Trẻ hóa ở tuổi 30 nhờ sử dụng những dòng mỹ phẩm dưỡng da

20/03/2017 11:14 GMT+7

Tuổi 30, vốn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi phụ nữ. Vào độ tuổi này, hầu hết nhan sắc của phái đẹp đều có chiều hướng đi xuống: Da bắt đầu nhăn nheo, chảy xệ, thậm chí là xuất hiện nhiều vết nám.

Tuy nhiên, giờ đây các chị em đã có thể hoàn toàn rũ bỏ được nỗi ám ảnh này ngay ở độ tuổi 30, bằng cách sử dụng những dòng mỹ phẩm dưỡng da sau đây:

1. Kem chống nắng White Doctors Daily UV Care

Kem chống nắng Daily UV Care White Doctors
Kem chống nắng Daily UV Care White Doctors
Kem chống nắng Daily UV Care White Doctors chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất dưỡng da đến từ thiên nhiên: Hoạt chất Galshield UV Care với chỉ số chống nắng SPF 45++, Hydrolyzed Yeast Protein - men bia từ Pháp, tinh chất viatmin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G của Pháp, cùng công thức cải tiến, công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại của Mỹ, sẽ giúp bảo vệ làn da hữu hiệu trước những tác động của ánh nắng mặt trời và khói bụi ô nhiễm, đồng thời cải thiện sắc tố da, thúc đẩy sự tái tạo các liên kết mới dưới.

Bên cạnh đó, Kem chống nắng Daily UV Care White Doctors còn được thiết kế với kết cấu rất mỏng nhẹ, vì vậy thẩm thấu nhanh và phù hợp với nhiều loại da.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/white-doctor/

2. Kem dưỡng trắng da Anti-Aging Whitening Sakura

Kem dưỡng trắng da Anti-Aging Whitening Sakura
Kem dưỡng trắng da Anti-Aging Whitening Sakura
Kem Anti-Aging Whitening Sakura là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura, đến từ Nhật Bản. Và cũng là một trong số những dòng kem dưỡng da được nhiều phái đẹp hiện nay ưa chuộng sử dụng.

Sản phẩm được tạo nên từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính: Collagen, Tranexamic Acid, Ascorbic Acid, Citric Acid… dựa trên công nghệ dưỡng sáng da hiện đại của Nhật Bản, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, kích thích tăng độ đàn hồi, dưỡng da sáng, mềm mịn, cũng như tăng khả năng giữ ẩm, cân bằng độ pH.

Ngoài ra, Kem Anti-Aging Whitening Sakura còn có kết cấu dịu nhẹ, phù hợp với làn da phụ nữ châu Á, lại không chứa chất kích ứng da, nên khi sử dụng sẽ thẩm thấu rất nhanh, không gây cảm giác nhờn rít, khó chịu.

Khi sản phẩm dưỡng da Sakura được nhập khẩu về Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

3. Kem Candes

Kem Candes
Kem Candes
Kem Candes vốn là dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm Candes nổi tiếng trên toàn nước Pháp.

Với các thành phần tự nhiên: Acid Ascobic - ép lạnh từ vỏ chanh, hyaluronic Acid - chiết xuất từ cây cỏ ngựa, cây anh thảo, cây cỏ St Wolf và lá nho đỏ… Kem Candes sẽ giúp phục hồi nhanh chóng những tế bào da bị hư tổn, hỗ trợ tái tạo cấu trúc mới, làm săn chắc da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, giữ ẩm.

Đặc biệt, sản phẩm còn có kết cấu lỏng nhẹ, nên khi sử dụng sẽ thẩm thấu cực nhanh, ngay cả làn da nhạy cũng có thể sử dụng được.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-candes/

Chúc các bạn sẽ luôn xinh đẹp và thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.