Toàn thân khô sạm, cháy nắng nên dùng kem dưỡng body nào là phù hợp nhất?

19/04/2017 12:10 GMT+7

Hỏi: Hiện tại, thời tiết đang bước vào mùa nắng nóng nên da tôi rất hay bị cháy nắng và sạm đen, khô ráp. Vậy theo chuyên gia tôi nên dùng kem dưỡng body nào là phù hợp nhất? (Thu Thủy - Quảng Ngãi)

Đáp: Thân chào bạn Thu Thủy!

Đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng gởi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về vấn đề: Da khô sạm, cháy nắng nên dùng kem dưỡng body nào là phù hợp nhất, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Toàn thân khô sạm và xỉn màu nhiều hơn trong mùa hè là tình trạng thường gặp ở tất cả mọi người chứ không riêng gì bạn. Vào mùa này, nhiệt độ ngoài trời tăng lên rất cao, cộng với những đợt gió nóng đầu mùa nên làm cho da bạn thêm khô ráp, nứt nẻ và dễ bị bắt nắng hơn. Thậm chí, còn khiến cho da bạn bị mất nước trầm trọng và ngày càng trở nên khô sạm, nhăn nheo.

Đối với làn da khô sạm và dễ bị cháy nắng như trường hợp của bạn, tốt nhất chúng tôi khuyên bạn hãy chọn cho mình một dòng kem dưỡng body có chứa thành phần dưỡng ẩm cao, được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính: nhau thai cừu, ngọc trai, nha đam, collagen hay đậu nành… Bởi đây đều là những thành phần rất an toàn, không chứa chất kích ứng da hay làm cho da dễ bị bắt nắng, vàng lông như một số thành phần khác.

Ngoài ra, trong quá trình lựa chọn sản phẩm, bạn cũng cần phải tham khảo qua một số ý kiến của những người đã từng sử dụng qua sản phẩm, ví dụ như bạn bè, người thân… hoặc tìm hiểu trước trên các diễn đàn web chuyên về làm đẹp: eva, webtretho… để có thể xem phản hồi và cảm nhận của người dùng về sản phẩm đó như thế nào, từ đó đưa ra được cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Đặc biệt, trước khi muốn chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào, bạn cũng cần phải xem xét kỹ càng về chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, tuyệt đối không được ham rẻ mà mua phải hàng giả, không rõ nguồn gốc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và nhan sắc của bản thân.

Một trong số rất nhiều loại kem dưỡng body tốt, được nhiều người tin tưởng sử dụng, mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng, đó chính là: Kem dưỡng thể trắng da toàn thân White Doctors. Một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm White Doctors.

Kem dưỡng thể trắng da toàn thân White Doctors
Kem dưỡng thể trắng da toàn thân White Doctors
Kem dưỡng thể trắng da toàn thân White Doctors là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất đến từ thiên nhiên: Hydrolyzed Yeast Protein, men bia Pháp, vitamin B3… cùng dây chuyền công nghệ khép kín chất lượng vượt trội, hỗ trợ giúp bạn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, phục hồi hiện tượng da sạm, đồng thời hỗ trợ chống nắng, dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả.
Sản phẩm còn được thiết kế với kết cấu rất mỏng mịn, phù hợp với hầu hết các loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/white-doctor/


Chúc bạn sớm sở hữu làn da đẹp mịn màng!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.