Trị nám bằng kem trị nám có tốt không?

Hỏi: Sau khi sinh con mặt em xuất hiện nám ở hai bên gò má, càng ngày càng lan rộng rất xấu. Em đang muốn dùng kem trị nám, nhưng không biết có hiệu quả hay không? Xin giải đáp giúp em! ( Trà Mi - Hà Nội )

Đáp:
Thân chào bạn Trà Mi,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thư đến chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc trị nám bằng kem trị nám có tốt không, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Trị nám bằng kem trị nám có tốt không?

Nám da - Melasma là biểu hiện của tình trạng rối loạn sắc tố melanin, nguyên nhân chủ yếu là do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể ở người phụ nữ (sau khi sinh con, mang thai, kinh nguyệt không đều, uống thuốc tránh thai…), tia cực tím trong nắng mặt trời, stress, di truyền. Bên cạnh đó, nám da còn xuất hiện ở những người sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, sử dụng các công nghệ để điều trị, bóc tách da không đúng cách…
Thông thường, nám da hay xuất hiện ở vùng mặt bao gồm 2 bên má, trán, cằm, mũi và có tính đối xứng. Những đốm/mảng nám phát triển rất nhanh, nhanh chóng lan rộng, chân nám ăn sâu vào da và sậm màu hơn chỉ trong thời gian ngắn. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ, làm giảm vẻ đẹp và khiến người bị trông già nua hơn nhiều so với tuổi thật của mình.
Hơn thế nữa, nám da rất khó loại bỏ, đặc biệt là nám sâu, nám lâu năm, nám nặng cần thời gian điều trị và sự kiên trì với phương pháp chuyên biệt. Bởi khi nám lâu năm, chân đã nằm sâu dưới lớp biểu bì của da nên các phương pháp điều trị thông thường như mặt nạ hay tia laser chỉ tác động tới lớp nông trên bề mặt, không mang lại kết quả tốt.
Hiện nay, kem trị nám là một trong những phương pháp điều trị nám hiệu quả, được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và các bác sĩ da liễu cũng như chuyên gia chăm sóc da đánh giá cao. Không chỉ giúp làm mờ đi những vết/mảng nám xỉn màu nhanh chóng, dòng sản phẩm này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: tiện lợi, dễ sử dụng, giá thành hợp lý, lành tính, không gây đau đớn như khi dùng lăn kim hoặc tia laser.
Kem trị nám hoạt động theo cơ chế tác động trực tiếp lên các vết thâm, nám, tàn nhang làm mờ dần và xóa bỏ chúng, đồng thời ức chế việc tổng hợp hắc sắc tố trong da, ngăn chặn lớp melanin (nguyên nhân gây nám da) phát triển trong tương lai. Bên cạnh đó, với thành phần giàu dưỡng chất, kem trị nám cũng rất hữu hiệu trong việc phục hồi tế bào hư tổn, tái tạo bề mặt, nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn, kích thích sản sinh tế bào mới, làm trắng da, chống lão hóa và cung cấp độ ẩm cho da mềm mượt, mịn màng hơn.
Chính vì vậy, muốn hết nám bạn hoàn toàn có thể sử dụng kem trị nám. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn chỉ nên mua những sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được cơ quan y tế chứng nhận chất lượng và có nhiều người tin dùng, cho phản hồi tốt. Tránh ham hiệu quả nhanh, rẻ hoặc thiếu hiểu biết mà mua kem trộn, kem chứa hóa chất lột tẩy, bởi chúng sẽ khiến da bạn hư hại nặng nề.
Nếu chưa biết lựa kem trị nám loại nào tốt, bạn có thể tham khảo kem trị nám da Sakura của Nhật Bản. Dòng sản phẩm này đang có mặt tại các nước châu Á và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng cũng như chuyên gia.
Kem trị nám Sakura

Kem trị nám Sakura với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên được bào chế theo công thức đặc biệt, sẽ tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình hình thành nám da, đốm nâu giúp da nhanh chóng đều màu. Đồng thời, các thành phần dinh dưỡng giúp ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.
Đặc biệt, chất lượng của kem trị nám Sakura đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành. Do đó, sản phẩm thích hợp với hầu hết mọi loại da.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/
Với những thông tin giải đáp trên của chúng tôi, mong rằng bạn sẽ biết được trị nám bằng kem trị nám có tốt không?

Chúc bạn mau hết nám và lấy lại làn da mịn màng tươi trẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.