bỏ lớp da sạm màu, tái tạo làn da mới trắng trẻo, mịn màng,… song lại phá hủy lớp tế bào biểu bì bảo vệ da lâu ngày làm da bị tổn thương và mất sức đề kháng.

Kem tắm siêu trắng Spa White Doctors 6 trong 1 với công nghệ từ Mỹ theo quy trình tắm trắng Spa đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, đặc biệt là một số hotgirl như Linh Napie,  Lily Luta, Kelly Nguyễn... Với Spa White Doctors, bạn có thể  áp dụng tự thực hiện tại nhà, tiết kiệm kinh phí, dễ thực hiện mà kết quả đạt tốt.

Sở hữu làn da hoàn hảo cùng kem tắm trắng Spa White Doctors 6 trong 1 2 

Kem tắm siêu trắng Spa White Doctors 6 trong 1 với 6 tác dụng cho làn da mà ít có loại kem tắm trắng nào có thể làm được như: Làn da trắng hồng, mịn màng; Xóa bỏ nếp nhăn, chống lão hóa da; Không vàng lông; Không kích ứng da; Mùi thơm dễ chịu, an toàn.

Bên trong mỗi hộp tắm trắng Spa White Doctors 6 trong 1 sẽ có 6 gói nhỏ gồm: Gói 1 Tẩy tế bào chết, làm sạch da và làm mềm da. Gói 2 + 3 là tinh chất làm trắng da. Gói 4 + 5 là tinh chất dưỡng da, se khít lỗ chân lông, giảm nhăn da, giảm nhờn, giảm nám da. Gói 6 dưỡng trắng da siêu chống nắng SPF 45.

Quy trình tắm trắng với Kem tắm siêu trắng Spa White Doctors 6 trong 1 được thực hiện như sau:

* Bước 1: Tẩy tế bào chết bằng gói 1

* Bước 2: Tắm sạch

* Bước 3: Trộn đều gói 2 và gói 3, thoa đều hỗn hợp lên toàn than và massage liên tục trong 15 phút để các tinh chất dưỡng và làm trắng thấm vào da giúp da trắng mịn

* Bước 4: Tắm sạch

* Bước 5: Trộn đều gói 4 và gói 5 thêm một ít sữa tươi không đường thoa đều lên da và massage liên tục trong 15 phút để các tinh chất thấm sâu vào da và nuôi dưỡng da.

* Bước 6: Sau khi tắm sạch sẽ lau khô người thoa gói số 6 để dưỡng da và chống nắng bảo vệ da.

Thường xuyên duy trì tắm trắng bằng Kem tắm siêu trắng Spa White Doctors 6 trong 1 không chỉ các hotgirl mà nhiều bạn gái khác cũng được sở hữu nước da trắng hồng, mịn màng, đầy sức sống.

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu White Doctors được nhiều hotgirl yêu thích và tin cậy. Từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này đã được phái đẹp truyền tai nhau về sự an toàn và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Các sản phẩm đều có xuất xứ từ Mỹ, có tem chống hàng giả của Bộ Công An và giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm.

Nếu bạn muốn cải thiện làn da của mình và tìm cơ hội tỏa sáng thì White Doctors thực sự là một người bạn đáng tin cậy.

Công ty TNHH EBC Việt Nam

Holine tư vấn: 0935 591280 Ms Dương – 0906 813328 Ms Hương
Địa Chỉ: 262/05 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
Website: http://whitedoctors.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.