Sốt với trào lưu làm đẹp da sau 20 phút nghỉ trưa của chị em văn phòng

27/05/2016 09:50 GMT+7

Thời gian dạo gần đây, chị em dân văn phòng đang “phát cuồng” với trào lưu làm đẹp da chỉ 20 phút nghỉ trưa. Một trong những cách làm đẹp hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

Cuộc sống hiện đại dù có bận rộn nhưng chị em vẫn không quên việc làm đẹp bản thân, bằng chứng là họ ngày càng có nhiều chiêu trò làm đẹp và làm đẹp tại giờ nghỉ trưa ở văn phòng là 1 trong số đó.
Tranh thủ giờ nghỉ trưa ở văn phòng, chị em rủ nhau làm đẹp
Tranh thủ giờ nghỉ trưa ở văn phòng, chị em rủ nhau làm đẹp

1001 cách làm đẹp da tại văn phòng
“Buổi sáng khi đi làm, tôi ghé mua 1 ly sữa đậu nành lên văn phòng uống, uống sữa đậu nành mỗi ngày có tác dụng làm trắng, mịn da, thêm ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, buổi chiều thì tôi pha nước trà xanh uống vừa giảm mỡ bụng, ngăn ngừa ung thư, vừa làm đẹp da. Ngoài ra, tôi còn dùng nước trà xanh rửa mặt trong giờ làm việc, giúp tỉnh táo, hỗ trợ làm đẹp da, thật tiện lợi đôi đường mà không phải mất nhiều thời gian làm đẹp ở nhà” – Chị Xuân Điệp – nhân viên hành chính một công ty may mặc tại quận Thủ Đức, TP.HCM chia sẻ về bí quyết làm đẹp tranh thủ thời gian của mình.
Chị Xuân Điệp chọn trà xanh vừa uống, vừa rửa mặt làm đẹp da
Chị Xuân Điệp chọn trà xanh vừa uống, vừa rửa mặt làm đẹp da

Có lẽ chính nhờ bí quyết này mà ở tuổi 30, chị vẫn sở hữu làn da trắng sứ, mịn màng.
“Có hôm, mới ra ngoài đi ăn trưa về, phòng làm việc tắt điện lờ mờ, tôi hú hồn khi thấy bóng dáng chị em phụ nữ chung phòng có những gương mặt khác lạ, bị phủ một lớp gì lên mặt trắng toát, có khi thì dưa leo, cà chua, khiến anh em phái nam chúng tôi giật cả mình tưởng ma hiện hồn giữa trưa. Hóa ra là họ tranh thủ đắp mặt nạ làm đẹp trong giờ nghỉ trưa.” – Anh Nguyên Văn vừa cười vừa chia sẻ.
Thời của mỹ phẩm làm đẹp tại văn phòng, siêu tốc 30s
Không chỉ tận dụng nguyên liệu tự nhiên làm đẹp tại văn phòng giờ nghỉ trưa, các chị em văn phòng ngày càng thông minh lựa chọn các dòng mỹ phẩm phù hợp có khả năng làm đẹp “siêu tốc”, không mất nhiều thời gian bởi theo chị em, việc mang nguyên liệu tự nhiên làm đẹp vào văn phòng hơi bất tiện, mỗi ngày phải nhớ mang theo hoặc cần có tủ lạnh trong văn phòng để bảo quản, ngoài ra còn phải mất thời gian rửa sạch, cắt lát làm mặt nạ.
Đơn cử, các loại sữa rửa mặt, mặt nạ ngủ, mặt nạ rửa trôi,…chính là những loại mỹ phẩm chị em chọn bỏ túi để mang theo đến văn phòng chăm sóc sắc đẹp: nhanh, gọn, tiện lợi lại làm đẹp da hiệu quả.
“Ngày trước, mình hay mang dưa leo lên cơ quan để tranh thủ đắp mặt nạ giờ nghỉ trưa. Nhưng sau đó, được nhỏ em dâu giới thiệu loại mặt nạ rửa trôi dưỡng trắng da Premium Placenta Pack của mỹ phẩm White Label (Nhật Bản), rất tiện lợi, chỉ cần thoa một lớp mặt nạ lên mặt, để 30s, sau đó rửa sạch, không tốn thời gian 30 phút như đắp mặt nạ dưa leo trước đây. Một hộp giá chưa tới 600 nghìn đồng, dùng 2 tháng mới hết nửa hộp, lại nhỏ gọn, bỏ giỏ xách rất tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất từ 100% tinh chất nhau thai có khả năng làm da trắng mịn, hồng hào, giữ ẩm da tốt trong điều kiện làm việc thường xuyên máy lạnh, là sản phẩm của Nhật nên mình hoàn toàn yên tâm. Sau 2 tháng sử dụng, da mình giờ láng, mịn, trắng hồng rõ rệt, không còn sạm nám như trước, khiến mình trẻ ra cả 5 tuổi, nói 40 tuổi rồi mà người lạ gặp, không ai tin” – chia sẻ của chị Bích Liên – nhân viên kế toán (Q.3).
Chị Bích Liên sở hữu làn da trắng mịn ở tuổi 40 nhờ mặt nạ rửa trôi dưỡng trắng da Premium Placenta Pack
Chị Bích Liên sở hữu làn da trắng mịn ở tuổi 40 nhờ mặt nạ rửa trôi dưỡng trắng da Premium Placenta Pack

Cũng lựa chọn một dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản để chăm sóc da ban trưa, chị Uyên Lam – Trưởng phòng Truyền thông công ty địa ốc S.C cho biết chị chọn bộ sản phẩm dưỡng trắng da mặt Okalab chiết xuất 100% từ tinh chất váng đậu nành để làm đẹp da. Đơn giản với 2 sản phẩm là sữa rửa mặt Okalab và mặt nạ trắng da Okalab, chị chỉ mất 1 phút 30s buổi trưa để rửa mặt với sữa rửa mặt, sau đó thoa một lớp mặt nạ trắng da Okalab lên da, rửa sạch sau 30s, chị đã sở hữu ngay làn da sáng, mịn màng, tươi tỉnh, căng tràn sức sống cho buổi làm việc ban chiều mà không cần trang điểm lại.
Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Ngọc (Miss Áo dài) lựa chọn sữa rửa mặt Okalab chăm sóc da tại văn phòng
Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Ngọc (Miss Áo dài) lựa chọn sữa rửa mặt Okalab chăm sóc da tại văn phòng

Có thể thấy, với chất lượng, uy tín, hiệu quả, đặc biệt đa dạng, tiện lợi, các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản rất được lòng chị em văn phòng. Tin rằng, với nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng đa dạng hiện nay, sẽ ngày càng có nhiều thương hiệu mỹ phẩm hơn nữa bắt kịp xu hướng, sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm hơn, giúp chị em làm đẹp nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả, an toàn.
Vì phụ nữ là phải đẹp, ngại gì làm đẹp buổi ban trưa tại văn phòng!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.