Tận hưởng không gian sống trong lành, thư giãn cùng giường đá muối Himalaya

31/07/2017 10:16 GMT+7

Giường đá muối Himalaya không chỉ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc, chúng còn giúp giải tỏa những căng thẳng, đưa giấc ngủ chìm sâu hơn và tăng mối liên kết giữa mọi thành viên trong gia đình gần nhau hơn.

Giường đá muối không chỉ là vật dụng được sử dụng phổ biến trong các spa mà hiện nay chúng còn được xem như người bạn không thể thiếu không mỗi tổ ấm gia đình.
Những lợi ích hiệu quả mà chiếc giường đá muối Himalaya này đem lại sẽ cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời khi bạn kết hợp chúng cùng không gian tươi mát thoáng đãng cùng một vài bản nhạc nhẹ nhàng tự nhiên. Hãy cùng khám phá những điều kỳ diệu mà chúng đem lại nhé!
Thiết kế của chiếc giường massage đá muối Himalaya
Đá muối Himalaya xuất phát từ Pakistan, chúng được hình thành tự nhiên từ sự hóa thạch của muối biển qua hàng triệu năm. Đá muối chứa 84 khoáng chất, mang đến lợi ích sức khỏe cao, chúng thẩm thấu sâu vào trong những tế bào thần kinh và duy trì chức năng toàn bộ cơ thể, đưa cơ thể trở lại trạng thái cùng năng lượng tự nhiên vốn dĩ của nó.
Đập vào mắt chúng ta là một chiếc giường đá muối có màu hồng nhẹ, những khối đá được sắp xếp thông minh, cẩn thận và khéo léo trên những vị trí được tính táo kỹ lưỡng. Điều này cực kỳ quan trọng vì chúng giúp cho đá muối hoạt động hiệu quả nhất khi đến tay người dùng.
Khung bọc giường đá muối được làm bằng gỗ, những loại gỗ thiên nhiên được chọn lọc sao cho tinh tế, chắc chắn và thẩm mỹ nhất. Ngoài ra, lớp nệm êm chất lượng cao được bọc quanh còn tăng khả năng đem lại vẻ đẹp êm ái và dễ chịu nhất.
Giường đá muối tác động trực tiếp lên thị giác, khứu giác và len lỏi sâu vào cảm giác giúp bạn cảm nhận được rõ nhất những nỗi xua tan mệt mỏi.
Khi được tác động với lượng nhiệt vừa đủ, đá muối sẽ giải phóng ion âm, giúp cân bằng ion âm dương bên trong cơ thể.
Tận hưởng cuộc sống với sự chăm sóc từ bên trong
Một không gian đầy ắp sự trong lành của đá muối
Một không gian đầy ắp sự trong lành của đá muối
Rất nhiều những lý do mà bạn nên sắm cho riêng tổ ấm của mình một chiếc giường đá muối, chúng giúp thanh lọc không khí và làm dịu đi những lo lắng mệt mỏi cho mỗi người hiệu quả.
Lý do thứ 1: Giường đá muối giúp làm trong sạch không khí, đem vẻ tươi mát đến ngôi nhà bạn.
Lợi ích lớn nhất mà những viên đá muối Himalaya đem lại đó chính là tạo ra những ion âm hóa lẫn trong không khí. Ion âm này sẽ hút đi những ion dương như vi khuẩn, khói bụi... và tiêu diệt chúng, trả lại bạn bầu không khí tươi mát trong lành.
Lý do thứ 2: Sự giảm thiếu tối đa bước sóng điện tử gây hại từ thiết bị điện tử.
Bạn có biết rằng khi làm việc và sống trong môi trường có quá nhiều thiết bị điện tử sẽ khiến chúng ta dễ bị stress, căng thẳng đầu óc, tâm trạng bất an, dễ quên... bởi lẽ những ion dương đang tràn lan và xâm chiếm không gian. Ion âm bên trong đèn đá muối sẽ giúp làm loãng, chế ngự và hút sạch hết mọi ion dương này đấy.
Thư giãn với không gian của giường đá muối phù hợp
Thư giãn với không gian của giường đá muối phù hợp
Lý do thứ 3: Giường đá muối sẽ giúp cân bằng những ion âm và dương bên trong cơ thể bạn.
Các ion âm bên trong giường đá muối sẽ tương tác với ion dương để giúp cơ thể bạn duy trì một trạng thái cân bằng. Bởi lẽ những tác động từ môi trường ngoài, từ sóng điện thoại, khói bụi, tivi... đều là nguyên nhân gây mất cân bằng ion trong cơ thể.
Lý do thứ 4: Giường đá muối giúp nâng cao sức khỏe từ sâu bên trong.
Thư giãn trên giường đá muối kích thích sự hoạt động của enzyme, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, giúp cơ thể nâng cao khả năng miễn dịch tự nhiên, tránh và phòng xa khỏi những cơn cảm cúm thông thường, hỗ trợ hoạt động của tim cũng như những cơ quan tuyến giáp bên trong cơ thể.
Đá muối sẽ làm giãn nở những mao mạch trong gan, làm nóng dòng máu trong hệ tuần hoàn giúp tẩy đi sạch những chất vữa trong máu.
Bảo vệ sức khỏe cho cả nhà thân yêu, cùng nhau thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi cũng như giúp giữ bầu không khí trong lành hơn, hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02873058567 - 02866599757
Email: info@maihan.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.