Tắm trắng bằng thiên nhiên có mang lại hiệu quả không?

Hỏi: Qua tìm hiểu em thấy có rất nhiều cách tắm trắng làm từ các nguyên liệu thiên nhiên như cám gạo, sữa chua, bột nghệ… Xin chuyên mục tư vấn giúp, tắm trắng bằng thiên nhiên có mang lại hiệu quả không? ( Hạ Thảo – Bình Thuận)

Hỏi: Qua tìm hiểu em thấy có rất nhiều cách tắm trắng làm từ các nguyên liệu thiên nhiên như cám gạo, sữa chua, bột nghệ… Xin chuyên mục tư vấn giúp, tắm trắng bằng thiên nhiên có mang lại hiệu quả không? ( Hạ Thảo – Bình Thuận)

Đáp:
Chào Hạ Thảo!
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về Chuyên mục Làm đẹp! Với thắc mắc của bạn trong vấn đề “Tắm trắng bằng thiên nhiên có mang lại hiệu quả không?” chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Tắm trắng bằng các nguyên liệu thiên nhiên được nhiều người lựa chọn
Tắm trắng bằng các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như cám gạo, sữa chua, bột nghệ, sữa tươi, bã cà phê, dầu dừa…. đã được áp dụng khá lâu đời, từ nhiều thế kỷ trước. Với xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên hiện nay, đông đảo chị em phụ nữ thay vì sử dụng hóa chất lột tẩy để làm trắng da, đã chuyển qua tắm trắng bằng các nguyên liệu thiên nhiên.
Sở dĩ phương pháp này có nhiều người yêu thích đến như thế là vì những nguyên liệu tự nhiên rất lành tính, có độ an toàn cao, khi sử dụng chúng ta không phải lo lắng da bị tổn thương, hay tích tụ hóa chất độc hại vào cơ thể như khi dùng kem trộn, hóa chất lột tẩy. Bên cạnh đó, tắm trắng bằng thiên nhiên làn da cũng sẽ khỏe mạnh hơn, không bị yếu đi do được cung cấp thêm các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất thiết yếu. Đặc biệt, so với những phương pháp làm trắng da khác thì tắm trắng bằng thiên nhiên rẻ hơn nhiều lần, từ sinh viên, đến dân văn phòng hay các bà nội trợ ai ai dễ dàng thực hiện được.
Mặc dù mang lại vô số ưu điểm nhưng các chuyên gia thẩm mỹ đã khẳng định rằng việc tắm trắng tại nhà ít mang lại hiệu quả như mong đợi. Bởi vì, những tinh chất thiên nhiên chỉ tác động lên bề mặt da nên chỉ có thể làm mịn da, loại bỏ tế bào da chết, giúp da tươi sáng hơn, chứ không thể làm trắng da từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, cách làm này hiệu quả rất chậm, đòi hỏi cần kiên trì thực hiện nhiều lần, nên bạn phải bỏ ra nhiều thời gian lẫn công sức. Hơn thế nữa, khi tắm trắng tại nhà mà bạn không tuân thủ theo đúng liều lượng, quy trình, thời gian thực hiện… thì vừa không đem đến hiệu quả, vừa khiến da bị hư hại, trở nên yếu ớt, dễ bắt nắng, thậm chí còn đen xấu hơn trước khi sử dụng.
Nếu muốn giúp da trắng nhanh hơn mà không phải mất thời gian, công sức thì tắm trắng bằng kem tắm trắng chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Dòng sản phẩm này với cơ chế hoạt động đó là loại bỏ tế bào da chết, xỉn màu, nhưng không lột tẩy lớp biểu bì bên ngoài, đồng thời chăm sóc nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo collagen, hạn chế hắc sắc tố melanin gây đen da…. Giúp làn da trắng hồng, mịn màng, tươi mới se khít lỗ chân lông, khỏe mạnh chỉ trong thời gian ngắn. Thông thường, ngay lần đầu sử dụng bạn sẽ thấy da mình sáng màu hơn hẳn, áp dụng đều đặn theo đúng liệu trình từ 4 – 6 tuần, làn da sạm đen thiếu sức sống sẽ được thay thế bằng một làn da mới trắng đẹp, căng tràn sức sống.
Và kem tắm trắng Sakura đến từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm có chất lượng đảm bảo mà bạn nên tìm hiểu. Kem tắm trắng Sakura được các chuyên gia da liễu và người tiêu dùng ở Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản…. và Việt Nam đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn.
Kem tắm trắng Sakura
Kem tắm trắng Sakura với 100% thành phần được tổng hợp chiết xuất từ rong biển, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất dầu đậu nành, dầu Ôliu, tinh dầu bưởi,.. giúp làm da trắng sáng nhanh, hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng.
Đặc biệt, kem tắm trắng Sakura rất an toàn không gây kích ứng da, không vàng lông, không bắt nắng, không chứa các hoá chất tẩy độc hại cho da. Phù hợp cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm khó tính. Đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Chúc bạn tìm được một phương pháp làm trắng da thích hợp và ngày càng trẻ đẹp hơn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.