Trẻ hóa làn da chỉ trong 3 ngày nhờ vào công thức dưỡng da từ quả lựu

14/07/2016 08:00 GMT+7

Quả lựu được biết đến là loại trái cây chứa rất nhiều vitamin A, C, D, cùng một lượng chất chống oxy hóa dồi dào, có thể cân bằng độ ẩm, xóa mờ các vết thâm nám, mụn và đặc biệt là giúp trẻ hóa làn da.

Sau đây hãy cùng khám phá những công thức dưỡng da đơn giản, nhưng có thể giúp trẻ hóa làn da bạn chỉ trong vòng 3 ngày, nhờ vào loại quả thần thánh này nhé.
1.Công thức dưỡng da từ lựu và sữa chua
Công thức dưỡng da từ quả lựu và sữa chua
Nguyên liệu:
-1 quả lựu chín
- 2 thìa sữa chua không đường
Cách thực hiện: Cắt đôi quả lựu, sau đó tách lấy hạt rồi cho vào máy sinh tố để xay nhuyễn cùng với sữa chua. Tiếp theo, sau khi đã làm sạch da với sữa rửa mặt, bạn hãy đắp đều hỗn hợp lựu và sữa chua lên toàn bộ da mặt của mình, kết hợp dùng tay massage da thật nhẹ nhàng trong khoảng từ 5 – 10 phút. Cuối cùng, đi rửa mặt lại với nước sạch. Áp dụng 2 lần/tuần, để đạt kết quả cao nhất.
Công thức này có tác dụng se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn tái phát, và đặc biệt là dưỡng trắng và chống lão hóa da cực kỳ hiệu quả.
2. Công thức dưỡng da từ mật ong và lựu
Trẻ hóa làn da mỗi ngày nhờ hỗn hợp mật ong và lựu
Chuẩn bị:
-2 thìa mật ong nguyên chất
- ½ quả lựu đã tách hạt sẵn
Cách thực hiện: Đầu tiên, cho lựu và mật ong vào máy sinh tố để xay cho thật nhuyễn. Kế tiếp, rửa mặt thật sạch, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da mặt rồi nằm thư giãn trong khoảng 15 phút, để các dưỡng chất kịp thẩm thấu vào da. Hết thời gian, bạn rửa mặt lại bằng nước ấm một lần nữa. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ sớm cảm nhận được sự khác biệt của làn da.
Nhờ vào tính kháng khuẩn và dưỡng ẩm cao, nên mật ong có thể giúp tái tạo và phục hồi lại làn da bị khô ráp, hư tổn, bên cạnh đó còn giúp tăng cường sức đề kháng, để giúp da chống lại với tác hại của môi trường bên ngoài.
3. Dưỡng da từ lựu và dầu ô liu
Mặt nạ ngăn ngừa lão hóa da từ lựu và dầu ô liu
Nguyên liệu:
-½ quả lựu đã ép lấy nước cốt
- 2 thìa dầu ô liu
- 2 – 3 miếng bông gòn
Cách làm: Hòa tan phần nước ép lựu chung với dầu oliu để tạo thành một hỗn hợp lỏng. Làm sạch da mặt, sau đó dùng miếng bông gòn thấm đều dung dịch lựu và dầu oliu rồi thoa đều lên khắp da mặt, đồng thời tiến hành động tác massage mặt thật nhẹ nhàng trong vòng 5 phút, rồi kiên nhẫn ngồi chờ thêm 10 phút nữa để các dưỡng chất thấm hết vào da, rồi mới đi rửa mặt lại với nước lạnh. Lặp lại 2 lần/tuần.
Với công thức này, làn da của bạn sẽ sớm rủ bỏ được lớp da chết xấu xí và loại sạch những đám mụn đáng ghét trên da, đặc biệt cũng giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, hạn chế tình trạng xuất hiện nếp nhăn và nhất là dưỡng trắng da trên cả tuyệt vời.
Qua những công thức vừa được chia sẻ ở trên, hy vọng bạn đã có thêm được nhiều sự lựa chọn dưỡng da phù hợp hơn, để từ đó có thể tự duy trì và giữ gìn nét thanh xuân, rạng ngời cho làn da của mình.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.