Top 3 sản phẩm dưỡng da cực chất mà tín đồ làm đẹp nên có

15/03/2017 12:10 GMT+7

Sản phẩm dưỡng da từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết trong cuộc sống của mỗi phái đẹp. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được cho mình một bộ sản phẩm dưỡng da ưng ý lại là điều không phải ai cũng biết.

Vậy nếu bạn cũng đang phân vân và lo lắng khi chưa biết nên chọn sản phẩm chăm sóc da nào cho phù hợp với làn da của mình, thì đừng ngần ngại tìm hiểu thử qua top 3 sản phẩm dưỡng da cực chất ngay bên dưới đây nhé. Chắc chắn, chúng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

1. Bộ sản phẩm dưỡng sáng da toàn thân hoàn hảo Sakura

Bộ sản phẩm dưỡng sáng da toàn thân hoàn hảo Sakura là sự kết hợp tuyệt vời của 3 dòng sản phẩm: Kem tẩy tế bào chết Sakura Body Scrub, kem vitamin C Sakura và kem dưỡng sáng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream, cùng công nghệ làm sáng da hiện đại đến từ Nhật Bản, sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ tận sâu bên trong, làm sạch và loại bỏ tế bào chết, giảm mờ thâm nám, tàn nhang, đồi mồi, đồng thời hỗ trợ dưỡng sáng, cân bằng độ ẩm, tăng cường khả năng chống nắng.

Bên cạnh đó, với kết cấu mỏng nhẹ, nên bộ sản phẩm còn có khả năng thẩm thấu rất nhanh. Đảm bảo phù hợp cho hầu hết nhiều loại da.

Khi bộ sản phẩm dưỡng sáng da Sakura được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Giá sản phẩm: 1.640.000 đồng.

2. Bộ dưỡng sáng da mặt hoàn hảo White Label

Bộ dưỡng sáng da mặt hoàn hảo White Label
Bộ dưỡng sáng da mặt hoàn hảo White Label
 
Bộ sản phẩm dưỡng trắng và sáng da White Label là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da có tiếng của thương hiệu mỹ phẩm White Label Nhật Bản, một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ trên toàn thế giới.
Bộ sản phẩm được tạo nên giữa 3 dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt: Sữa rửa mặt dưỡng sáng da Premium Placenta Wash,  kem dưỡng ẩm, sáng da tinh chất Placenta White Label và mặt nạ rửa trôi Premium Placenta Pack, do đó có tác dụng rất tốt trong việc: Làm sạch da mặt, loại bỏ tế bào da chết, giữ gìn da trắng sáng, mịn màng, giảm sự hình thành của nám da, tàn nhang, cũng như góp phần cung cấp và cân bằng độ ẩm cho da, để da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ dài lâu.
Ngoài ra, tất cả thành phần có trong bộ sản phẩm này đều được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên thuần khiết. Đảm bảo cho người sử dụng, ngay cả người có làn da nhạy cảm nhất cũng đều có thể an tâm sử dụng được.
Giá sản phẩm: 1.455.000 đồng.

3. Bộ đôi dưỡng sáng da mặt White Doctors

Bộ đôi dưỡng sáng da mặt White Doctors
Bộ đôi dưỡng sáng da mặt White Doctors

 

Với thành phần chính là men bia Pháp và hoạt chất Hydrolyzed, bộ đôi dưỡng trắng da mặt White Doctors gồm kem sáng da mặt White Doctors và kem chống nắng trang điểm White Doctors sẽ là sự lựa chọn ưu việt dành cho tất cả mọi loại da: Hỗ trợ giúp da sáng hồng tự nhiên, bảo vệ da khỏi tác hại xấu của tia UVA, UVB, làm kem trang điểm nhẹ, thay thế cho kem nền, làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng và se khít lỗ chân lông hữu hiệu.

Đặc biệt, sản phẩm còn có kết cấu mỏng mịn, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.

Giá sản phẩm: 1.260.000 đồng.

Chúc các bạn sớm chọn được cho mình một sản phẩm dưỡng da phù hợp !

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.