Top 4 loại kem dưỡng sáng da toàn thân nổi bật hiện nay

10/02/2017 08:00 GMT+7

Năm 2016 là năm đánh dấu bước tiến mạnh mẽ, phát triển vượt bậc của ngành mỹ phẩm thế giới, với sự ra đời của hàng loạt các dòng kem dưỡng sáng da body chất lượng ưu việt.

Theo các chuyên gia hàng đầu của giới mỹ phẩm dự đoán, thì kem dưỡng sáng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence, kem dưỡng sáng da toàn thân Sakura, kem dưỡng sáng toàn thân White Doctors, và kem dưỡng sáng da toàn thân Belle Belle là 4 sản phẩm sẽ dẫn đầu danh sách “Top kem dưỡng sáng da được yêu thích nhất 2017”. Để hiểu rõ hơn tại sao lại như thế, hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau nhé!
1. Kem dưỡng sáng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence
Năm 2016, kem dưỡng sáng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence là một năm thành công của dòng sản phẩm này, có số lượng bán ra rất lớn, tạo nên cơ sốt trong giới sinh viên, nhân viên văn phòng và người nội trợ.
Với hiệu quả nhanh chóng, chất lượng tốt, nhưng giá cả lại vô cùng “hạt dẻ” nên không khó để kem dưỡng sáng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence tiếp tục được ưa chuộng.
Sử dụng từ dưỡng chất Placenta kết hợp cùng thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu, thảo mộc thiên nhiên, sản phẩm này giúp da sáng mịn, cải thiện thâm sạm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, giảm nhanh khô ráp sần sùi. Đặc biệt, nó cũng sẽ khiến bạn mê mẩn bởi khả năng thẩm thấu rất nhanh, mà ít gây nhờn rít nhờ kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ.
2. Kem dưỡng sáng da toàn thân Sakura
Kem dưỡng sáng da toàn thân Sakura của Nhật Bản

Một cái tên không thể thiếu đó chính là Kem dưỡng sáng da toàn thân Sakura của Nhật Bản. Xuất hiện đã khá lâu trên thị trường nhưng đến nay loại kem dưỡng body mang tên thương hiệu Sakura vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ Việt.
Do các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới bào chế, kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như Setria Glutathione, chiết xuất bột ngọc trai cao cấp tự nhiên, vitamin C, E, Pro vitamin B5... và dây duyền khép kín hiện đại, kem dưỡng sáng da toàn thân Sakura chiếm trọn trái tim người dùng trước khả năng mang lại hiệu quả nhanh chóng sau nhiều tuần sử dụng. Khi sử dụng, các tinh chất dưỡng đậm đặc thẩm sâu vào da, loại bỏ các sắc tố đen sạm, phục hồi hư tổn, đem đến vẻ trắng hồng, mượt mà, tươi mới cho làn da. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng được đánh giá cao và thích hợp với hầu hết mọi loại da.
3. Kem dưỡng sáng da toàn thân White Doctors
Kem dưỡng sáng da toàn thân White Doctors
Liên tục trong suốt nhiều năm qua, Kem dưỡng sáng da toàn thân White Doctors luôn được người tiêu dùng tin tưởng.
Kem dưỡng sáng da toàn thân White Doctors rất hữu hiệu đối với việc dưỡng sáng da, xóa mờ hết nếp nhăn, thâm sạm, nếp nhăn... Tùy theo tình trạng từng người mà sử dụng khoảng 1 - 2 tháng da sẽ lên tone rõ rệt, trắng sáng, mịn màng. Chưa kể, nhờ công thức cải tiến mới, sản phẩm có thể duy trì độ trắng sáng và vẻ đẹp làn da mãi về sau, ngay cả khi bạn đã ngưng sử dụng sản phẩm. Cùng với đó, chất kem thẩm thấu nhanh, giúp phát huy tối đa công dụng, không nhờn bóng, chiết xuất từ thiên nhiên, ít gây kích ứng.
4. Kem dưỡng sáng da Bella Belle
Kem dưỡng sáng da Bella Belle Magic Pearl Whitening Body
Kem dưỡng sáng da Bella Belle Magic Pearl Whitening Body đến từ thương hiệu mỹ phẩm Bella Belle hàng đầu của Pháp. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, song với tiếng thơm vang xa từ quê hương cùng những vượt trội về khả năng dưỡng sáng, chăm sóc da, dòng sản phẩm này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong ngành mỹ phẩm cuối năm 2016. Thế nên, không quá ngạc nhiên khi nó xuất hiện trong top những loại kem dưỡng sáng da Body dự đoán được yêu thích năm 2017.
Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm tinh chất ngọc trai, khoáng biển chết, vitamin E, lô hội... và bào chế theo công thức đặc biệt, kem dưỡng sáng da Bella Belle giúp da trắng sáng hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn. Đồng thời, nó còn giảm sự xuất hiện của các đốm đen hoặc melamin, cung cấp độ ẩm cho da căng mượt tươi trẻ, phục hồi vùng hư tổn do ánh nắng mặt trời.
Trên đây là các loại kem dưỡng sáng da toàn thân dựa trên tham khảo nhiều nguồn khác nhau, bạn có thể xem xét và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và quyền lợi bản thân bạn chỉ nên mua tại các đại lý chính hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.